Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 11 10, 2021

Philips góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long

 

  •  Philips sẽ cung cấp và lắp đặt hệ thống chụp cộng hưởng từ kỹ thuật số Ingenia Prodiva 1.5T, hệ thống chụp cắt lớp vi tính Incisive CT 128 lát cắt, các hệ thống siêu âm cao cấp tại Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ
  • Philips cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ bệnh viện trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt chú trọng tới thế hệ trẻ là những sinh viên năm cuối của khối ngành sức khỏe, giúp các em làm quen với thiết bị y tế công nghệ cao, từng bước làm chủ và sử dụng thiết bị an toàn và hiệu quả.    

Tp. Hồ Chí Minh- Việt Nam-  trong tháng 10  vừa qua, Philips Hoàng Gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, đã ký hợp đồng cung cấp gói thiết bị chẩn đoán hình ảnh công nghệ cao cho Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ. Gói thiết bị này gồm một hệ thống chụp cộng hưởng từ kỹ thuật số Ingenia Prodiva 1.5T và một hệ thống chụp cắt lớp vi tính Incisive CT 128 lát cắt, và bốn hệ thống siêu âm cao cấp góp phần giúp các bác sĩ chẩn đoán tự tin, chính xác, với quy trình thăm khám tối ưu, đồng thời mang lại hiệu quả đầu tư cao. Các hệ thống này sẽ được trang bị tại Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ, dự kiến sẽ được khánh thành vào quý 1 năm 2022.


Với quy mô 300 giường bệnh và 14 chuyên khoa, Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ không chỉ là nơi thực tập và làm việc cho sinh viên khối ngành sức khỏe của trường mà còn là nơi khám, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. 

incisive-ct

Với những ứng dụng lâm sàng tiên tiến cùng chế độ bảo hành bóng trọn vòng đời sản phẩm*, Incisive CT 128 lát là hệ thống chụp cắt lớp vi tính được Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tin chọn

Philips cam kết sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ trong lĩnh vực đào tạo, đặc biệt là những sinh viên năm cuối của khối ngành sức khỏe, giúp các em làm quen với thiết bị y tế công nghệ cao, từng bước làm chủ và sử dụng thiết bị an toàn và hiệu quả. Theo kế hoạch, các khóa đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về khai thác sử dụng, vận hành, và bảo dưỡng an toàn và hiệu quả các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, các thiết bị theo dõi bệnh nhân sẽ do chính các chuyên gia của Philips đào tạo và hướng dẫn. 

prodiva-cs

Hệ thống cộng hưởng từ kỹ thuật số Philips Prodiva 1.5T sẽ được lắp đặt tại Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ

*Điều khoản và điều kiện áp dụng. Vui lòng liên hệ đại diện Philips Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết


Xem thêm về dự án của Philips và Bệnh viện Đại học Nam Cần Thơ tại:

Xem thêm về dự

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Press releases

Get our press releases by e-mail

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox