Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 10 15, 2022

Philips tài trợ Hội nghị Khoa học năm 2022 của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn 

 

Philips tài trợ Hội nghị khoa học năm 2022 của Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Hội nghị nhằm nâng cao và phát triển chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm thông qua các dự án nghiên cứu khoa học nổi trội của đội ngũ y bác sỹ bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn trong năm 2022.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 10 năm 2022, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã tổ chức Hội nghị Khoa học Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn năm 2022 với sự tham gia của hơn 200 bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên y tế Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, các bệnh viện, phòng khám trong hệ thống y khoa Hoàn Mỹ và các chuyên gia đến từ các bệnh viện lớn trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động khoa học tiêu biểu được Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tổ chức định kỳ hàng năm. Bên cạnh các đề tài do các báo cáo viên từ các Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn và hệ thống y khoa Hoàn Mỹ, chương trình cũng mang đến góc nhìn tổng quang và cập nhật những tiến bộ điều trị nội khoa và ngoại khoa với sự chia sẻ của đội ngũ chuyên gia đầu ngành. Tại Hội nghị này, Philips Hoàng gia, tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế tham gia với vai trò là một trong những nhà tài trợ, trong đó Philips giới thiệu các công nghệ chẩn đoán hình ảnh và ứng dụng lâm sàng mới hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh nhân một cách kịp thời, hiệu quả.  

Toàn cảnh Hội nghị Hội Khoa học năm 2022

Toàn cảnh Hội nghị Hội Khoa học năm 2022 do Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tổ chức 

Với mục tiêu trở thành diễn đàn cập nhật kiến thức y khoa, giúp y bác sĩ hình thành thói quen thực hành dựa trên chứng cứ và tạo được chuẩn mực xuất sắc trên thực hành lâm sàng, Hội nghị Khoa học bệnh viện năm 2022 tiếp tục là cầu nối giao lưu, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn cùng với các chuyên gia đầu ngành, từ đó ứng dụng những phương pháp, kỹ thuật mới nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình điều trị cho người bệnh. 

Ông Nguyễn Hữu Trâm Em, Giám đốc

Ông Nguyễn Hữu Trâm Em, Giám đốc Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn phát biểu tại Hội nghị

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.2 tỷ Euro với khoảng 79,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter

Đọc thêmĐọc ít hơn

Thông tin về Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là thành viên của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ - Hệ thống Y tế tư nhân với 20 năm hình thành và phát triển. Thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh, thành lân cận. Bệnh viện đặc biệt chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa nhằm nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn như Khoa Tim Mạch, Tiêu Hóa, Gan Mật, Xét nghiệm, Phụ Sản, Chấn thương chỉnh hình. Đến nay, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị phẫu thuật thành công không ít các bệnh phức tạp và có mức độ nguy hiểm cao. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.hoanmysaigon.com

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox