Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 8 26, 2022

Philips trình làng các giải pháp tim mạch dựa trên dữ liệu tích hợp tại Đại hội Tim mạch Châu Âu (ESC) năm 2022


Các hệ thống can thiệp và chẩn đoán thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) của Philips cùng các giải pháp tại nhà, kết nối việc chăm sóc trên toàn bộ lộ trình chăm sóc tim mạch nhằm nâng cao sự tự tin trong chẩn đoán, thúc đẩy hiệu quả thăm khám và cải thiện kết quả của bệnh nhân

Amsterdam, Hà Lan và Barcelona, Tây Ban Nha - Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, đã giới thiệu các giải pháp tim mạch tích hợp mới nhất tại Đại hội Tim mạch Châu Âu (ESC) (diễn ra từ 26-29 tháng 8 tại Barcelona, Tây Ban Nha). Những cải tiến mới nhất của Philips trong lĩnh vực tim mạch giúp cung cấp thông tin chi tiết về lâm sàng nâng cao, củng cố sự tự tin về mặt lâm sàng, thúc đẩy hiệu quả trong chăm sóc  và cải thiện trải nghiệm chăm sóc tim mạch từ chẩn đoán và điều trị, đến chăm sóc tại nhà.


Yêu cầu đối với các khoa tim mạch chưa bao giờ dừng lại, khiến các bác sĩ lâm sàng phải cân bằng giữa việc cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao cho số lượng bệnh nhân phức tạp ngày càng tăng với áp lực nâng cao hiệu quả của khoa. Báo cáo toàn cầu Chỉ số Sức khỏe Tương lai (FHI) năm 2022 do Philips ủy quyền cho thấy, các nhà lãnh đạo tim mạch không chỉ xem những cải tiến về cơ sở hạ tầng công nghệ là chìa khóa để quản lý và theo dõi bệnh nhân trong thời gian dài ở các cơ sở ngoại viện, mà còn là chìa khóa để chẩn đoán và điều trị tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của bệnh nhân mới.

Với sự đổi mới trong lĩnh vực tim mạch, Philips được định vị để cung cấp các chẩn đoán xác định và cho phép quản lý bệnh nhân được cá nhân hóa để giúp cải thiện chăm sóc tim mạch với hiệu quả cao hơn, nâng cao hiểu biết lâm sàng và trải nghiệm tốt hơn cho bệnh nhân và nhân viên y tế 
Tiến sĩ Alexandra Goncalves Giám đốc Y tế, Chẩn đoán Chính xác tại Philips 

“Khi các hệ thống y tế điều hướng nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ tim mạch và sự phức tạp của bệnh nhân, họ phải  liên tục đối mặt với thách thức để cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao trong khi điều chỉnh để tăng cường tập trung vào kết quả, hiệu quả và  chi phí,” Tiến sĩ Alexandra Goncalves, Giám đốc Y tế, Chẩn đoán chính xác tại Philips cho biết: “Với sự đổi mới của chúng tôi trong lĩnh vực tim mạch, Philips được định vị duy nhất để cung cấp các chẩn đoán xác định và cho phép quản lý bệnh nhân được cá nhân hóa để giúp cải thiện chăm sóc tim với hiệu quả cao hơn, nâng cao hiểu biết lâm sàng và trải nghiệm tốt hơn cho bệnh nhân và nhân viên y tế.”

Hệ sinh thái mạnh mẽ trong chăm sóc tim mạch

Các hệ thống do phần mềm của Philips xác định cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu, được hỗ trợ bởi công nghệ AI, nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp vào đúng thời điểm để giúp quản lý tốt hơn ngay cả những ca bệnh tim mạch phức tạp nhất. Quy trình đầu cuối (end-to-end) tích hợp thông minh giúp hợp thức hóa giao tiếp giữa các thiết bị và hệ thống, để giúp xác định và giải quyết các cải tiến lâm sàng cũng như vận hành, củng cố sự tự tin của bệnh nhân, xây dựng hiệu quả quy trình làm việc, tối ưu hóa nguồn lực và giúp giảm chi phí chăm sóc. Khách tham quan gian hàng Philips tại ESC sẽ thấy cách công ty đang biến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc tim mạch thành một tương lai kết nối bằng cách tích hợp hình ảnh, thiết bị, phần mềm, tin học và các dịch vụ bao gồm:

 

  • Chẩn đoán chính xác tim mạch - Các giải pháp chẩn đoán thông minh về mặt lâm sàng, quy trình làm việc được sắp xếp hợp lý và thông tin chi tiết có thể hành động để chăm sóc tim theo hướng dữ liệu xác định các lộ trình rõ ràng cho những hành trình bệnh nhân phức tạp nhất. Các giải pháp trực quan tiên tiến bao gồm giải pháp quản lý thông tin và hình ảnh đa phương thức, trung lập với nhà cung cấp Philips – IntelliSpace Cardiovascular – và không gian làm việc xem, phân tích và báo cáo siêu âm tim mới (Ultrasound Workspace), một giải pháp có thể mở rộng lần đầu ra mắt tại thị trường Châu Âu tại ESC, khi được kết hợp với Hệ thống siêu âm của Philips - EPIQ CVxi  -, thúc đẩy AI trên nhiều ứng dụng để cung cấp tiêu chuẩn và định lượng nâng cao với các ứng dụng nhất quán trên và ngoài giỏ hàng. Cùng với nhau, các giải pháp quy trình siêu âm tim này giúp cải thiện độ tin cậy trong chẩn đoán, nâng cao kết quả và hiệu quả hoạt động. Philips cũng đã mở rộng khả năng tiếp cận huyết động học tại điểm chăm sóc để đánh giá lưu lượng máu theo thời gian thực trên Máy siêu âm cầm tay Lumify của mình. Ngoài ra, Philips sẽ chú trọng vào Spectral CT 7500 từng đoạt giải thưởng của mình cho hình ảnh tim đặc biệt để đánh giá tim toàn diện nhằm giúp cải thiện các lộ trình điều trị tim và danh mục các giải pháp MR tim của hãng bao gồm MR 5300, chỉ cần 7 lít  Heli để vận hành, Quy trình Làm việc Thông minh và hỗ trợ bởi AI SmartSpeed, cũng ra mắt ở Châu Âu tại ESC.

 

  • Điều trị xâm lấn tối thiểu - Các giải pháp của Philips cho liệu pháp xâm lấn tối thiểu có dẫn hướng bằng hình ảnh giúp bác sĩ quyết định, hướng dẫn, điều trị và xem xét cách chăm sóc phù hợp cho mọi bệnh nhân tim trong thời gian thực. Được xây dựng trên Hệ thống trị liệu hướng dẫn bằng hình ảnh của Philips - Azurion - nền tảng trị liệu hướng dẫn bằng hình ảnh thế hệ tiếp theo của công ty, các giải pháp này tích hợp độc đáo nhất trong các hệ thống và phần mềm hình ảnh đẳng cấp, với các thiết bị chẩn đoán và điều trị chuyên biệt để hỗ trợ điều trị đặc biệt cho các quy trình phức tạp nhất. Tại ESC, Philips sẽ trình diễn cách phần mềm EchoNavigator cải tiến của mình cho phép người dùng hệ thống siêu âm tim mạch can thiệp EPIQ CVxi tự động kết hợp siêu âm tim qua thực quản 3D (siêu âm tim qua thực quản) thời gian thực với hình ảnh X-quang nội soi tim để theo dõi và hỗ trợ các hoạt động tim dựa trên ống thông. Ngoài ra còn có Coronary Suite, một hệ thống tích hợp đầy đủ để tự tin đưa ra quyết định giúp cải thiện hiệu suất của phòng thí nghiệm tim mạch trong quá trình can thiệp mạch vành qua da (PCI) và quy trình làm việc huyết động học để theo dõi liên tục, luồng dữ liệu liền mạch và tính liên tục cho bệnh nhân phòng thí nghiệm.

  • Theo dõi và chẩn đoán cấp cứu - Danh mục các giải pháp chăm sóc tim từ xa của Philips bao gồm theo dõi bệnh nhân gần thời gian thực, chăm sóc sức khỏe từ xa, cấp cứu và điều trị cũng như các giải pháp theo dõi và chẩn đoán cấp cứu tim để cung cấp dịch vụ chăm sóc tự tin trong các bối cảnh sau cấp tính đối với bệnh mãn tính và suy giảm ban quản lý. Các giải pháp giúp chuyển đổi suôn sẻ từ bệnh viện đến nhà, bao gồm Máy đo điện tâm đồ mở rộng Philips - ePatch cho khả năng ghi điện tâm đồ chất lượng cao, liên tục lên đến 14 ngày để chẩn đoán đáng tin cậy [1], với phân tích dữ liệu mạnh mẽ được cung cấp bởi đám mây- dựa trên phần mềm Philips Cardiologs hỗ trợ AI. Một nghiên cứu về Tim mạch gần đây đã chứng minh cách AI có thể sớm dự đoán sự xuất hiện của rung tâm nhĩ. Tại ESC còn có Philips Questionnaire Manager, một giải pháp SaaS dựa trên đám mây để quản lý tốt hơn các kết quả được báo cáo của bệnh nhân và Philips Care Engagement Manager, giúp trao quyền cho các bác sĩ lâm sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp vào đúng thời điểm, đúng nơi, đồng thời thu hút tim mạch bệnh nhân có vai trò tích cực hơn trong quá trình phục hồi tại nhà của họ.

Phiên hội nghị chuyên đề về siêu âm tim do Philips tổ chức tại ESC 2022

Khi các nhà lãnh đạo khoa tim mạch xem xét những gì tiếp theo trong chẩn đoán và điều trị suy tim, Philips đã tổ chức phiên Hội nghị chuyên đề về siêu âm tim tại ESC -  Echo trong suy tim, chúng ta có thể làm gì tốt hơn bây giờ? - Thứ Sáu, ngày 26 tháng 8 vào lúc 3:30 chiều CET, và phát trực tiếp cho những người không trực tiếp tham dự ESC. Phiên thảo luận có sự tham gia của các nhà lãnh đạo quốc tế trên khắp Hà Lan, Ý và Tây Ban Nha, những người sẽ chia sẻ những hiểu biết của họ về các chân trời trong bệnh tim cấu trúc, thực tế của việc sử dụng 3D cho bệnh nhân suy tim thường quy và kinh nghiệm lâm sàng với cuộc cách mạng nhiệt hạch. Truy cập Philips tại ESC để biết thêm thông tin. Truy cập Philips Cardiology để tìm hiểu cách các hệ thống, thiết bị, tin học, phần mềm và dịch vụ tích hợp của công ty giúp đưa ra chẩn đoán nhanh chóng, tự tin và điều trị hiệu quả nhằm cải thiện kết quả cho bệnh nhân mắc bệnh tim mạch. Tham gia cùng Philips tại ESC (Hội trường 3, Gian hàng # K155) để nghe cách các hệ thống và giải pháp thông minh dựa trên dữ liệu, hỗ trợ AI của hãng giúp củng cố sự tự tin trong lâm sàng, hợp lý hóa quy trình chụp ảnh tim và cải thiện trải nghiệm chăm sóc tim cho bệnh nhân và nhân viên.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.2 tỷ Euro với khoảng 79,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Kathy O'Reilly

Kathy O'Reilly

Philips Global Press Office

Tel.: +1 978-221-8919

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox