Bạn muốn có hiệu suất lâu bền? Bạn mơ ước có một chiếc xe thanh lịch mà không ảnh hưởng đến độ an toàn?
Nếu câu trả lời của bạn là có thì chúng tôi có giải pháp hoàn hảo cho bạn!
Xin giới thiệu công nghệ nâng cấp đèn LED mới nhất của chúng tôi cho đến nay: bóng đèn pha LED của Philips có hiệu suất chùm sáng vượt trội với độ sáng cao hơn đến 250%*, ánh sáng trắng mát lạnh, thanh lịch và tuổi thọ dài hơn. Nhờ được thiết kế để thay thế mọi bóng đèn halogen chuẩn, các bộ phận nâng cấp đèn LED của Philips sẽ giúp việc nâng cấp xe hơi của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn.
Bộ phận nâng cấp đèn LED được sử dụng để thay thế các giải pháp chiếu sáng Halogen hiện tại của bạn bằng công nghệ chiếu sáng tốt hơn để tăng hiệu suất, chất lượng ánh sáng và tuổi thọ.
Hãy liên hệ với nhà phân phối, ga ra và nhà bán lẻ được ủy quyền bất kỳ của chúng tôi để mua chiếc đèn pha LED Philips của riêng bạn ngay hôm nay!
| Biến đổi ánh sáng xe của bạn ![]() Ultinon Essential LED | Cấp độ tiếp theo của ánh sáng trắng ![]() Ultinon LED | Sáng hơn. Trắng hơn. Mạnh hơn. ![]() X-tremeUltinon LED Gen2 |
Tuổi thọ | Lên đến 5 năm | Lên đến 8 năm | Lên đến 12 năm |
Độ sáng | Chuẩn | Lên tới 160%** | Lên tới 250%** |
Màu ánh sáng | Lên đến 6.000 K | Lên đến 6.200 K | Lên đến 5.800 K |
Danh mục đèn pha | LED-HL [≈H4], [≈H7], [≈H11], [≈HB3/HB4], [≈HIR2] LED-FOG [≈H8/H11/H16] | LED-HL [≈H1], [≈H4] [≈H7], [≈H11], [≈HB3/HB4] LED-FOG [≈H8/H11/H16] | LED-HL [≈H7] |
| | | |
Nội thất:
Ngoại thất:
Bộ phận quan trọng nhất của đèn LED là PCB (Bảng mạch in) vì bộ phận này gia nhiệt nhanh và nếu không được làm mát đúng cách, hiệu suất sẽ giảm.
Vì vậy, chúng tôi luôn tính tuổi thọ của đèn LED dựa trên PCB (trái ngược với đối thủ cạnh tranh thường tính tuổi thọ của chip LED trong phòng nhiệt độ môi trường).
Các công nghệ AirFlux và AirCool của Philips: hệ thống quản lý nhiệt mới nhất với hệ thống làm mát chủ động và thụ động giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất. Chúng tôi sử dụng làm mát thụ động khi không gian bên trong đèn pha đủ rộng để phân tán hiệu quả nhiệt mà không gây rủi ro giảm hiểu suất. Ngoài ra, tùy vào hiệu suất của đèn LED mà chúng tôi sử dụng làm mát thụ động hay chủ động. Ví dụ như lăng kính của đèn pha LED-HL [≈H7] thường nhỏ hơn LED-HL [≈H4], nên phân tán nhiệt cần phải là dạng chủ động để hướng khí nóng ra mặt sau của đèn LED một cách hiệu quả.
Công nghệ CeraLight của Philips (có trong LED-T10, cho dòng sản phẩm X-tremeUltinon LED): sử dụng các thành phần bằng gốm để quản lý phân tán nhiệt tốt nhất nhằm đảm bảo độ bền cao nhất trong các điều kiện cực hạn.
Công nghệ SafeBeam của Philips: chiếu ánh sáng đến bất cứ đâu bạn cần vì mục đích an toàn (không làm lóa mắt những người lái xe bên cạnh hoặc đối diện). Hệ số phẩm chất (FOM => đèn chiếu lên đường) tuân theo ECE R112.
Biểu tượng này cho biết sản phẩm không phù hợp trên đường quốc lộ. Điều này nghĩa là chỉ có thể sử dụng sản phẩm trên những con đường “kín”.
Biểu tượng này cho biết sản phẩm chưa được phê duyệt theo quy định ECE R37 về bóng đèn halogen. Chúng tôi đưa ra quy định halogen vì mặc dù bóng đèn LED retrofit được thiết kế để thay thế bóng đèn halogen trong đèn pha tương tự nhưng điều đó không có nghĩa là bóng đèn LED retrofit đã được phê duyệt ECE R37.
Có, dòng sản phẩm Philips LED Retrofit góp phần bảo vệ môi trường bằng cách:
1. Tiết kiệm năng lượng đáng kể, giảm mức tiêu thụ tài nguyên tổng thể và giảm mức thải CO₂
2. Tuân thủ đầy đủ Chỉ thị RoHS / Quy định REACH, nghĩa là không có vật liệu nguy hiểm nào gây hại cho môi trường
3. Tuổi thọ dài giúp loại bỏ các chất thải thay thế và chi phí hệ thống không cần thiết, đồng thời giảm mức tiêu thụ tài nguyên tổng thể.
Đèn LED có công suất thấp hơn nhiều so với đèn thường (mức tiêu thụ điện năng thấp hơn).
Một số xe được trang bị hệ thống phát hiện ánh sáng để cảnh báo người lái rằng một trong các đèn đã bị hỏng. Trên thực tế, hệ thống sẽ gửi các xung điện trong hệ thống điện để kiểm tra chức năng của đèn. Do đó khi hệ thống kiểm tra, công suất phát điện quá thấp sẽ không được phát hiện. Trong trường hợp này, chúng tôi đã phát triển bộ chuyển đổi CANbus để chuyển đổi nguồn điện và tránh mọi thông báo lỗi.
Nếu đèn Philips LED Retrofit không sáng, bạn có thể cần ""đảo cực"" bằng cách đảo ngược hướng đèn LED. Bóng đèn Philips LED Retrofit hoạt động giống như pin có cực dương và cực âm. Trong trường hợp đèn Philips LED Retrofit không sáng, chỉ cần tháo đèn LED, đảo ngược hướng và lắp đặt lại theo phần giải thích và hình minh họa bên dưới:
1. Tháo đèn Philips LED Retrofit ra khỏi ổ cắm
2. Đảo ngược hướng đèn Philips LED Retrofit
3. Lắp lại đèn Philips LED Retrofit vào ổ cắm.
4. Kiểm tra để đảm bảo đèn Philips LED Retrofit đã bật sáng
Thông báo lỗi xuất hiện do công suất bóng đèn LED thấp hơn nhiều so với bóng đèn thường, điều này có thể khiến hệ thống cảnh báo mất điện không phát hiện được bóng đèn.
Nếu xe hiển thị lỗi nhấp nháy nhanh khi lắp đặt bóng đèn LED, bạn có thể cân nhắc mua và lắp đặt giải pháp hủy cảnh báo CANbus của Philips.
Trong mỗi hộp của đèn báo rẽ, chúng tôi cung cấp hai bộ chuyển đổi CANbus cần lắp đặt để đảm bảo tốc độ nhấp nháy của đèn LED giống như đèn thường. Nếu không lắp đặt bộ phận này, tốc độ nhấp nháy của đèn LED sẽ nhanh hơn như thể một trong những bóng đèn bị hỏng.
Hãy nhớ: luôn gắn bộ chuyển đổi CANbus một cách an toàn trên một bộ phận kim loại để tránh dịch chuyển và làm hỏng xe.
Philips cung cấp hàng loạt bộ điều hợp CANbus cho các ứng dụng chiếu sáng trong xe khác nhau:
CANbus 5W được sử dụng khi thay bóng đèn thường 5W, thường dành cho các ứng dụng nội thất, đèn soi biển số, đèn định vị. CANbus 21W được sử dụng khi thay bóng đèn thường 20W, cho các ứng dụng báo hiệu bên ngoài như đèn dừng, đèn lùi và đèn tín hiệu.
Nếu xe hiển thị thông báo lỗi trên bảng điều khiển, đèn nhấp nháy nhanh hoặc chuyển sang chế độ limp mode khi lắp đặt bóng đèn LED, bạn có thể cân nhắc mua và lắp đặt giải pháp bộ chuyển đổi CANbus của Philips.
Xem hình ảnh bên dưới để được hướng dẫn cách lắp đặt bộ chuyển đổi CANbus của Philips: