Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 11 26, 2022

Philips tham gia hội nghị tim mạch do Bệnh viện FV tổ chức

Philips tài trợ hội nghị tim mạch thường niên do Bệnh viện FV tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh. Hội nghị nhằm cập nhật và chia sẻ đến cộng đồng y khoa những tiến bộ mới trong điều trị bệnh tim mạch, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho các bệnh nhân tại Việt Nam. 


Tp. Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 11 năm 2022, Bệnh viện FV đã tổ chức hội nghị tim mạch thường niên với chủ đề “Các kỹ thuật ưu việt trong điều trị bệnh lý tim mạch” với hơn 200 khách mời tham dự bao gồm các bác sĩ tim mạch, nội khoa, cấp cứu, bác sĩ nội trú tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Các báo cáo khoa học tại hội nghị tập trung vào hai phần chính: Các bệnh lý mạch vành và suy tim;  Tim mạch tổng quát và các bệnh lý cấu trúc tim được trình bày và nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn. 

Hội thảo tim mạch

Hội thảo tim mạch thường niên tại Bệnh viện FV tại Tp. Hồ Chí Minh

Tại hội nghị này, Philips Hoàng gia, tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế tham gia với vai trò là nhà tài trợ vàng với gian hàng giới thiệu giải pháp giải pháp hồi sức cấp cứu và giải pháp CNTT ứng dụng trong y tế của Philips trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch. 

Gian hàng Philips thu hút các

Gian hàng Philips thu hút các bác sĩ lâm sàng, bác sĩ và KTV tham dự

Theo bác sĩ Hồ Minh Tuấn – Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện FV cho biết: “Thông qua hội nghị lần này, Bệnh viện FV muốn tổng kết những thành tựu đã đạt được, cập nhật những kiến thức mới từ chính các bác sĩ thực hiện tại FV cũng như một số chuyên gia đầu ngành tại VN và trong khu vực. Các kiến thức này cũng chính là sự chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phát triển tiếp theo của ngành tim mạch tại Việt Nam”. Hội nghị tập hợp những báo cáo chất lượng của các chuyên gia đồng thời các giải pháp y tế mang đến nhiều kiến thức mới trong điều trị tim mạch.

ThS.BS. Hồ Minh Tuấn

ThS.BS. Hồ Minh Tuấn – Trưởng khoa Tim mạch, Bệnh viện FV

Thông tin về Philips Hoàng Gia

Philips Hoàng Gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập: www.philips.com/newscenter

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox