Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 9 18, 2022

Philips tham gia hội nghị khoa học “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch” năm 2022

 

  • Hội nghị khoa học “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch” là diễn đàn khoa học uy tín, được tổ chức thường niên dành cho các bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, Tim mạch can thiệp, Phẫu thuật tim mạch, Nội tổng quát, Nội tiết, Lão khoa, Y học gia đình… do Trung tâm Tim mạch của Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM tổ chức.
  • Philips đã cùng đồng hành tại hội nghị này nhằm giới thiệu các giải pháp theo dõi và chăm sóc tim mạch tiên tiến nhất đến các đại biểu tham dự.

Hội nghị đã cập nhật nhiều vấn đề mới, gắn liền với thực hành lâm sàng tim mạch trên thế giới được truyền tải thông qua 153 bài báo cáo của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch và chuyển hóa của Việt Nam.

asset1

Các đại biểu đang tham dự phiên báo cáo

Hội thảo cũng nêu ra những khó khăn khi các bệnh lý tim mạch ngày càng gia tăng cả về số lượng cũng như mức độ phức tạp, yêu cầu đối với khoa tim mạch càng ngày càng lớn, các cơ sở y tế đứng trước áp lực đảm bảo chất lượng chăm sóc ưu việt cùng với cải thiện hiệu quả vận hành của khoa phòng. Bên cạnh trình độ chuyên môn tốt, các bác sĩ cần có các giải pháp y tế thông minh, hỗ trợ quá trình chẩn đoán chính xác, với năng lực điều trị cá thể hóa và quy trình tối ưu để đáp ứng được yêu cầu này.


Nắm bắt được yêu cầu nói trên, Philips giới thiệu giải pháp tích hợp bao gồm chẩn đoán hình ảnh, dụng cụ can thiệp, công cụ phần mềm, và dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại mỗi thời điểm trong hành trình của bệnh nhân nhằm giúp các bác sĩ chẩn đoán nhanh hơn, chính xác hơn, đồng thời góp phần nâng cao hiệu suất luồng công việc, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân và các nhân viên y tế.

asset 2

Giải pháp chăm sóc tim mạch toàn diện của Philips từ khâu chẩn đoán, điều trị can thiệp tới theo dõi phục hồi

Ở bước tiền chẩn đoán và khai thác, Philips đã giới thiệu Giải pháp quản lý ECG Anywhere nhằm cải thiện qui trình quản lý, truy xuất, đọc dữ liệu, chẩn đoán ECG mọi lúc, mọi nơi, góp phần tối ưu hóa quy trình làm việc, tăng cường an toàn cho bệnh nhân.

ECG Anywhere Philips

Đại biểu tham gia và trải nghiệm Giải pháp quản lý ECG Anywhere Philips

Ngoài ra, Philips cũng đã chào đón rất nhiều đại biểu tham quan và trải nghiệm hệ thống siêu âm cao cấp EPIQ Elite và các hệ thống siêu âm cấp cứu như Philips Lumify và InnoSight.

Philips EPIQ Elite

Philips EPIQ Elite là hệ thống siêu âm tiên tiến nhất của Philips

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox