Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 4 02, 2022

Philips tài trợ hội nghị khoa học kỹ thuật và quản lý chất lượng do Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 tổ chức


Philips tài trợ hội nghị khoa học kỹ thuật và quản lý chất lượng do Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 tổ chức tại Tp. Bình Dương. Hội nghị nhằm nâng cao kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ các kết quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Y dược học, đặc biệt là những thành tựu khoa học trong y học hiện đại.

Tp. Bình Dương, ngày 2 tháng 4 năm 2022, Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 đã tổ chức hội nghị khoa học kỹ thuật và quản lý chất lượng lần thứ nhất với hơn 100 đại biểu tham gia là đại diện lãnh đạo khối quản lý và chuyên môn của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ. Tại hội nghị, 22 nghiên cứu lâm sàng, báo cáo khoa học, dự án cải tiến chất lượng dịch vụ y tế đi của Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 và các đơn vị khác của tập đoàn được trình bày và nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn.

hoan my van phuc 1 hospital

Lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 tặng hoa cho đại biểu.

Tại hội nghị này, Philips Hoàng gia, tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế tham gia với vai trò là nhà tài trợ kim cương với gian hàng giới thiệu giải pháp toàn diện của Philips trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch. Bên cạnh đó, chuyên viên ứng dụng lâm sàng giải pháp hồi sức cấp cứu, BS Phạm Ngọc Đồng đã có bài trình bày với chủ đề: “Hành trình bệnh nhân trong bệnh viện thông minh” nhằm giới thiệu các công nghệ và ứng dụng lâm sàng mới trong chẩn đoán và điều trị bệnh nhân bệnh lý mạch vành một cách kịp thời, hiệu quả.

Thông tin về Philips Hoàng Gia

Philips Hoàng Gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập: www.philips.com/newscenter

Đọc thêmĐọc ít hơn

Thông tin về Bênh Viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1

Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 1 thành lập vào năm 2011, đến năm 2016, Bệnh viện Vạn Phúc gia nhập tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ (đây là tập đoàn y tế tư nhân quy mô lớn nhất Việt Nam, thành lập từ năm 1997), trở thành Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc. Hệ thống bệnh viện và phòng khám trực thuộc Hoàn Mỹ Vạn Phúc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng cao, giá thành phải chăng cho người dân tại Bình Dương và các khu vực lân cận. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập : www.hoanmyvanphuc.com

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox