Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 7 12, 2022

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu trang bị gói giải pháp y tế cao cấp của Philips

 

  • BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và Philips ký kết hợp đồng trang bị gói giải pháp và hệ thống y tế hiện đại nhằm giúp tối ưu quy trình thăm khám cho người bệnh, cũng như hỗ trợ các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác hơn, đặc biệt là các bệnh lý thần kinh, ung bướu và tim mạch.
  • Hệ thống CHT Philips Elition 3 Tesla cao cấp được trang bị tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải cao hơn tới 60% so với các hệ thống trước đây, hỗ trợ các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác hơn

Vào đầu tháng 7.2022, BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu và Philips Việt Nam đã ký kết hợp đồng cung cấp gói giải pháp y tế kỹ thuật cao bao gồm hệ thống cộng hưởng từ (CHT) 3 Tesla, hệ thống siêu âm chuyên tim, hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh (PACS) nhằm hỗ trợ các bác sĩ đưa ra các kết quả chẩn đoán chính xác hơn, đặc biệt là các bệnh lý thần kinh, ung bướu và tim mạch. Đây là những giải pháp y tế cao cấp nhất trên thị trường hiện nay mà Bệnh viện đã quyết định đầu tư, góp phần tiếp tục khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ của hệ thống y tế Thanh Vũ Medic.

asset 1

Lễ ký kết hợp đồng cung cấp thiết bị và giải pháp y tế cao cấp giữa BVĐK Thanh Vũ và Philips Việt Nam vào đầu tháng 7/2022

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, hệ thống y tế Thanh Vũ Medic đã cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe trải rộng tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long bao gồm: BVĐK Thanh Vũ 1 và BVĐK Thanh Vũ 2 tại tỉnh Bạc Liêu, Phòng khám Đa khoa tại Cà Mau. Hiện tại hệ thống y tế Thanh Vũ Medic có khả năng phục vụ hơn 3.000 lượt thăm khám mỗi ngày. BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu là đơn vị tiên phong trong triển khai và ứng dụng bệnh án điện tử cũng như các giải pháp CNTT trong lĩnh vực y tế của tỉnh Bạc Liêu và vùng bán đảo Cà Mau.

asset 3

Toàn cảnh BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu

Theo hợp đồng này, hệ thống CHT Philips Elition 3 Tesla cao cấp được trang bị tại BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu sẽ cung cấp chất lượng hình ảnh vượt trội với độ phân giải cao hơn tới 60% so với các hệ thống trước đây, hỗ trợ các bác sĩ đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác hơn, đặc biệt là đánh giá mức độ xâm lấn và hiệu quả điều trị của các khối u thần kinh hay đánh giá thiếu máu não ở giai đoạn sớm. Nhờ công nghệ chụp nhanh Compressed SENSE độc đáo và quy trình tự động lập kế hoạch ca chụp ứng dụng trí tuệ nhân tạo, hệ thống CHT Philips Elition 3 Tesla cho hiệu suất chụp cao với thời gian chụp được rút ngắn còn 50% đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh chẩn đoán.


Bên cạnh đó, hệ thống siêu âm chuyên tim Philips Affiniti CVx sẽ là một công cụ đắc lực hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán nhanh hơn, chính xác hơn các bệnh lý tim mạch phức tạp. Hệ thống được trang bị các tính năng thăm khám tim nâng cao như tự động nhận diện và đo đạc trên hình ảnh 2D và Doppler, định lượng sức căng cơ tim tự động, giúp các bác sĩ đo đạc, đánh giá rối loạn chức năng cơ tim từ giai đoạn sớm.


Với nhu cầu thực tiễn trong thăm khám, điều trị và quản lý hơn 1.000.000 báo cáo kết quả lâm sàng mỗi năm, bệnh viện cũng đã quyết định đầu tư giải pháp lưu trữ và truyền hình ảnh (PACS) của Philips. Giải pháp tích hợp này cho phép kết nối tất cả các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị theo dõi tim mạch, cùng với phần mềm hậu xử lý hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, giúp các bác sĩ truy cập dữ liệu và hình ảnh chẩn đoán ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào, hỗ trợ hiệu quả cho quá trình ra quyết định lâm sàng. Ngoài ra giải pháp này không chỉ giúp lưu trữ và truyền tải dữ liệu hình ảnh trên toàn bộ hệ thống của Thanh Vũ Medic mà còn hỗ trợ hội chẩn từ xa với các bệnh viện trong và ngoài nước một cách hiệu quả và bảo mật nhất.

asset 2

Các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh tại BVĐK Thanh Vũ Medic ứng dụng hệ thống Philips PACS trong chẩn đoán và điều trị

ThS.BS Phạm Thanh Vũ, Giám đốc BVĐK Thanh Vũ Medic cho biết: “BVĐK Thanh Vũ Medic Bạc Liêu luôn chú trọng đầu tư những hệ thống y tế mới, kỹ thuật cao, góp phần mang lại chất lượng chăm sóc và trải nghiệm của bệnh nhân ngày càng tốt hơn. Ngoài ra, bệnh viện sẽ tiếp tục đầu tư vào các giải pháp CNTT tích hợp, từng bước thay đổi quy trình quản lý thủ công sang nền tảng số hóa nhằm tối ưu hóa quy trình thăm khám, hướng tới mô hình bệnh viện thông minh ở hiện tại và tương lai”.


Ông Vũ Đức Nhất, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu: “Philips tự hào được lựa chọn là đối tác tin cậy của BVĐK Thanh Vũ Bạc Liêu với việc cung cấp rất nhiều các giải pháp tích hợp về chẩn đoán hình ảnh và CNTT trong nhiều năm qua. Chúng tôi không chỉ cung cấp thiết bị mà còn tư vấn các giải pháp phù hợp với hạ tầng và định hướng phát triển của bệnh viện, hỗ trợ bệnh viện đón đầu xu hướng công nghệ y tế trên thế giới.”

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox