Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 6 07, 2021

Ra mắt hệ thống siêu âm Philips 3300 với nhiều ứng dụng lâm sàng nâng cao và giá thành hợp lý tại thị trường Việt Nam

Hiện nay, các bệnh viện và phòng khám đang đứng trước thách thức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, chất lượng cao với lượng bệnh đông mà không gây sức ép lên ngân sách hoặc nguồn lực đầu tư. Chính vì vậy, Philips giới thiệu hệ thống siêu âm 3300 như một giải pháp hỗ trợ nhằm giải quyết những thách thức trên.

Tp. Hồ Chí Minh, Việt NamRoyal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, dự kiến sẽ ra mắt hệ thống siêu âm đột phá 3300 vào Quý 3 năm 2021.

Với kinh nghiệm và chuyên môn của Philips trong lĩnh vực siêu âm, Philips 3300 được thiết kế linh hoạt, tin cậy, với nhiều tính năng cao cấp. Hệ thống vận hành với hiệu suất vượt trội và có mức giá phù hợp tại thị trường Việt Nam.

ultrasound system

Thiết kế khoa học – đoạt giải thiết kế thế giới iF DESIGN AWARD 2020

 

Philips 3300 - Hệ thống siêu âm Philips 3300 là sự kết hợp mạnh mẽ giữa sự linh hoạt trong lâm sàng, hiệu quả kinh tế, hiệu suất cao và đáng tin cậy.

 

Linh hoạt trong lâm sàng

Philips 3300 hỗ trợ cho nhiều môi trường lâm sàng với các ứng dụng thăm khám đa dạng như: tổng quát, sản khoa, phụ khoa, tim mạch...

ultrasound system

Các ứng dụng lâm sàng đa dạng

 

Kinh tế và phù hợp

Đa dạng về tính năng và đầu dò, Philips 3300 hỗ trợ nhiều loại thăm khám và phù hợp mọi thể trạng bệnh nhân. 

 

Với mục tiêu tối ưu lợi tức đầu tư, tối thiểu tổng chi phí sở hữu, hệ thống siêu âm Philips 3300 đáp ứng hiệu quả yêu cầu về ngân sách của các bệnh viện và phòng khám.

philips 3300

Các đầu dò đa dạng của Philips, chia sẻ cùng với hệ thống Affiniti, hỗ trợ nhiều ứng dụng thăm khám

 

Hiệu suất mạnh mẽ, đáng tin cậy

Philips 3300 cung cấp các tính năng tự động hóa, rút ngắn quy trình làm việc. Các thao tác thực hiện trên hệ thống được gói gọn lại chỉ còn: lấy ảnh và đọc kết quả.

philips 3300

Hỗ trợ nhiều tính năng tự động

Để được tư vấn về các giải pháp siêu âm và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 9092 của Philips Việt Nam.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Press releases

Get our press releases by e-mail

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox