Hỗ trợ của Philips

Tôi có thể tìm mã model máy ở đâu (Ví dụ: HX9352/10)?
Tìm mã sản phẩm
Tôi có thể tìm mã sản phẩm ở đâu?
Hãy cho chúng tôi biết một chút về sản phẩm và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nơi để tìm mã sản phẩm.
Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sản phẩm, vui lòng chọn nhóm và danh mục sản phẩm bên dưới.
Vị trí số hiệu sản phẩm trên thiết bị của chúng tôi

Hỗ trợ của Philips

Dịch vụ và sửa chữa

Sửa chữa sản phẩm tại trung tâm bảo hành ủy quyền

Hãy đến Trung tâm bảo hành Philips nếu bạn cần trợ giúp cho các sản phẩm Chăm sóc bà mẹ và em bé, Chăm sóc cá nhân và Gia dụng.

Khi đến Trung tâm bảo hành Philips, vui lòng mang theo :

 

1. Bằng chứng mua hàng (Phiếu mua hàng/Hóa đơn) hoặc thông tin đã đăng ký bảo hành online

2. Sản phẩm Philips (Kèm phụ kiện)

Thay đổi phạm vi tìm kiếm
Thay đổi phạm vi tìm kiếm

Môi trường bền vững

Mang theo túi riêng của bạn

Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong nỗ lực giảm tiêu thụ túi nhựa bằng cách mang theo túi riêng của bạn.

Tìm phụ kiện

Tìm phụ kiện hoặc bộ phận thay thế cho thiết bị

Địa điểm và giờ mở cửa của các trung tâm bảo hành

Chọn nhóm sản phẩm

Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành

Tivi

Hotline: 1800 1767
Thứ Hai – Thứ Sáu từ 08:00 – 12:00, 13:00 - 17:00​

Thứ Bảy từ 08:00 – 12:00

Email: Philips.TV.VN@fpt.com.vn

Thông tin liên hệ trung tâm bảo hành

Phụ kiện âm thanh

Hotline: 1800 555 515
Thứ 2 – thứ 7 từ 8:30 đến 17:30

​Trừ các ngày nghỉ Lễ, Tết

Email: Philips.AV.VN@vita.net.vn

Các câu hỏi thường gặp

1. Tôi có thể sửa chữa sản phẩm của mình bằng cách nào?

Nếu sản phẩm không hoạt động như mong đợi, bạn có thể tham khảo các bước khắc phục sự cố của chúng tôi để giải quyết vấn đề. Nếu cần sửa chữa, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện online.

Bước 1: Khắc phục sự cố. 
 

Bạn có thể tham khảo các thông tin hỗ trợ trực tuyến của chúng tôi để xác định sự cố sản phẩm. Một số trường hợp có thể được khắc phục mà không cần gửi sản phẩm đi sửa chữa. Để bắt đầu, hãy nhập số model máy của bạn vào mục tìm kiếm ở đầu trang. 

 

Nếu bạn sở hữu sản phẩm TV Philips, Avent, Gaggia hoặc Saeco, bạn có thể liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi để yêu cầu sửa chữa. 
 

Nếu sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành của Philips, thông thường việc sửa chữa sẽ được miễn phí. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây các điều khoản bảo hành của Philips.  

2. Thời gian bảo hành sản phẩm là bao lâu?​

Tùy thuộc vào sản phẩm, chính sách bảo hành của Philips thường từ 12 đến 24 tháng.

Để biết thời gian bảo hành cũng như các điều khoản và điều kiện cho sản phẩm,​ vui lòng tham khảo các điều khoản bảo hành của chúng tôi. 

3. Sản phẩm của tôi ngoài bảo hành; Philips vẫn có thể hỗ trợ tôi chứ?

Nếu sản phẩm của bạn ngoài bảo hành, chúng tôi sẽ cố gắng để quá trình sửa chữa trở nên dễ dàng nhất có thể. Giải pháp đề xuất và chi phí cuối cùng sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm, thời hạn sản phẩm và phương thức vận chuyển.


Đối với máy pha cà phê và các sản phẩm Avent, vui lòng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi.


Xin lưu ý: Khi đăng ký sản phẩm, nếu bạn không hài lòng với giải pháp được đề xuất và không muốn tiếp tục quá trình sửa chữa, bạn có thể đóng yêu cầu bất cứ lúc nào. Liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ của chúng tôi để được tư vấn thêm.

4. Tôi không thể tìm được sự hỗ trợ cần thiết; tôi có thể liên hệ để được hỗ trợ như thế nào?

Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ trực tuyến cho tất cả các sản phẩm nhưng chúng tôi cũng nhận ra rằng đôi khi thông tin bạn tìm kiếm có thể chưa dễ tìm.


Trước khi liên hệ với chúng tôi, vui lòng đọc các mẹo sau khi tìm hỗ trợ trên trang web của chúng tôi:


Tôi có thể tìm hỗ trợ sản phẩm ở đâu?


Nếu vẫn không thể tìm thấy thông tin mình cần, bạn có thể liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi qua điện thoại hoặc Zalo. 

 

Thời gian làm việc của Trung tâm hỗ trợ làm việc như sau:

Thứ Hai – Thứ Sáu: 09:00- 18:00

Thứ bảy : 09:00- 13:00

Chủ Nhật: Nghỉ

Trung tâm hỗ trợ đóng cửa vào các ngày lễ.

5. Quá trình sửa chữa sẽ mất bao lâu?

Mục tiêu của chúng tôi là sửa chữa và hoàn trả sản phẩm cho bạn trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày trung tâm bảo hành nhận được sản phẩm (Trong một số trường hợp, xin lưu ý rằng việc sửa chữa có thể lên đến 14 ngày.)

 

Hoặc vui lòng liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của chúng tôi để được cập nhật. 

6. Tôi có thể mua phụ kiện sản phẩm ở đâu?

Nếu bạn không thể tìm thấy phụ kiện này trong cửa hàng trực tuyến, bạn có thể liên hệ với các nhà phân phối được phê duyệt của chúng tôi:

 

- Với phụ kiện cho sản phẩm Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc bà mẹ và em bé, Gia dụng:

Tel: 0243 972 8743 / Email: aht.hanoi1@gmail.com


Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến phụ kiện sản phẩm, bạn cũng có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ của chúng tôi. 

7. Tôi có thể tìm mã model sản phẩm ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy mã model sản phẩm trên hộp, trên hướng dẫn sử dụng hoặc trên chính sản phẩm. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm để tìm số model sản phẩm, hãy nhấp vào đây để đi đến trang hỗ trợ tìm số model sản phẩm.

Number Five
8. Tôi chuyển ra nước ngoài/ Tôi mua sản phẩm ở nước ngoài. Việc bảo hành có bị ảnh hưởng gì không?

Sẽ không. Tại Philips, chính sách bảo hành của chúng tôi áp dụng toàn cầu cho các sản phẩm nên việc bảo hành của bạn sẽ không bị ảnh hưởng.


Vui lòng liên hệ với  Trung tâm Hỗ trợ của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào.

9. Nếu tôi gia hạn bảo hành với nhà bán lẻ của mình, tôi có thể liên hệ với Philips không?

Nếu gặp sự cố với sản phẩm, bạn luôn có thể liên hệ với Trung tâm Hỗ trợ của chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ bạn.

 

Nếu sản phẩm cần được sửa chữa hoặc bảo hành trong thời gian bảo hành của Philips, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

 
Tuy nhiên, nếu sản phẩm cần sửa chữa hoặc đổi mới theo các điều khoản bảo hành gia hạn với nhà bán lẻ, bạn cần phải gửi lại sản phẩm đến nhà bán lẻ của mình. Nhà bán lẻ chịu trách nhiệm về dịch vụ sau bán hàng trong thời gian gia hạn bảo hành mà họ cung cấp.