Chính sách bảo hành cho sản phẩm Điện Gia Dụng

Philips đảm bảo sản phẩm sử dụng trong khoảng thời gian cụ thể sau ngày mua. Khuyết điểm do linh kiện hoặc lỗi lỹ thuật sẽ được hỗ trợ bảo hành hoặc đổi mới bởi Philips, miễn là bạn cung cấp đầy đủ thông tin về phiếu mua hàng hợp lệ hoặc dựa vào số serial đủ điều kiện bảo hành. Việc sử dụng bộ phận khác thay thế không phải của Philips sẽ làm mất hiệu lực bảo hành sản phẩm. Đồng thời bạn phải tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và nên tránh những hành động hoặc sử dụng nào được coi là không cần thiết hoặc cảnh báo trong tài liệu hướng dẫn sử dụng. Nếu sản phẩm sử dụng trong một quốc gia cần phải chuyển đổi điện áp Philips không chịu trách nhiệm về việc sản phẩm bị lỗi đó do nguồn cung cấp điện áp không phù hợp cho thiết bị.
 
Tất cả các sản phẩm của Philips đều được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và mang lại hiệu suất chất lượng cao, dễ sử dụng và dễ lắp đặt. Trong trường hợp bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong khi sử dụng sản phẩm của mình, chúng tôi khuyên bạn trước tiên nên đọc hướng dẫn sử dụng hoặc thông tin trong phần hỗ trợ của trang web này.

Thời gian bảo hành

Ngành hàng

Nhóm sản phẩm

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

TV & Sound 

TV

TV

2 năm (24 tháng)

Để đăng ký bảo hành online, vui lòng truy cập Đăng ký tại đây và tải hình ảnh phiếu mua hàng theo hướng dẫn.

Điều kiện bảo hành

 1. Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của PHILIPS (TTBH). Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.

 

2. Các biện pháp bảo hành sẽ theo quyết định của PHILIPS. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, PHILIPS có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của PHILIPS để thay thế.

 

3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.

 

4. Các sản phẩm Tivi sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà khách hàng.

 

5. Việc bảo hành tại nhà không áp dụng cho các trường hợp hư hỏng phụ kiện, hoặc các trường hợp hư hỏng có thể xử lý từ xa.

Những trường hợp không được bảo hành

 

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.

 

2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.

 

3. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi PHILIPS.

 

4. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).

 

5. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.

 

6. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.

 

7. Màn hình có từ 2 điểm ảnh lỗi trở xuống.

 

8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.

 

9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.

 

10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.

 

11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…

 

12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Philips.

 

13. Tem niêm phong trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm phong) bị rách, vỡ.

Hỗ trợ

1. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (game, ứng dụng, mạng internet, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. PHILIPS sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

 

2. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.

 

3. Với các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng PHILIPS không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.

 

4. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.

 

5. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa.

 

Chính sách đổi trả

Khách hàng có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau :

 

a. Thời hạn đổi trả : trong vòng 07 ngày kể từ ngày kích hoạt bảo hành.

 

b. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành.

 

c. Sản phẩm còn đầy đủ bao bì, linh kiện, phụ kiện hoặc tặng phẩm kèm theo (nếu có).Không bị trầy xướt, bóp méo, vỡ.

 

d. Số Serial trên bao bì phải trùng với số serial trên sản phẩm.

 

e. Sản phẩm phải được bộ phận kỹ thuật của Philips (hoặc đơn vị được Philips uỷ quyền) xác định là lỗi do nhà sản xuất/lỗi kỹ thuật và thoả điều kiện bảo hành.

Kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & Liên hệ

1. Kiểm tra thông tin bảo hành sản phẩm : baohanhphilips.logico.com.vn/warranty/ baohanhtvphilips.com.vn

 

2. Liên hệ trung tâm thông tin khách hàng : 1900 63 69 70

 

Khắc phục sự cố & sửa chữa

Sản phẩm hoạt động không bình thường?​

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox