CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

SẮM PHILIPS MÙA YÊU – RINH “DEAL” VỀ TỔ ẤM

 
Áp dụng từ 03/03 đến hết ngày 03/05/2023

 1. Tên chương trình khuyến mãi: Sắm Philips mùa yêu – Rinh “deal” về tổ ấm.
2. Thời gian: từ 03/03 đến hết ngày 03/05/2023. 
3. Đối tượng:
Áp dụng cho tất cả khách hàng tiêu dùng cuối cùng khi mua các sản phẩm điện gia dụng Philips chính hãng tại các hệ thống sau:
   3.1.  Trung tâm Siêu thị Điện Máy Nguyễn Kim, Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn, AEON Mall, Pico, Media Mart, Điện máy HC (VHC). 
   3.2.  Hệ thống siêu thị Co.op mart, Big C (Tops Market hoặc GO!), Emart, Mega Market, Lotte mart.
(không áp dụng cho khách hàng mua đi bán lại)
 
4. Nội dung khuyến mãi:
Khi mua các sản phẩm điện gia dụng Philips chính hãng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được Phiếu mua hàng điện tử (Gotit). Cụ thể:

Giá trị hoá đơn

Phiếu mua hàng điện tử (Got it)

Hóa đơn mua hàng trị giá từ 3,000,000vnd đến dưới 5,000,000vnd (+VAT)

150,000vnd

Hóa đơn mua hàng trị giá từ 5,000,000vnd đến dưới 8,000,000vnd (+VAT)

300,000vnd

Hóa đơn mua hàng trị giá từ 8,000,000vnd đến dưới 10,000,000vnd (+VAT)

700,000vnd

Hóa đơn mua hàng trị giá từ 10,000,000vnd (+VAT)

1,200,000vnd

*Lưu ý:

-  Chương trình chỉ áp dụng cho hoá đơn mua hàng điện gia dụng Philips chính hãng trong thời gian từ 03/03 – 03/05/2023, bao gồm: sản phẩm nhà bếp, bàn ủi, máy hút bụi và máy lọc không khí Philips.

-  Không chấp nhận cộng gộp hoá đơn hoặc phiếu thu.

-  Phiếu mua hàng điện tử (Gotit) có thời hạn sử dụng trong 1 năm kể từ ngày phát hành và không có giá trị quy đổi tiền mặt dưới mọi hình thức.

-  Số lượng quà tặng có hạn và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến.

5. Cách thức tham gia:
Bước 1: 

- Chụp hình Phiếu mua hàng hoặc Hóa đơn mua hàng điện gia dụng Philips có thể hiện đầy đủ thông tin gồm: Nơi mua hàng; Tên, Số điện thoại và Địa chỉ của khách mua hàng.   
- Gửi thông tin trên về số Zalo hoặc liên hệ số Tổng đài để được hướng dẫn. 

Bước 2:
- Trong vòng 05 ngày làm việc (không tính ngày Lễ, Tết và Chủ nhật), nhân viên Phụ trách Philips sẽ gửi thông tin xác nhận mức độ hợp lệ của chứng từ thông qua Zalo cho khách hàng.
- Nếu thông tin hợp lệ, Phiếu mua hàng điện tử (Got it) sẽ được gửi qua tin nhắn Zalo cho khách hàng. (
Phiếu mua hàng giấy chỉ được áp dụng tại khu vực có bục trưng bày hoạt náo).

6. Thông tin liên hệ tổng đài:

Zalo: 0927 810 910 - Hotline: 0287 109 3030

Thời gian hoạt động: từ 9:00 – 12:00 và 13:00 – 18:00, Thứ Hai đến thứ Bảy. 
Nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ theo quy định nhà nước.

Thời gian nhận và phản hồi thông tin khách hàng:  03/03 - 06/05/2023. 
(Sau thời gian trên, Số Zalo và Tổng đài sẽ đóng và không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào của khách hàng liên quan đến chương trình.)  

7. Các quy định khác:
● Chương trình được áp dùng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) tại cửa hàng. 
● Quà tặng áp dụng theo giá trị từng hóa đơn. Không chấp nhận cộng gộp hóa đơn. 
● Trong trường hợp Hóa đơn mua hàng trị giá từ 10,000,000vnd (+VAT) mà người mua hàng là Doanh nghiệp, để tránh tranh chấp xảy ra, khách hàng phải bổ sung thêm Giấy ủy quyền có công chứng và gởi về tổng đài của chương trình để được nhận quà tặng.
● Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình tối đa 5 lần hoặc Tổng giá trị Quà tặng không vượt quá 10,000,000vnd/người tiêu dùng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 
● Thông tin cung cấp bởi người tham gia chương trình phải được điền đầy đủ và chính xác, Philips không có trách nhiệm giải quyết các trường hợp thông tin cung cấp sai sót.
● Khách hàng tham gia phải thực hiện đầy đủ các bước theo quy định và tuân thủ thể lệ chương trình.
● Công ty có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho khách hàng tham gia chương trình theo quy định Pháp luật. 
● Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Công ty trực tiếp giải quyết với khách hàng theo quy định của pháp luật hiện hành. 
● Bất kỳ sự không tuân theo quy định, hoặc lạm dụng quyền hạn của chương trình gây tổn hại đến lợi ích, hình ảnh của Công ty sẽ dẫn đến việc chấm dứt quyền lợi của người tham gia.
● Công ty có quyền không trao quà tặng đối với các trường hợp Công ty chứng minh được là gian lận hoặc lợi dụng chương trình để trục lợi.

8. Cách thức sử dụng Phiếu mua hàng

test

Bước 1

Khách hàng nhận được tin nhắn Zalo có chứa link Evoucher từ chương trình và bấm vào link

Bước 2

Hiển thị trang đăng nhập SDT để xác nhận sở hữu và sử dụng voucher

Bước 3

Nhập số điện thoại

Bước 4

Nhập mã OTP xác thực được gửi đến số điện thoại đã nhập ở Bước 3

Bước 5

Xác thực thành công, số điện thoại đã được đăng kí nhận tin từ Gotit

test

Bước 6

Nhận tin nhắn SMS đính kèm Evoucher từ GOTIT, bấm vào link trên tin nhắn

Bước 7

Nhận mã xác thực OPT và nhập mã

Bước 8

Hiển thị giao diện trang mở quà, bấm nút “Mở quà của bạn”

Bước 9

Lựa chọn thương hiệu muốn sử dụng voucher

test

Bước 10

Nhập mệnh giá voucher muốn sử dụng

Bước 11

Xác nhận tách voucher

Bước 12

Cung cấp mã voucher tại quầy thanh toán

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox