Lên đến 6500K
Có sẵn trong đèn:
LED-HL [H1], [H3], [H4], [H7], [HB3/4], [H11], [HIR2], LED-FL [H8/H11/H16]
Sáng hơn tới 160%*
Có sẵn trong đèn:
LED-HL [H1], [H3], [H4], [H7], [HB3/4], [H11], [HIR2], LED-FL [H8/H11/H16]
Sáng hơn tới 250%*
Có sẵn trong đèn:
LED-HL [H1], [H3], [H4], [H7], [HB3/4], [H11], [HIR2], LED-FL [H8/H11/H16]
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa. Images for illustration purposes only * Light colour: “Up to”; Beam performance: compared to minimum legal standard ** Compared to the minimum legal standard Images for illustration purposes only * Light colour: “Up to”; Beam performance: compared to minimum legal standard ** Compared to the minimum legal standard
*So với tiêu chuẩn pháp lý tối thiểu dành cho bóng đèn halogen. Lên tới +200% cho các loại Ultinon Pro9000 LED-HL [≈H1] và [≈H3]
Người dùng tự chịu trách nhiệm đảm bảo việc gắn thêm các loại bóng đèn LED phải tuân thủ quy định hiện hành ở nơi sở tại.
Đây là giải pháp dành cho những người lái xe muốn nâng cấp giải pháp chiếu sáng của họ nhằm thay thế bóng đèn halogen/thông thường. Về mặt ứng dụng, giải pháp này được chia thành đèn nội thất và ngoại thất:
Nội thất: Ngoại thất:
Không thể mua cáp điện dự phòng. Đối với MDLS, có bán các thiết bị thay thế đơn lẻ.
Mỗi loại được xác định bằng tên ECE tương ứng. Dưới đây là bảng so sánh giữa halogen và LED retrofit:
Bộ phận quan trọng nhất của đèn LED là PCB (Bảng mạch in) vì bộ phận này gia nhiệt nhanh và nếu không được làm mát đúng cách, hiệu suất sẽ giảm. Vì vậy, chúng tôi luôn tính tuổi thọ của đèn LED dựa trên PCB (trái ngược với đối thủ cạnh tranh thường tính tuổi thọ của chip LED trong phòng nhiệt độ môi trường).
Có, bóng đèn Philips LED Retrofit có tuổi thọ kéo dài, nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm chi phí và không phải mất công thay bóng đèn thường xuyên (trung bình sau mỗi 1-3 năm). Ngoài ra, bóng đèn LED sử dụng rất ít năng lượng (ví dụ như đèn halogen H4 tiêu thụ 55W trong khi đó LED-HL [≈H4] chỉ sử dụng khoảng 20W).
Dù bạn mua bóng đèn Philips LED retrofit cho đèn pha của bạn ở đâu, bạn có thể kiểm tra tính xác thực trực tuyến bằng mã được cung cấp trên nhãn chống hàng giả. Đây là bằng chứng đảm bảo bạn mua đèn LED Philips chính hãng.
Các công nghệ AirFlux và AirCool của Philips: hệ thống quản lý nhiệt mới nhất với hệ thống làm mát chủ động và thụ động giúp tăng tuổi thọ và hiệu suất. Chúng tôi sử dụng làm mát thụ động khi không gian bên trong đèn pha đủ rộng để phân tán hiệu quả nhiệt mà không gây rủi ro giảm hiểu suất. Ngoài ra, tùy vào hiệu suất của đèn LED mà chúng tôi sử dụng làm mát thụ động hay chủ động. Ví dụ như lăng kính của đèn pha LED-HL [≈H7] thường nhỏ hơn LED-HL [≈H4], nên phân tán nhiệt cần phải là dạng chủ động để hướng khí nóng ra mặt sau của đèn LED một cách hiệu quả. Công nghệ CeraLight của Philips (có trong LED-T10, cho dòng sản phẩm X-tremeUltinon LED): sử dụng các thành phần bằng gốm để quản lý phân tán nhiệt tốt nhất nhằm đảm bảo độ bền cao nhất trong các điều kiện cực hạn. Công nghệ SafeBeam của Philips: chiếu ánh sáng đến bất cứ đâu bạn cần vì mục đích an toàn (không làm lóa mắt những người lái xe bên cạnh hoặc đối diện). Hệ số phẩm chất (FOM => đèn chiếu lên đường) tuân theo ECE R112.
Biểu tượng này cho biết sản phẩm không phù hợp trên đường quốc lộ. Điều này nghĩa là chỉ có thể sử dụng sản phẩm trên những con đường “kín”. Biểu tượng này cho biết sản phẩm chưa được phê duyệt theo quy định ECE R37 về bóng đèn halogen. Chúng tôi đưa ra quy định halogen vì mặc dù bóng đèn LED retrofit được thiết kế để thay thế bóng đèn halogen trong đèn pha tương tự nhưng điều đó không có nghĩa là bóng đèn LED retrofit đã được phê duyệt ECE R37.
Dòng chữ này có mục đích đảm bảo bạn sử dụng bóng đèn LED retrofit chính xác và tuân theo luật địa phương. Quy định địa phương có thể thay đổi, nên điều quan trọng là bạn kiểm tra xem có thể sử dụng sản phẩm ở địa phương của bạn hay không.
Không phải xe nào cũng được trang bị đèn LED retrofit. Tại Philips, chúng tôi đã thử nghiệm nhiều loại xe phổ biến nhất trong thị trường châu Á và những loại xe chúng tôi tự tin rằng có thể sử dụng bóng đèn của chúng tôi.
Quản lý nhiệt là thông số chính để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ. Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm về OEM trong thị trường ô tô, Philips hiểu rõ yêu cầu dành cho các đèn pha xe hơi khác nhau. Tùy thuộc vào công suất của đèn LED, lượng nhiệt cần phân tán, loại và kích thước của đèn pha, bóng đèn LED retrofit của Philips sử dụng hệ thống quản lý nhiệt được điều chỉnh phù hợp nhất, dựa trên cơ chế làm mát chủ động hoặc thụ động. Philips đã tự thiết kế ba hệ thống quản lý nhiệt: Airflux, AirCool và ThermaCool.
Có, dòng sản phẩm Philips LED Retrofit góp phần bảo vệ môi trường bằng cách: 1. Tiết kiệm năng lượng đáng kể, giảm mức tiêu thụ tài nguyên tổng thể và giảm mức thải CO₂ 2. Tuân thủ đầy đủ Chỉ thị RoHS / Quy định REACH, nghĩa là không có vật liệu nguy hiểm nào gây hại cho môi trường 3. Tuổi thọ dài giúp loại bỏ các chất thải thay thế và chi phí hệ thống không cần thiết, đồng thời giảm mức tiêu thụ tài nguyên tổng thể.
Bóng đèn sợi đốt thông thường có thể lấy dòng điện theo một trong hai hướng, không có cực "dương" hoặc cực "âm" trên bóng đèn. Dù được lắp theo hướng nào thì bóng đèn vẫn hoạt động. Tuy nhiên, bóng đèn LED chỉ lấy dòng điện theo một hướng. Về cơ bản, có thể so sánh hiện tượng này như pin có cực dương và âm. Vì vậy, nếu lắp sai hướng thì đèn LED sẽ không hoạt động. Giải pháp đơn giản là đảo ngược hướng đèn LED.
Dòng sản phẩm Philips LED Retrofit đã được thiết kế để thay thế hoàn hảo cho hệ thống đèn hiện tại trong xe hơi. Điều này nghĩa là chức năng bật hoặc tắt lũy tiến sẽ tiếp tục hoạt động sau khi lắp đặt đèn LED.
Chúng tôi đặc biệt khuyên người dùng nên đảm bảo hộp điều khiển được gắn một cách an toàn bằng dây buộc nhựa đi kèm vào mọi lúc để hộp điều khiển không dịch chuyển trong khi lái xe và hộp này được gắn trên một bộ phận kim loại để tránh trường hợp bị nóng.
Toàn bộ dòng sản phẩm Philips LED Retrofit là các bóng đèn thế chỗ cho bóng đèn halogen và bóng đèn thường nên rất dễ thay thế. Chỉ cần làm theo hướng dẫn ghi trên hoặc trong vỏ hộp và trước khi mua người dùng nên đảm bảo có đủ không gian để chứa bóng đèn.
Đèn LED có công suất thấp hơn nhiều so với đèn thường (mức tiêu thụ điện năng thấp hơn). Một số xe được trang bị hệ thống phát hiện ánh sáng để cảnh báo người lái rằng một trong các đèn đã bị hỏng. Trên thực tế, hệ thống sẽ gửi các xung điện trong hệ thống điện để kiểm tra chức năng của đèn. Do đó khi hệ thống kiểm tra, công suất phát điện quá thấp sẽ không được phát hiện. Trong trường hợp này, chúng tôi đã phát triển bộ chuyển đổi CANbus để chuyển đổi nguồn điện và tránh mọi thông báo lỗi.
Nếu đèn Philips LED Retrofit không sáng, bạn có thể cần ""đảo cực"" bằng cách đảo ngược hướng đèn LED. Bóng đèn Philips LED Retrofit hoạt động giống như pin có cực dương và cực âm. Trong trường hợp đèn Philips LED Retrofit không sáng, chỉ cần tháo đèn LED, đảo ngược hướng và lắp đặt lại theo phần giải thích và hình minh họa bên dưới: 1. Tháo đèn Philips LED Retrofit ra khỏi ổ cắm 2. Đảo ngược hướng đèn Philips LED Retrofit 3. Lắp lại đèn Philips LED Retrofit vào ổ cắm. 4. Kiểm tra để đảm bảo đèn Philips LED Retrofit đã bật sáng
Thông báo lỗi xuất hiện do công suất bóng đèn LED thấp hơn nhiều so với bóng đèn thường, điều này có thể khiến hệ thống cảnh báo mất điện không phát hiện được bóng đèn. Nếu xe hiển thị lỗi nhấp nháy nhanh khi lắp đặt bóng đèn LED, bạn có thể cân nhắc mua và lắp đặt giải pháp hủy cảnh báo CANbus của Philips.
Sau khi lắp đặt bóng đèn LED, một số xe chuyển sang chế độ limp mode (tự bảo vệ). Đèn LED có giá trị điện trở khác với bóng đèn sợi đốt, vì vậy máy tính của xe đang dò tìm giá trị điện trở của bóng đèn sợi đốt. Do đó, xe chuyển sang chế độ limp mode sau khi lắp đặt đèn LED nhằm thông báo cho người lái rằng có gì đó không ổn. May mắn là điều này hiếm khi xảy ra và vấn đề này có thể giải quyết được. Trước tiên, hãy xác nhận rằng chế độ limp mode xảy ra do đèn LED bằng cách thay lại bóng đèn sợi đốt. Nếu xe hoạt động bình thường thì nhiều khả năng là chế độ limp mode xảy ra do bóng đèn LED. Điều này nghĩa là bạn cần lắp một điện trở tải - bộ chuyển đổi CANbus.
Trong mỗi hộp của đèn báo rẽ, chúng tôi cung cấp hai bộ chuyển đổi CANbus cần lắp đặt để đảm bảo tốc độ nhấp nháy của đèn LED giống như đèn thường. Nếu không lắp đặt bộ phận này, tốc độ nhấp nháy của đèn LED sẽ nhanh hơn như thể một trong những bóng đèn bị hỏng. Hãy nhớ: luôn gắn bộ chuyển đổi CANbus một cách an toàn trên một bộ phận kim loại để tránh dịch chuyển và làm hỏng xe.
Là viết tắt của Control Area Network Bus (Bus mạng khu vực điều khiển), bộ phận này giám sát tình trạng xe trong quá trình hoạt động. Hầu hết các mẫu xe mới nhất của châu Âu đều được trang bị CANbus, do đó chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra với đại lý về các thành phần của hệ thống trong xe trước khi mua xe.
Philips cung cấp hàng loạt bộ điều hợp CANbus cho các ứng dụng chiếu sáng trong xe khác nhau: CANbus 5W được sử dụng khi thay bóng đèn thường 5W, thường dành cho các ứng dụng nội thất, đèn soi biển số, đèn định vị. CANbus 21W được sử dụng khi thay bóng đèn thường 20W, cho các ứng dụng báo hiệu bên ngoài như đèn dừng, đèn lùi và đèn tín hiệu.
CANbus của Philips được thiết kế để điều chỉnh lượng điện trong hệ thống điện trước khi dòng điện tới đèn LED. Khi đèn LED tắt, CANbus sẽ hấp thụ lượng điện còn lại. Vì vậy, đèn LED sẽ giữ nguyên trạng thái tắt.
Nếu xe hiển thị thông báo lỗi trên bảng điều khiển, đèn nhấp nháy nhanh hoặc chuyển sang chế độ limp mode khi lắp đặt bóng đèn LED, bạn có thể cân nhắc mua và lắp đặt giải pháp bộ chuyển đổi CANbus của Philips. Xem hình ảnh bên dưới để được hướng dẫn cách lắp đặt bộ chuyển đổi CANbus của Philips:
Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên sử dụng bộ chuyển đổi CANbus để tránh tốc độ chớp quá mức hoặc thông báo lỗi hiển thị trên bảng điều khiển.
Nếu bạn vẫn gặp phải vấn đề kể trên ngay cả khi đã lắp đúng cách đèn LED retrofit và bộ chuyển đổi CANbus để loại bỏ tình trạng nhấp nháy và/hoặc thông báo lỗi bất kỳ trên bảng điều khiển, trong trường hợp này, cách tốt nhất là sử dụng lại bóng đèn halogen ban đầu và yêu cầu đại lý của bạn hoàn tiền.
You are about to visit a Philips global content page
Continue