Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 7 28, 2022

Philips đồng hành cùng Bệnh viện FV trang bị kiến thức về thiết bị y tế
cho sinh viên  

 

  • Philips phối hợp với Bệnh viện FV trang bị, cập nhật kiến thức về công nghệ y tế cho sinh viên Đại học Quốc tế 

Trong tháng 07 năm 2022, Philips Việt Nam đã phối hợp với Bệnh viện FV tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn về trang thiết bị y tế cho sinh viên y sinh chuẩn bị tốt nghiệp của trường Đại học Quốc tế. Mục tiêu của khóa đào tạo này là nhằm trang bị và cập nhật các kiến thức về công nghệ y tế, bước đầu giúp sinh viên làm quen và thực hành trực tiếp trên các hệ thống y tế hiện đại như hệ thống theo dõi bệnh nhân, hệ thống điện tim, hệ thống theo dõi trung tâm, quản lý điện tâm đồ (ECG) và máy shock điện đa chức năng.

 

Giảng viên của khóa đào tạo là ông Monojit Mitra - Giám đốc phòng Trang thiết bị y tế- Bệnh viện FV, BS. Phạm Ngọc Đồng, Chuyên viên lâm sàng- Philips Việt Nam và ông Vũ Duy Triết, Kỹ sư, Philips Việt Nam. 

Ông Monojit Mitra

Ông Monojit Mitra - Giám đốc phòng Trang thiết bị y tế-Bệnh viện FV giới thiệu chương trình

Tại khóa đào tạo, BS. Phạm Ngọc Đồng, Chuyên viên lâm sàng- Philips Việt Nam đã mang đến những bài học lý thuyết đầy hữu ích về kiến thức tổng quan lâm sàng. Bên cạnh đó, ông Vũ Duy Triết, Kỹ sư Philips Việt Nam đã truyền tải đến các học viên những khái niệm cơ bản về kỹ thuật, khả năng kết nối từ xa cũng như khả năng truy cập thông tin bệnh nhân một cách dễ dàng vào bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào trên thiết bị và giải pháp của Philips. 

BS Phạm Ngọc Đồng

BS Phạm Ngọc Đồng- Chuyên viên ứng dụng lâm sàng-
Philips Việt Nam hướng dẫn học viên về giải pháp theo dõi bệnh nhận của Philips

Hiện tại Bệnh viện FV cũng đã trang bị các giải pháp y tế hiện đại khác từ Philips như giải pháp chẩn đoán hình ảnh bao gồm X-quang tăng sáng, X-quang di động, siêu âm và các giải pháp trong can thiệp, điều trị như hệ thống can thiệp DSA, soi chiếu C-arm.

Đại diện Philips tặng quà lưu niệm cho học viên

Đại diện Philips tặng quà lưu niệm cho học viên.

Theo thỏa thuận với Bệnh viện FV, Philips cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với bệnh viện để tổ chức thêm  nhiều khóa đào tạo góp phần trang bị, cập nhật kiến thức cũng như giới thiệu các giải pháp và thiết bị y tế thông minh, hiên đại của Philips trong hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn cho người bệnh.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox