Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 11 11, 2020

Philips ra mắt giải pháp công nghệ lọc khí tiên phong cho không gian trong lành

  • Philips không ngừng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp công nghệ cao, nhằm  lọc sạch vi-rút, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm, giúp bảo vệ sức khỏe cộng đồng. 

Việt Nam, ngày 11 tháng 11 năm 2020 Royal Philips (NYSE:PHG, AEX:PHIA), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, mang đến những giải pháp công nghệ thanh lọc không khí sạch toàn diện, hướng đến nỗ lực bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người sử dụng. 

 

Với đội ngũ hơn 100 nhà khoa học, các bác sĩ và kỹ sư chuyên ngành, Philips tiên phong trong lĩnh vực phát triển và cải tiến công nghệ y tế với bề dày lịch sử đáng tự hào. Tiếp nối hành trình, Philips chính thức ra mắt Máy lọc không khí Philips 3000i và 2000i series – dòng sản phẩm sở hữu đột phát mới về công nghệ, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà, ngăn chặn các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn và vi-rút.

Máy lọc không khí Philips 3000i series – sản phẩm sở hữu đột phát mới về công nghệ

Máy lọc không khí Philips 3000i series – sản phẩm sở hữu đột phát mới về công nghệ

Để hỗ trợ cải thiện chất lượng không khí, các dòng máy lọc mới của Philips được cải tiến với khả năng loại bỏ tới 99,9% vi-rút và aerosol (hay còn gọi là khí dung) ra khỏi không khí5. Nhờ bộ lọc Philips NanoProtect HEPA, máy cũng hỗ trợ loại bỏ đến 99,97% các hạt bụi trong không khí với kích thước nhỏ tới 0,003μm6 (tương đương 3nm) - nhỏ hơn loại vi-rút7 nhỏ nhất từng được phát hiện khi đi qua bộ lọc. Hiệu suất lọc này được kỳ vọng sẽ đạt hiệu quả tương tự với các giọt khí dung có thể chứa vi-rút. 

“Người Việt hiện nay đang rất quan tâm đến các vấn đề sức khỏe, thế nhưng không nhiều người nhận thức được nguyên nhân chính gây nên các vấn đề hô hấp là do ô nhiễm không khí. Tại Philips, chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp công nghệ hiện đại nhất để trao quyền cho người tiêu dùng tự bảo vệ sức khỏe của bản thân. Với bộ đôi máy lọc không khí từ Philips, chúng tôi mong muốn cung cấp cho người Việt những giải pháp cá nhân hóa mới nhất, thông minh nhất, giúp mọi người tận hưởng trọn vẹn không gian thanh sạch và trong lành bên trong căn nhà của mình.”- Ông Nicholas Lee,  Tổng Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, cho biết. “ 

Nhờ bộ lọc HEPA, Philips 3000i series hỗ trợ loại bỏ đến 99,97% các hạt bụi trong không khí với kích thước nhỏ tới 0,003μm

Nhờ bộ lọc HEPA, Philips 3000i series hỗ trợ loại bỏ đến 99,97% các hạt bụi trong không khí với kích thước nhỏ tới 0,003μm 

Mang đến môi trường trong lành nhờ vào các các giải pháp đột phá, được thiết kế phù hợp cho không gian hiện đại trong nhà. 

Theo một nghiên cứu của chính phủ8 về diễn biến chất lượng không khí ở Việt Nam từ năm 2010 đến nay cho thấy, nồng độ bụi PM2.5 từ năm 2018 đến năm 2019 có xu hướng tăng hơn so với giai đoạn từ năm 2010 đến năm 2017. Ở nhiều thời điểm, chỉ số chất lượng không khí tại một số đô thị như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh đạt mức xấu với chỉ số AQI luôn trên 150. Đáng lo ngại hơn, khu vực phía Bắc đã phải trải qua một số đợt ô nhiễm không khí cao điểm từ năm 2015 đến năm 2018. 

 

Ra mắt vào 11/2020, với những cải tiến về công nghệ thanh lọc không khí mới nhất, Philips 3000i Series và 2000i Series hy vọng sẽ góp phần giải quyết bài toán chất lượng môi trường sống tại Việt Nam hiện nay. Bộ đôi sản phẩm mang đến giải pháp hiệu quả và sáng tạo hơn, giúp không khí trong không gian nhà thêm sạch và trong, đẩy lùi sự tấn công của các yếu tố gây ô nhiễm. Không những thế, kỹ thuật đột phá này còn cho phép người dùng tối ưu hóa hiệu quả xử lý không khí, dễ dàng vệ sinh, tăng khả năng thông gió và lọc vi hạt.  

 

Các dòng máy lọc không khí của Philips được thiết kế dành riêng cho môi trường hiện đại như nhà ở, văn phòng, phòng khám, trường học… - những nơi không khí lưu thông kém và thường phải phụ thuộc vào điều hòa để cải thiện chất lượng đối lưu gió. Sản phẩm sử dụng màng lọc HEPA – màng lọc hiện đang được sử dụng trong hầu hết các bệnh viện nhằm đảm bảo điều kiện không khí tốt nhất để bảo vệ bệnh nhân và bác sĩ khỏi vi-rút và vi khuẩn. Khả năng cản luồng khí thấp của bộ lọc được đánh giá và chứng minh dựa trên Tốc Độ Phân phối Không khí Sạch (CADR), giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về tốc độ làm sạch và hiệu quả của máy lọc không khí sẽ đạt mức tối đa. 

Với Máy lọc không khí Philips 3000i Series và 2000i Series, Philips chính thức giới thiệu công nghệ tiên phong với cải tiến ưu việt thách thức các giới hạn sáng tạo cũ, cho không gian bên trong mỗi căn phòng thêm sạch và trong lành hơn. 

Cơ ng nghê tiên phong
những cải tiến về công nghệ thanh lọc không khí mới nhất

[1] Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EFA)  

[2] Hiện trạng các bệnh dị ứng phổ biến ở Đức, AllergoJ int., 2016.  

[3] Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát bệnh tật Hoa Kỳ (CDC): COVID-19 lây lan như thế nào

[4] The Lancet: Tuyên bố của Ủy ban Lancet COVID-19 nhân kỳ họp thứ 75 của Đại hội đồng LHQ

[5] Từ không khí đi qua bộ lọc, được iUTA kiểm tra bằng khí dung NaCI theo tiêu chuẩn DIN71460-1.

[6] Tài liệu hỗ trợ về kích thước của Corona Vi-rút [// Nguồn tham khảo: s Vargaet al. The Lancet 2020, Vol 395, ngày 30 tháng 5, e100; Kích thước của SARS-CoV-2: 60 -140 nanomet]. 

[7] Được iUTA kiểm tra bằng khí dung NaCI theo tiêu chuẩn DIN71460-1 

[8] Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam, 05/2020: Thực trạng ô nhiễm không khí ở Việt Nam

Thông tin về Royal Philips

Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2019 Philips đạt doanh thu 19,5 tỷ Euro với khoảng 81.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmThu gọn

Chủ đề

Liên hệ

Mã Khắc Thành

Mã Khắc Thành  

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị gia dụng

Philips Việt Nam 

Tel: +84 916886055

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox