Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 7 07, 2022

Philips được Red Dot trao tặng danh hiệu hàng đầu với giải thưởng “Nhóm Thiết kế của Năm”

 

  • Danh hiệu uy tín được trao cho phương pháp tiếp cận đa lĩnh vực và lấy con người làm trọng tâm để thiết kế các giải pháp cải thiện cuộc sống của con người
  • Sự kiện tôn vinh đã trao tặng cho sản phẩm được xếp hạng ‘Best of the Best’ của Philips với ba giải thưởng Thiết kế Red Dot

Amsterdam, Hà Lan - Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), công ty hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, hôm nay thông báo rằng Nhóm Thiết kế Trải nghiệm của công ty đã được trao danh hiệu danh dự 'Red Dot: Nhóm Thiết kế của Năm 2022’. Tổ chức thiết kế Red Dot đã trao danh hiệu này để công nhận phương pháp tiếp cận đa ngành của Nhóm Thiết kế Trải nghiệm Philips nhằm tạo ra các giải pháp tích hợp giải quyết những thách thức lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, chẳng hạn như dân số già, gia tăng bệnh mãn tính, đại dịch COVID-19 và các chi phí chăm sóc sức khỏe leo thang, cùng với sự tập trung mạnh mẽ vào trải nghiệm người dùng và bệnh nhân.


Thay mặt cho nhóm nhận giải, Giám đốc thiết kế Sean Carney của Philips đã được trao giải thưởng trong lễ trao giải Red Dot diễn ra vào tối thứ Hai, ngày 20 tháng 6 tại Essen, Đức. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử kể từ Giải thưởng Thiết kế Red Dot (1988), lần thứ hai giải thưởng này được trao cho một nhóm thiết kế.


Nhóm Thiết kế Trải nghiệm của Philips bao gồm một nhóm các nhà thiết kế đa ngành hoạt động từ 13 trung tâm thiết kế trên khắp Bắc và Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á. Áp dụng những hiểu biết sâu sắc về con người và các công nghệ tiên tiến, nhóm giúp tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe thực sự cải thiện cuộc sống, trở thành một phần quan trọng trong sứ mệnh của Philips nhằm cải thiện cuộc sống của 2,5 tỷ người mỗi năm vào năm 2030, bao gồm 400 triệu người ở cộng đồng chưa được phục vụ y tế.

Nhóm Thiết kế  Trải nghiệm Philips đa ngành hoạt động trong nhiều năm đã chứng tỏ rằng họ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng Red Dot: Nhóm thiết kế của năm 2022 là sự công nhận xứng đáng cho công việc của họ.

Tiến sĩ Peter Zec

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Red Dot

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Red Dot


“Đội ngũ thiết kế của Philips đã đạt được điều mà nhiều người mong ước, nhưng rất ít người quản lý - các giải pháp tổng thể đòi hỏi sự tương tác giữa công nghệ và thiết kế để tạo ra tác động tích cực lâu dài đến sự phát triển của công ty họ và sự chuyển đổi của ngành chăm sóc sức khỏe,” Giáo sư Dr. Peter Zec, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Red Dot phát biểu: "Nhóm Thiết kế Trải nghiệm Đa ngành của Philips trong nhiều năm đã chứng tỏ rằng họ là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng Red Dot: Nhóm Thiết kế của Năm 2022 là sự công nhận xứng đáng cho công việc của họ."


“Trong hơn một thập kỷ, chúng tôi đã nhận ra rằng các hệ thống tích hợp kết hợp thiết bị thông minh, hệ thống, phần mềm và dịch vụ với dữ liệu thời gian thực và lịch sử bệnh nhân là cách duy nhất để thực hiện mục tiêu tăng gấp bốn lần đó chính là kết quả bệnh nhân tốt hơn, bệnh nhân và nhân viên được nâng cao kinh nghiệm và chi phí chăm sóc thấp hơn, và thực hiện nó trong toàn bộ hành trình của bệnh nhân, ” Sean Carney, Giám đốc Thiết kế của Philips cho biết: “Tôi vô cùng tự hào rằng nhóm của tôi đã được trao danh hiệu cao quý Red Dot: Nhóm thiết kế của năm để công nhận các giải pháp chăm sóc sức khỏe xuất sắc.”

 

Vào tháng 4, Philips đã nhận được ba giải thưởng 'Best of the Best' của Thiết kế Red Dot cho sự xuất sắc về thiết kế đột phá, nâng tổng số 'Best of the Best' tích lũy của công ty trong nhiều năm lên 27 giải, bên cạnh hơn tổng cộng 460 giải Red Dot. Red Dot năm nay: Giải thưởng “ Best of Best” dành cho máy quét MRI 1.5T MR 5300, một giải pháp chẩn đoán thông minh, được kết nối và bền vững được thiết kế để đơn giản hóa và tự động hóa các nhiệm vụ lâm sàng và vận hành phức tạp, đồng thời đưa ra câu trả lời độc đáo trong ngành để giảm thiểu việc sử dụng Heli khan hiếm, Màn hình em bé được kết nối Philips Avent, hệ thống giám sát em bé, hệ thống theo dõi video được kết nối để hỗ trợ cha mẹ và con của họ một cách an toàn và sản phẩm Fresh Air Mask Lite, được thiết kế để cho phép mọi người thoải mái hít thở không khí sạch cũng như thể hiện được sự phong cách.

Được lựa chọn một cách độc lập

 

Giải thưởng thiết kế Red Dot được trao cho các sản phẩm được ban giám khảo Red Dot đánh giá là nổi bật về mặt thẩm mỹ, chức năng, tính thông minh cũng như sự đổi mới của sản phẩm. Red Dot: Nhóm thiết kế của năm được lựa chọn độc lập từ các nhóm thiết kế có bề dày thành tích nhất quán về các thành tựu thiết kế sáng tạo, đẳng cấp nhất.

 

Tìm hiểu thêm từ Hyelin Lee, thành viên nhóm Thiết kế Trải nghiệm của Philips cho biết về ý nghĩa của việc đặt thiết kế hình tròn bền vững và lấy con người làm trọng tâm trong quá trình thiết kế.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.2 tỷ Euro với khoảng 79,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Joost Maltha

Joost Maltha

Philips Global Press Office

Tel: +31 6 10 55 8116

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox