Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 12 28, 2022

Philips tổ chức tập huấn góp phần nâng cao cơ hội cứu sống bệnh nhân


• Philips phối hợp với Đa khoa tỉnh Bạc Liêu và TNT Medical tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề: “Phát hiện tiếp cận và xử trí hiệu quả diễn tiến xấu của người bệnh” vào ngày 28 tháng 12 năm 2022 tại Bạc Liêu.
• Nội dung chính của chương trình bao gồm: Ứng dụng tính điểm cảnh báo sớm; Hồi sinh tim phổi cơ bản và nâng cao theo quy trình của Hiệp Hội Tim mạch học Hoa Kỳ, góp phần trang bị kiến thức và kỹ năng cho các nhân viên y tế trong theo dõi, ngăn ngừa những diễn tiến xấu của người bệnh cũng như các kỹ thuật cấp cứu theo chuẩn quốc tế, góp phần cứu sống người bệnh. 

Tp. Bạc Liêu, Việt Nam – ngày 28 tháng 12 năm 2022, Philips phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu, TNT Medical tổ chức khóa đào tạo liên tục về ứng dụng tính điểm cảnh báo sớm và hồi sinh tim phổi cơ bản và nâng cao theo quy trình của Hiệp Hội Tim mạch học Hoa Kỳ cho hơn 150 học viên là các bác sĩ, điều dưỡng của các bệnh viện, các trung tâm y tế trong địa bàn tỉnh Bạc Liêu, Hậu Giang và Cà Mau.

Hơn 150 học viên là các bác sĩ

Hơn 150 học viên là các bác sĩ, điều đưỡng đang công tác tại khoa Hồi sức tích cực và Cấp cứu

Chương trình được thiết kế và thực hiện bởi ThS.BS Nguyễn Hồng Trường - Giảng viên bộ môn Hồi sức tích cực - Chống độc, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Trưởng khoa HSTC và Chống độc Bệnh viện Quận 11, cùng các bác sĩ của bệnh viện và các chuyên gia của Philips.

ThS.BS. Nguyễn Hồng Trường

ThS.BS. Nguyễn Hồng Trường, giảng viên chính của chương trình

Với chương trình kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, các học viên có cơ hội được cập nhật kiến thức và công nghệ mới cũng như áp dụng kiến thức vào thực tiễn với ứng dụng điểm cảnh báo sớm - một ứng dụng thông minh đã được triển khai rộng khắp trên thế giới từ những năm 2011 cho tới nay, góp phần nâng cao cơ hội cứu sống bệnh nhân có nguy cơ trở nặng. Đây là giải pháp đã giúp các cơ sở y tế tại nhiều nước dự đoán chính xác diễn biến xấu của bệnh nhân, từ đó có các can thiệp cụ thể ngăn ngừa diễn biến xấu, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian hồi phục của bệnh nhân. Bên cạnh đó, việc cấp cứu theo qui trình chuẩn quốc tế một cách khoa học bài bản cũng là một yếu tố quan trọng  trong theo dõi và điều trị hiệu quả và an toàn cho người bệnh.

Học viên của chương trình

Học viên của chương trình đang thực hành cấp cứu ngưng tuần hoàn tại trạm mô phỏng

Học viên và trạm mô

Học viên và trạm mô phỏng phân tích xử trí rối loạn nhịp cấp cứu

Ứng dụng điểm cảnh báo sớm

Ứng dụng điểm cảnh báo sớm là giải pháp giúp các nhân viên y tế có thể dự đoán trước khi bệnh nhân chuyển biến xấu

Thông tin về Royal Philips 

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox