Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ phần mềm nào trên trang web của chúng tôi dành cho sản phẩm của bạn, có thể là do phần mềm sản phẩm của bạn không thể được cập nhật qua USB.
Vui lòng dùng phương pháp thích hợp cho thiết bị của bạn:
- Các thiết bị được kết nối (TV, Rạp hát tại gia, Đầu phát Blu-ray, v.v.): Có thể thực hiện cập nhật qua USB cũng như bằng cách sử dụng kết nối mạng đang hoạt động trên thiết bị (kiểm tra hướng dẫn người dùng của sản phẩm để biết thêm chi tiết).
- Ứng dụng: Cập nhật qua điện thoại thông minh/máy tính bảng trong Google Play Store hoặc iTunes
- Điện thoại: Cập nhật qua phần mềm Quản lý điện thoại của Philips**
** phần mềm này có sẵn để tải xuống trên trang hỗ trợ cho sản phẩm của bạn (xem hướng dẫn ở trên)