Hỗ trợ Philips

Tại sao đèn báo không trùng khớp với tình huống thực tế?

Được xuất bản trên 2020-05-13
Có nhiều lý do dẫn đến sự cố này. Sau đây là tất cả các nguyên nhân có thể xảy ra và giải pháp, vui lòng kiểm tra đây có phải là nguyên nhân gây ra sự cố trên thiết bị lọc nước của bạn hay không.
Nguyên nhân có thể xảy ra và giải pháp:
1. Phần cứng bàn phím số không hoạt động hoặc bị hỏng. Vui lòng liên hệ với nhân viên dịch vụ hậu mãi để thay bàn phím số.
2. Bảng điều khiển chính không hoạt động đúng cách hoặc phần cứng không hoạt động. Vui lòng liên hệ với nhân viên dịch vụ hậu mãi để cập nhật chương trình điều khiển hoặc thay mới bảng điều khiển chính.
3. Bảng nút nhấn không được nối dây đúng cách. Vui lòng kiểm tra đường dây.
4. Dòng nước không trùng khớp với dòng nước thực tế. Vui lòng kiểm tra dòng nước và thay mới bơm tăng áp hoặc lõi lọc.
5. Tuổi thọ của lõi lọc không được thiết lập lại sau khi thay mới lõi lọc. Vui lòng làm theo các hướng dẫn để thiết lập lại tuổi thọ bộ lọc.

Thông tin trong trang này áp dụng cho số kiểu sản phẩm sau đây: ADD6910/74 , ADD6910/90 .

Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Bạn đang tìm kiếm một điều gì khác?

Khám phá tất cả các tùy chọn Hỗ trợ của Philips

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox