Hỗ trợ Philips

Máy hút bụi robot Philips HomeRun của tôi không làm sạch đúng cách

Được xuất bản trên Ngày 04 tháng 7 năm 2024
Nếu robot hút bụi và lau sàn Philips HomeRun không làm sạch đúng cách, hãy tìm nguyên nhân có xảy ra và giải pháp trong bài viết dưới đây.
model sản phẩm homerun
Thông tin dưới đây áp dụng cho các model sản phẩm thuộc dòng 7000.
  1. Kiểm tra xem thùng chứa bụi đã đầy chưa và đổ sạch bụi nếu cần.
  2. Vệ sinh bộ lọc không khí trong thùng chứa bụi và đảm bảo rằng bộ lọc không khí được lắp vào lại thùng chứa bụi đúng cách.  
  3. Kiểm tra xem có vật cản nào bị kẹt trong chổi hay không và đảm bảo rằng chổi chính và chổi bên sạch sẽ và không có tóc hoặc các mảnh vụn khác. 
  4. Kiểm tra xem có cần thay thế tấm lau có thể giặt được hay không. Phải thay tấm lau mới nếu tấm lau hiện tại quá mòn, không thể làm sạch hiệu quả. Bạn có thể mua tấm lau có thể giặt được mới thông qua ứng dụng (menu chính > tìm phụ kiện > bộ tấm lau thay thế XV1470) hoặc trang web của Philips.
  5. Kiểm tra xem ngăn chứa nước có cạn nước hoặc cần châm thêm nước không.
Xem video bảo trì robot của bạn để biết hướng dẫn từng bước.
Play Pause
Thông tin dưới đây áp dụng cho các model sản phẩm thuộc dòng 3000.
  1. Kiểm tra xem thùng chứa bụi đã đầy chưa và đổ sạch bụi nếu cần.
  2. Vệ sinh bộ lọc không khí trong thùng chứa bụi và đảm bảo rằng bộ lọc không khí được lắp vào lại thùng chứa bụi đúng cách.  
  3. Kiểm tra xem có vật cản nào bị kẹt trong chổi hay không và đảm bảo rằng chổi chính và chổi bên sạch sẽ và không có tóc hoặc các mảnh vụn khác. 
  4. Kiểm tra xem có cần thay thế tấm lau có thể giặt được hay không. Phải thay tấm lau mới nếu tấm lau hiện tại quá mòn, không thể làm sạch hiệu quả. Bạn có thể mua tấm lau có thể giặt được mới thông qua ứng dụng (menu chính > tìm phụ kiện > bộ tấm lau thay thế XV1430) hoặc trang web của Philips.
  5. Kiểm tra xem ngăn chứa nước có cạn nước hoặc cần châm thêm nước không.  

Xem video bảo trì robot của bạn để biết hướng dẫn từng bước.

Nếu các giải pháp trên không giúp giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
Play Pause
Thông tin dưới đây áp dụng cho các model sản phẩm thuộc dòng 2000. 
  1. Kiểm tra xem thùng chứa bụi đã đầy chưa và đổ sạch bụi nếu cần.  
  1. Vệ sinh bộ lọc không khí trong thùng chứa bụi và đảm bảo rằng bộ lọc không khí được làm khô và được lắp vào lại thùng chứa bụi đúng cách.   
  1. Kiểm tra xem có vật cản nào bị kẹt trong chổi hay không và đảm bảo rằng chổi chính và chổi bên sạch sẽ và không có tóc hoặc các mảnh vụn khác.  
  1. Kiểm tra xem có cần thay thế tấm lau có thể giặt được hay không. Phải thay tấm lau mới nếu tấm lau hiện tại quá mòn, không thể làm sạch hiệu quả. Bạn có thể mua tấm lau có thể giặt được mới thông qua ứng dụng (menu chính > tìm phụ kiện > bộ tấm lau thay thế XV1430) hoặc trang web của Philips. 
  1. Kiểm tra xem ngăn chứa nước có cạn nước hoặc cần châm thêm nước không.   
 
Xem video bảo trì hoặc xem Hướng dẫn bắt đầu nhanh cho robot của bạn để biết hướng dẫn từng bước. 
 
Nếu các giải pháp trên không giúp giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm. 
Play Pause
Thông tin dưới đây áp dụng cho các model sản phẩm thuộc dòng 6000.
  1. Đảm bảo rằng bộ lọc, chổi bên và chổi chính được lắp đặt chính xác. 
  2. Kiểm tra thùng chứa bụi và đổ sạch bụi nếu thùng đầy. 
  3. Vệ sinh lối vào của thùng chứa bụi nếu bị tắc nghẽn rác. 
  4. Kiểm tra xem có vật cản nào trong chổi không và loại bỏ lông/tóc hoặc mảnh vụn. 
  5. Thường xuyên rửa chổi chính, chổi bên, tấm lau và vệ sinh các bánh xe trong khi bảo trì máy. Lau khô các bộ phận này trước khi sử dụng lại.
  6. Thay thế bất kỳ bộ phận nào đã bị mòn, bao gồm chổi chính, vỏ chổi chính, chổi bên, tấm lau và màng lọc.
Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Bạn đang tìm kiếm một điều gì khác?

Khám phá tất cả các tùy chọn Hỗ trợ của Philips

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox