thg 6 07, 2021

Philips ra mắt các giải pháp công nghệ thông tin tích hợp tại Hội nghị HIMSS & Y tế Châu Âu 2.0 năm 2021

  • Các giải pháp thông minh, có tính năng mở rộng, bảo mật với khả năng tương tác, kết nối liền mạch giữa con người, công nghệ và dữ liệu nhằm hỗ trợ các quyết định lâm sàng tại mọi điểm chăm sóc, giúp cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm của bệnh nhân và nhân viên y tế và giảm chi phí y tế
  • Philips chia sẻ tầm nhìn của mình về cách chuyển đổi kỹ thuật số đang thúc đẩy việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các hệ thống y tế linh hoạt hơn

Amsterdam, Hà Lan - Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), công ty hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, sẽ giới thiệu các giải pháp CNTT mới nhất về kết nối bảo mật và có khả năng mở rộng tại hội nghị HIMSS & và Hội nghị Y tế Châu Âu 2.0 được tổ chức trực tuyến từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 6 năm 2021. Philips sẽ giới thiệu những chuyên môn sâu về lâm sàng và vận hành cũng như những công nghệ mới góp phần thúc đẩy khả năng cộng tác và tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp các bác sĩ lâm sàng và ban lãnh đạo các hệ thống y tế cải thiện kết quả chăm sóc sức khỏe, trải nghiệm của bệnh nhân và nhân viên y tế cũng như giảm chi phí y tế.

Đại dịch đã thúc đẩy sự tập trung vào các giải pháp dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa như một biện pháp hỗ trợ có thể mở rộng, giúp cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao khi nguồn lực có hạn. Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang tìm kiếm các giải pháp CNTT và cơ sở hạ tầng công nghệ giúp họ hỗ trợ mô hình chăm sóc mới này cho cả đơn vị phẫu thuật theo lịch hẹn và cấp cứu. Những phát hiện của Chỉ số sức khỏe trong tương lai công bố gần đây chỉ ra rằng gần hai phần ba các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực y tế hiện đang ưu tiên đầu tư vào dịch vụ chăm sóc từ xa. Bản công bố năm ngoái cũng đã nhấn mạnh vào nhu cầu quản lý dữ liệu tập trung và hiệu quả. Để giúp các bác sĩ lâm sàng cải thiện kết quả điều trị bệnh nhân và giảm khối lượng công việc khổng lồ của nhân viên y tế, khả năng tương tác và các giải pháp tương thích của các nhà cung cấp là chìa khóa cho việc tích hợp dữ liệu man đến thông tin giúp dự đoán và hành động kịp thời, đồng thời những thông tin này được phổ biến một cách hiệu quả trên mạng lưới chăm sóc sức khỏe sao cho dịch vụ chăm sóc phù hợp được được cung cấp đúng lúc, và ở bất cứ đâu.

Tại Hội nghị HIMSS & Y tế Châu Âu 2.0 năm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu cơ sở hạ tầng mạnh mẽ, có khả năng tương tác, kết hợp thiết bị, dữ liệu, công nghệ và con người.

Roy Jakobs

Giám đốc Kinh doanh mảng Connected Care, Philips

Ông Roy Jakobs, Giám đốc Kinh doanh mảng Connected Care, Philips cho biết: “Việc chuyển đổi kỹ thuật số giúp thay đổi việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.. Để thúc đẩy cải tiến dịch vụ chăm sóc chất lượng và hiệu quả, các tổ chức phải tận dụng các giải pháp CNTT tích hợp. Chuyên môn sâu rộng về lâm sàng và cách thức vận hành của chúng tôi giúp cung cấp các giải pháp kết nối CNTT bảo mật, có khả năng mở rộng tại các khoa lâm sàng và các đơn vị vận hành, để giúp trao quyền cho những người đứng sau dữ liệu - từ các nền tảng kỹ thuật số hỗ trợ đám mây của chúng tôi, đến sự tham gia của bệnh nhân, cho tới các giải pháp chăm sóc ảo của chúng tôi. ”

 

Các giải pháp của Philips chú trọng đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp, vào đúng thời điểm, ở bất kỳ đâu

 

Tại Hội nghị HIMSS & Y tế Châu Âu Health 2.0, sự kiện trực tuyến về ứng dụng kỹ thuật số trong chăm sóc sức khỏe lớn nhất Châu Âu, Philips sẽ tập trung vào các chủ đề CNTT chính sau: Chăm sóc sức khỏe mọi nơi, Chuyển đổi kỹ thuật số, Mô hình kinh doanh, Ngành tiêu dùng trong chăm sóc sức khỏe và Chẩn đoán và điều trị chính xác. Các đề xuất của Philips có sẵn trên các lĩnh vực này cho phép dự đoán chính xác và chăm sóc từ xa, dựa trên nền tảng kỹ thuật số đám mây HealthSuite, hoàn toàn bảo mật, nhằm tiến tới bốn mục tiêu cốt lõi: mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân, cung cấp chất lượng khám chữa bệnh tốt hơn, cải thiện trải nghiệm của nhân viên y tế và giảm chi phí y tế, trong đó bao gồm:

Quản lý bệnh nhân cấp tính- giám sát liên tục và lưu trữ dữ liệu bệnh nhân liên tục, chia sẻ các xu hướng và thông tin về chức năng quan trọng cho các nhóm nhân viên y tế tại tất cả các điểm chăm sóc. Các giải pháp quản lý bệnh nhân cấp tính của Philips tập hợp các thiết bị, phân tích, dịch vụ để cho phép phát hiện sớm và can thiệp phù hợp trong một hệ sinh thái bảo mật, linh hoạt

Chẩn đoán tích hợp -  Philips Diagnostic Informatics Suite cho phép quản lý dữ liệu tại các điểm chăm sóc, thúc đẩy sự kết nối lâm sàng trên các dây chuyền dịch vụ chẩn đoán lâm sàng, cũng như cải thiện quy trình làm việc bằng cách sắp xếp hợp lý và giảm thiểu sự chênh lêhcj. Dữ liệu mang đến thông tin chi tiết có ý nghĩa để hỗ trợ chẩn đoán chính xác hơn và tổng chi phí sở hữu thấp hơn.

Chăm sóc từ xa - Giải pháp chăm sóc sức khỏe từ xa của Philips với khả năng cho phép khách hàng mở rộng về địa điểm, thời gian và cách thức chăm sóc – sẽ giải quyết những hạn chế việc chăm sóc bệnh nhân về mặt địa lý. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa có thể giúp nâng cao hiệu quả, đồng thời duy trì chất lượng chăm sóc và tối ưu hóa việc phân bổ nhân viên và năng suất thông qua thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu.



Tại hội nghị này, Philips cũng sẽ tham gia vào các phiên trực tiếp và theo yêu cầu sau:

Bài thuyết trình về việc Mở rộng quan điểm của chúng ta về Sự phát triển của Kỹ thuật số- Shez Partovi, MD, Giám đốc Chiến lược và Đổi mới, Philips, sẽ tham gia cuộc trò chuyện này vào ngày 7 tháng 6 lúc 4:20 - 5:00 chiều (Giờ Châu Âu). Bản ghi âm theo yêu cầu sẽ công bố sớm cho các đại biểu không thể tham gia trực tuyến.

Buổi thực hành tốt nhất về sự phát trển của Kỹ thuật số với các quan điểm được thông báo từ các nhà lãnh đạo HIT- theo yêu cầu, phiên 20 phút có sẵn trên nền tảng HIMSS trong suốt hội nghị.
Thông tin chi tiết về tất cả các phiên và toàn bộ chương trình có thể được tìm thấy tại đây.

Để biết thêm thông tin về các giải pháp của Philips sẽ được giới thiệu tại hội nghị trực tuyến HIMSS Châu Âu, hãy truy cập:www.philips.com/himss và theo dõi @PhilipsLiveFrom để cập nhật thêm thông tin. Để tiếp tục các cuộc trò chuyện xung quanh công nghệ mới của Philips trong lĩnh vực CNTT ứng dụng trong y tế, hãy tham gia trực tuyến hoặc trao đổi trực tiếp với chúng tôi tại HIMSS Global diễn ra từ ngày 9 đến 13 tháng 8 năm 2021 tại Las Vegas, NV, Hoa Kỳ.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Anna Hogrebe

Anna Hogrebe

Philips Global Press Office

Tel: +1 416 270 67 57

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Press releases

Get our press releases by e-mail

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Share on social media

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox