Hỗ trợ Philips

Robot hút bụi Philips HomeRun của tôi không sạc được

Được xuất bản trên Ngày 11 tháng 7 năm 2024
Nếu robot hút bụi và lau sàn Philips HomeRun không sạc được, hãy tìm nguyên nhân có thể xảy ra và giải pháp trong bài viết dưới đây.
robot dòng XU

Đối với Dòng 7000, 3000 và 2000:
Khi robot quay trở lại trạm kết nối, robot sẽ bắt đầu sạc tự động. Các đèn LED trên robot sáng lên màu trắng hoặc cam để cho biết robot đang sạc. Đèn LED màu trắng trên trạm của model XU7100 cũng sáng lên. Nếu robot không sạc, hãy kiểm tra những điều sau đây:

  • Xác minh rằng bạn đã kết nối trạm với ổ cắm trên tường và bật robot.
  • Đảm bảo robot được đặt đúng vị trí trên trạm. Nếu các điểm tiếp xúc sạc không thẳng hàng, robot của bạn sẽ không sạc. Đặt robot trên sàn trước trạm, ngăn chứa nước hướng ra xa trạm và nhấn nút home; robot sẽ di chuyển đến đúng vị trí trên trạm. Nếu robot hết pin, hãy đặt robot trực tiếp lên các điểm tiếp xúc sạc.
  • Kiểm tra xem các điểm tiếp xúc sạc trên robot và trên trạm có bị bẩn không.
  • Pin có thể cần được thay thế. Tuổi thọ tối thiểu của pin sạc là 2 năm hoặc 1000 chu kỳ sạc.
Lưu ý: Bạn có thể mang robot đến trung tâm bảo hành của Philips để tháo và thay pin sạc.
 
Đối với dòng 6000:
  • Xác nhận rằng trạm đã được cắm vào ổ cắm trên tường và robot đã được bật. 
  • Đảm bảo rằng robot được đặt đúng vị trí trên trạm sạc. Nếu robot lệch một chút hoặc nếu các điểm tiếp xúc sạc không thẳng hàng, robot có thể không sạc được. 
  • Đảm bảo rằng các điểm tiếp xúc sạc trên cả robot và trạm đều sạch sẽ. 
  • Nếu nhiệt độ dưới 8, robot có thể kích hoạt tính năng bảo vệ nhiệt độ thấp, vì vậy vui lòng đợi cho đến khi nhiệt độ trở lại bình thường trước khi sạc hoặc sử dụng robot. 
  • Có thể cần phải thay pin nếu pin hết tuổi thọ. 
  • Việc bảo quản lâu dài không đúng cách có thể khiến pin bị hỏng.

 
Nếu các giải pháp trên không giúp giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Bạn đang tìm kiếm một điều gì khác?

Khám phá tất cả các tùy chọn Hỗ trợ của Philips

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox