thg 11 26, 2023

Philips ra mắt công nghệ chẩn đoán hình ảnh mới ứng dụng AI tại hội nghị điện quang Bắc Mỹ (#RSNA23)


Những công nghệ mới giúp các bệnh viện và hệ thống y tế cung cấp các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao, dễ tiếp cận một cách ổn định và bền vững

Amsterdam, Hà Lan và Chicago, Hoa KỳRoyal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), công ty hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, đã nhấn mạnh về việc đặt bệnh nhân và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe làm tâm điểm tại #RSNA23 - hội nghị chẩn đoán hình ảnh lớn nhất thế giới. Các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh đang tìm kiếm giải pháp để cải thiện hiệu suất của các khoa, phòng và mang đến cho bệnh nhân các quy trình thăm khám tối ưu,  rút ngắn thời gian thực hiện thủ thuật cùng các thao tác thân thiện với người dùng. Với tình trạng khoảng 45% bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có triệu chứng kiệt sức như hiện nay, những cải tiến của Philips trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh và giải pháp CNTT trong y tế tập trung vào việc giải phóng thời gian cho nhân viên y tế thông qua một quy trình làm việc tối ưu và hiệu quả được nâng cao.


Những cải tiến mới mà Philips công bố tại #RSNA23 bao gồm các hệ thống siêu âm thế hệ kế tiếp giúp nâng cao độ tin cậy trong chẩn đoán và quy trình làm việc hiệu quả; hệ thống MRI di động đầu tiên và duy nhất trên thế giới hoạt động không cần khí heli và các giải pháp lưu trữ đám mây ứng dụng AI mới, giúp nâng cao hiệu quả chẩn đoán và độ tin cậy lâm sàng. Công ty cũng đã phát động chiến dịch "care means the world" tại sự kiện này, nhấn mạnh rằng việc cải thiện sức khỏe con người và bảo vệ môi trường luôn song hành với nhau.

Video thumbnail RSNA 2023
Philips đang hợp tác với các cơ sở y tế để tối ưu hóa quy trình làm việc, giúp họ có thể dành nhiều thời gian hơn- tập trung vào bệnh nhân.

Ông Bert van Meurs

Giám đốc kinh doanh về Chẩn đoán chính xác và Điều trị bằng hình ảnh tại Philips

Ông Bert van Meurs , Giám đốc kinh doanh Bộ phận Chẩn đoán chính xác và Điều trị bằng hình ảnh tại Philips cho biết: “Philips đang hợp tác với các cơ sở y tế để tối ưu hóa quy trình làm việc, từ đó họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc tập trung vào bệnh nhân.

Các hệ thống siêu âm thế hệ kế tiếp giúp tăng độ tin cậy trong chẩn đoán và hiệu quả công việc

Áp lực lên nhân viên y tế đặc biệt gay gắt đối với các kỹ thuật viên siêu âm, do đó điều cần thiết nhất là mọi tính năng mới đều phải được tích hợp theo cách trực quan để người dùng có thể nhanh chóng ứng dụng trong thăm khám thường quy. Hệ thống siêu âm mới của Philips EPIQ Elite 10.0Philips Affiniti thực hiện chính xác kỳ vọng đó với hiệu suất lâm sàng nổi trội giúp đơn giản hóa quy trình, nhằm đáp ứng những thách thức và đòi hỏi khắt khe nhất trong thực hành lâm sàng hiện nay. Các hệ thống cung cấp một giao diện người dùng duy nhất kết hợp với đầu dò dùng chung và các công cụ tự động hóa, giúp giảm thiểu độ phức tạp nhằm mang lại hiệu quả cao cho người dùng 

Hệ thống MRI di động đầu tiên và duy nhất trên thế giới vận hành không cần khí heli

BlueSeal MR Mobile, khối từ 1.5T được bịt kín hoàn toàn đầu tiên và duy nhất hiện naysẽ được trưng bày trên một thiết bị trưng bày di động tại hội nghị RSNA, mang đến dịch vụ chụp CHT mọi lúc, mọi nơi, lấy bệnh nhân làm trung tâm nhờ việc vận hành ít khí heli hơn so với khối từ thông thường. Với hơn 600 hệ thống được lắp đặt trên toàn cầu, hệ thống MRI được trang bị công nghệ khối từ đột phá BlueSeal của Philips đã tiết kiệm được hơn 1,5 triệu lít khí heli kể từ năm 2018. Với hàng trăm khối từ BlueSeal đang hoạt động trên toàn thế giới, Philips hiện đang mở rộng công nghệ đột phá này trên các xe tải di động, mở rộng khả năng tiếp cận các thăm khám MRI đến nhiều bệnh nhân hơn ở các địa điểm khác nhau.

Giải pháp PACS lưu trữ đám mây với quy trình vận hành và lâm sàng mới cùng sự hỗ trợ của AI

Philips HealthSuite Imaging là thế hệ tiếp theo của Philips Vue PACS dựa trên thuật toán lưu trữ đám mây, cho phép các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh và bác sĩ lâm sàng áp dụng các tính năng mới nhanh hơn, tăng hiệu quả hoạt động và cải thiện chất lượng chăm sóc bệnh nhân. HealthSuite Imaging trên Amazon Web Services (AWS) cung cấp các các tính năng mới như truy cập từ xa tốc độ cao để chẩn đoán, tạo báo cáo tích hợp và điều phối quy trình làm việc với sự hỗ trợ của AI, tất cả đều được điều phối an toàn qua thuật toán đám mây để giảm bớt gánh nặng việc quản lý thông tin trong y tế. Cùng được ra mắt tại RSNA, Philips AI Manager, một giải pháp AI toàn diện tích hợp với cơ sở hạ tầng CNTT hiện có của khách hàng, cho phép các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh tận dụng hơn 100 ứng dụng AI cùng sự hiểu biết lâm sàng sâu sắc về quy trình thăm khám đưa ra những đánh giá toàn diện hơn.

 

Tốc độ và hiệu quả là hai tiêu chí rất quan trọng trong chẩn đoán và điều trị. Tại RSNA, Philips cũng sẽ chú trọng những cải tiến mới nhất về các hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, bao gồm Philips Radiography 7000 M, một giải pháp chụp X-quang di động cao cấp được thiết kế nhằm nâng cao khả năng chăm sóc và tăng hiệu quả hoạt động cùng hệ thống X-quang kỹ thuật số cao cấp Philips Radiography 7300 C được thiết kế để mang lại khả năng chẩn đoán chính xác và tính linh hoạt trong lâm sàng. Ngoài ra còn có hệ thống điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh thế hệ tiếp theo – Azurion 7 B20/15 Biplane, cung cấp khả năng định vị tuyệt vời để việc tiếp cận bệnh nhân được dễ dàng hơn trong các thủ tục xâm lấn tối thiểu, di chuyển hệ thống nhanh hơn và điều khiển toàn bộ hệ thống ngay tại mặt bàn.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà. Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Kathy O'Reilly

Kathy O'Reilly

Philips Global Press Office

Tel.: +1 978-221-8919

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chuyên gia y tế đang đọc kết quả trên MR Workspace

Hệ thống MRI di động của Philips mở rộng khả năng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao

Một bác sĩ sử dụng EPIQ Elite VM10 để chẩn đoán bệnh nhân

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox