thg 4 19, 2021

Philips lắp đặt các giải pháp hình ảnh kỹ thuật số hàng đầu tại Tòa nhà dịch vụ cấp cứu trung tâm Bệnh viện Westmead, Sydney, Úc

  • Tòa nhà Trung tâm Dịch vụ cấp cứu hiện đại nhất tại Bệnh viện Westmead vừa được lắp đặt các giải pháp chẩn đoán và hình ảnh thần kinh thế hệ mới nhất, nhằm nâng cao hiệu quả và độ chính xác cho việc chăm sóc tích cực bệnh nhân chấn thương
  • Việc lắp đặt hệ thống cộng hưởng từ (CHT) Ingenia MR-OR đầu tiên của Philips ở Úc và New Zealand giúp tăng cường tốc độ và hiệu quả cho các trường hợp chấn thương thần kinh nghiêm trọng

Amsterdam, Hà Lan và Sydney, Úc- Royal Philips(NYSE: PHG, AEX: PHIA), công ty hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, đã công bố việc lắp đặt thành công các giải pháp chẩn đoán và hình ảnh can thiệp kỹ thuật số tiên tiến nhất tại Tòa nhà Trung tâm Dịch vụ Cấp tính hoàn toàn mới tại tòa nhà mới cung cấp dịch vụ cấp cứu trung tâm tại Bệnh viện Westmead (Sydney, Úc). Được xây dựng nhanh chóng theo kế hoạch ứng phó COVID-19 của Chính phủ bang New South Wales (NSW), cơ sở nghiên cứu y tế, giáo dục và y tế tích hợp hiện đại này có phòng mổ ứng dụng hình ảnh kỹ thuật số và các dịch vụ hình ảnh mở rộng.

Hình ảnh CHT trong phẫu thuật thần kinh

Điểm nổi bật của dự án tái phát triển Khu Y tế Westmead trị giá một tỷ đô la Úc đó là tòa nhà dịch vụ cấp cứu trung tâm hiện được trang bị công nghệ hình ảnh y tế tiên tiến nhất của Philips, bao gồm hai hệ thống cộng hưởng từ dành cho phòng mổ đầu tiên của Philips tại Úc - Ingenia MR-OR. Một phần của cụm hai phòng vô trùng cung cấp giải pháp vận hành được kết nối trực tiếp với một phòng chụp, hệ thống Ingenia MR-OR sẽ cung cấp hình ảnh MR trong quá trình phẫu thuật thần kinh. Điều này cho phép sự hợp tác chặt chẽ hơn giữa các bác sĩ phẫu thuật và bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, mang lại tốc độ, hiệu quả và sự tự tin. Với những thông tin từ hệ thống CHT luôn được cập nhật tại bất cứ thời điểm nào trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lâm sàng có thể điều chỉnh việc điều trị theo thời gian thực trong suốt ca phẫu thuật. Đối với các ca can thiệp thần kinh quan trọng như đột quỵ và cấp cứu chấn thương- nơi cần chẩn đoán và điều trị nhanh chóng, việc kết hợp thiết bị như thế này giúp tối ưu hóa kết quả điều trị của bệnh nhân.

Tốc độ và tính chính xác

Hệ thống điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh của Philips Azurion hai bình diện cũng được lắp đặt tại Tòa nhà Dịch vụ cấp cứu mới cho phép các bác sĩ lâm sàng thực hiện nhiều thủ thuật can thiệp tim và mạch máu. Được vinh dự lựa chọn bởi Khoa Can thiệp Thần kinh, Mạch máu và Phẫu thuật của Bệnh viện Westmead vì tốc độ và độ chính xác trong chăm sóc chấn thương, hệ thống điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh hàng đầu này cho phép các bác sĩ lâm sàng tự tin thực hiện các thủ thuật bằng cách mang đến trải nghiệm vượt trội,  hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất phòng can thiệp và quy trình làm việc để phù hợp với lựa chọn cá nhân của bác sĩ nhằm đưa ra quyết định điều trị nhanh chóng, góp phần mang lại dịch vụ chăm sóc tốt hơn cho bệnh nhân.

Westmead Health Precinct là một ví dụ hàng đầu về những gì có thể đạt được trong việc chăm sóc sức khỏe thế hệ mới.”

Matt Moran

Giám đốc điều hành của Philips Úc và New Zealand

Matt Moran, Giám đốc điều hành của Philips Úc và New Zealand cho biết: “Thật đáng khích lệ khi thấy các cơ sở y tế công áp dụng các công nghệ và quy trình làm việc phù hợp cho một tương lai chăm sóc sức khỏe bền vững. Westmead Health Precinct là một trong những cơ sở y tế, đào tạo, nghiên cứu và huấn luyện lớn nhất ở Úc. Nhân viên và bệnh nhân bắt đầu chuyển đến cơ sở mới vào tháng 2 năm 2021 với khoa cấp cứu dành cho người lớn và trẻ em đã chính thức mở cửa . Ngoài hệ thống CHT Phiips Ingenia MR-OR và hệ thống điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh Azurion hai bình diện, Philips cũng đã cung cấp cho Tòa nhà Trung tâm Dịch vụ Cấp tính của Bệnh viện Westmead với các trang thiết bị sau:

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2019 Philips đạt doanh thu 19,5 tỷ Euro với khoảng 81.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Joost Maltha

Joost Maltha

Philips Global Press Office

Tel: +31 6 10 55 8116

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Sarah Al-Hashimi

Philips Australia
Tel. : +61 40 21 17 768

Media assets

Press releases

Get our press releases by e-mail

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Share on social media

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox