Logo ứng dụng HomeID

Nâng tầm nhà bếp, phòng khách của bạn và hơn thế nữa với HomeID

Tải xuống ứng dụng HomeID để đưa ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới.

Tải xuống ứng dụng HomeID

Ngôi nhà của cảm hứng và sự kết nối. Ứng dụng HomeID hoàn toàn mới.

Điện thoại có màn hình ứng dụng HomeID nằm cạnh tách cà phê thơm ngon

Cổng kết nối đến ngôi nhà thông minh của bạn

Cổng kết nối đến ngôi nhà thông minh của bạn

  • Kết nối với các thiết bị trong nhà của bạn - mọi lúc mọi nơi!
  • Tìm nguồn cảm hứng và công thức nấu ăn mới nhất
  • Tham gia một cộng đồng người dùng đa dạng gồm các đầu bếp nghiệp dư và chuyên nghiệp, v.v.

Người phụ nữ nhìn vào điện thoại thông minh hiển thị phần cộng đồng trên ứng dụng HomeID

Tham gia Cộng đồng HomeID

Tham gia Cộng đồng HomeID

Cộng đồng HomeID cho phép bạn truyền cảm hứng nấu ăn, có được gợi ý những món ăn ngon khác và chia sẻ công thức món mới với những người đam mê ẩm thực khác.

HomeID có thêm một loạt tính năng mới, bao gồm:

HomeID có thêm một loạt tính năng mới, bao gồm:

Logo ứng dụng HomeID

Tải xuống ứng dụng HomeID và khám phá tiềm năng thực sự của ngôi nhà của bạn!

Mã QR HomeID

Tìm hiểu thêm

Bản cập nhật này có ảnh hưởng đến tài khoản đã đăng ký của tôi trên ứng dụng NutriU (Kitchen+) và/hoặc Coffee+ không?

Không, bạn có thể đăng nhập vào HomeID bằng chính thông tin xác thực bạn đã sử dụng cho NutriU (Kitchen+) và Coffee+.

Tôi có cần thêm lại các thiết bị của tôi không?

Không, tất cả các thiết bị trong hồ sơ của bạn đều tự động có sẵn trên HomeID, bao gồm cả các thiết bị đã kết nối. 

Tôi có phải cập nhật các cài đặt và tùy chọn của tôi không? 

Không, các cài đặt tài khoản của bạn từ ứng dụng cũ đã có sẵn trên HomeID nên bạn sẽ không cần cập nhật chúng (trừ khi bạn muốn).

Tôi có cần cập nhật công thức nấu ăn, món yêu thích và sách công thức nấu ăn của tôi không? 

Công thức nấu ăn, món yêu thích và sách công thức nấu ăn của bạn hiện đã có trong HomeID.

HomeID sẽ hỗ trợ những thiết bị mới nào? 

Ngoài các thiết bị từ ứng dụng NutriU (Kitchen+), chúng tôi cũng đã thêm tất cả các máy pha cà phê mà ứng dụng Coffee+ hỗ trợ. Người dùng có thể thêm tất cả các thiết bị này vào HomeID, tùy thuộc vào tình trạng hàng có sẵn tại địa phương. Ngoài ra, hãy chú ý theo dõi các cập nhật danh mục sản phẩm mới khi chúng tôi triển khai chúng. 

Có thay đổi nào đối với chính sách về quyền riêng tư của ứng dụng không? 

Không có thay đổi nào. Chúng tôi khẳng định cam kết mạnh mẽ về quyền riêng tư và bảo mật tài khoản của bạn.

Tôi có thể chọn không tham gia thay đổi này không? 

Không, tất cả người dùng NutriU (Kitchen+) và Coffee+ sẽ tự động được chuyển sang HomeID khi ứng dụng cập nhật. Chúng tôi đã tích cực làm việc để mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất cho bạn. 

Ứng dụng HomeID sẽ sử dụng được ở những quốc gia nào?

Ứng dụng HomeID sẽ sử dụng được ở tất cả các quốc gia hiện có ứng dụng NutriU và ứng dụng Coffee+.  

Tại sao lại có sự thay đổi?

Với cam kết cung cấp cho bạn trải nghiệm ứng dụng tốt nhất có thể, chúng tôi đã nỗ lực cải tiến mọi khía cạnh của ứng dụng. Những thay đổi sắp tới không chỉ là một bản nâng cấp mà còn là bước nhảy vọt về chức năng, thiết kế và tổng thể là sự hài lòng của người dùng.

Tại sao ứng dụng có tên là HomeID?

Nhà là nơi diễn ra rất nhiều khoảnh khắc khác nhau của cuộc sống. Ngôi nhà của bạn, những người bạn chung sống và cách bạn chọn sống cuộc sống hằng ngày là một phần con người bạn. 

 

Nhà (Home) và danh tính (ID) được liên kết với nhau và đó là lý do tại sao chúng tôi kết hợp hai từ tiếng Anh đó để tạo tên ứng dụng mới của mình. 

Ứng dụng có bao gồm Cộng đồng NutriU không? 

Tất cả các tính năng cộng đồng đều có sẵn trên HomeID, bao gồm nhận xét, chia sẻ và tạo công thức nấu ăn cũng như sách công thức nấu ăn của riêng bạn. 

Người dùng ứng dụng NutriU có phải tải lại ứng dụng không?

Không, đây chỉ là bản cập nhật ứng dụng mới bình thường của ứng dụng NutriU lên ứng dụng HomeID. 

Ứng dụng Coffee+ có còn sử dụng được sau khi HomeID ra mắt không? 

Ứng dụng Coffee+ sẽ đóng ngay sau khi hoàn tất hai bước: 
 

1. Ứng dụng HomeID có sẵn cho tất cả người dùng ứng dụng Coffee+. 

2. Tất cả người dùng ứng dụng Coffee+ và hồ sơ của họ được di chuyển sang ứng dụng HomeID.  

Tôi có phải tải xuống ứng dụng HomeID không?

Có, tất cả người dùng ứng dụng Coffee+ nên tải xuống ứng dụng HomeID để tìm nguồn cảm hứng và xem hướng dẫn mới nhất về thiết bị của bạn. Bạn có thể tìm thấy đường liên kết tải xuống ứng dụng mới trong ứng dụng Coffee+.

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox