Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 2 16, 2022

Khánh thành Bệnh viện thông minh đầu tiên tại Thành phố Buôn Ma Thuột

 

Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột được xây dựng theo mô hình bệnh viện thông minh với các giải pháp y tế số hóa của Philips. Bệnh viện khánh thành vào ngày 16 tháng 2 năm 2022 với tổng mức đầu tư hơn 600 tỷ, quy mô ban đầu là 200 giường với nhiều chuyên khoa khác nhau.

Buôn Ma Thuột- Việt Nam- Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thông minh, Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (BUH) được trang bị các giải pháp y tế số hóa tiên tiến nhất hiện nay của tập đoàn Philips, tập đoàn hang đầu thế giới về công nghệ y tế. Lợi ích của mô hình bệnh viện thông minh này đó là đẩy nhanh quá trình ra quyết định lâm sàng, tiêu chuẩn hóa các quy trình thăm khám và ứng dụng các giải pháp thông minh trong theo dõi bệnh nhân, theo dõi sản phụ và thai nhi, chăm sóc cấp cứu và hồi sức nhằm mang lại kết quả chăm sóc và điều trị tốt hơn cho bệnh nhân cũng như giảm tải khối lượng công việc cho các nhân viên y tế.

Toan canh.jpg

Toàn cảnh Bệnh viện Đại Học Buôn Ma Thuột.

 

BUH trực thuộc Trường Đại học Buôn Ma Thuột - là bệnh viện đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện- Trường, kết hợp giữa Đào tạo- Nghiên cứu khoa học- Khám chữa bệnh. Cả ba hoạt động này sẽ hỗ trợ nguồn lực cho nhau, tạo nên một hệ sinh thái gắn kết chặt chẽ và đây chính là thế mạnh của bệnh viện. Bệnh viện sẽ đi vào hoạt động với các chuyên khoa trọng điểm như Ngoại Tổng Quát; Ngoại Thần Kinh; Nội Tổng hợp; Phụ Sản; Đơn vị hỗ trợ sinh sản IVF; Tim Mạch Can Thiệp; Chẩn Đoán Hình Ảnh; Xét Nghiệm; Tầm soát và điều trị ung thư; Trung tâm Răng Hàm Mặt - Thẩm mỹ.

BS. Võ Minh Thành, Giám đốc BUH phát biểu: “Với đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại và cơ sở hạ tầng được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, BUH tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thăm khám hài lòng và tiện nghi nhất. Sự ra đời của bệnh viện đại học Buôn Ma Thuột sẽ giúp giảm tải cho các bệnh viện tuyến trung ương tại Tp Hồ Chí Minh. Người dân tp Buôn Ma Thuột và khu vực Tây Nguyên sẽ không phải di chuyển lên thành phố để thực hiện các can thiệp về tim mạch, ngoại khoa hay điều trị hiếm muộn mà có thể thực hiện ngay tại đây với chất lượng và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.” 

buh opening

Lễ cắt băng khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột với sự tham gia của lãnh đạo các ban, ngành và đối tác.


Với ưu thế ra đời sau so với các bệnh viện trong khu vực, BUH được thừa hưởng nhiều thành tựu công nghệ y khoa hiện đại bậc nhất hiện nay, hứa hẹn trở thành một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng hàng đầu trong khu vực Tây Nguyên. BUH đã hợp tác chiến lược dài hạn với Philips cung cấp các giải pháp chẩn đoán hình ảnh và điều trị tiên tiến nhất thế giới như hệ thống chụp cộng hưởng từ kỹ thuật số 1.5T, hệ thống chụp cắt lớp vi tính 128 lát cao cấp, hệ thống chụp X-quang kỹ thuật số, hệ thống chụp mạch can thiệp, siêu âm, thiết bị soi chiếu phẫu thuật phục vụ chẩn đoán nhiều chuyên khoa khác nhau. 

Scan machine

Hệ thống cộng hưởng từ kỹ thuật số Philips Ingenia Prodiva được đưa vào hoạt động tại BVHD Buôn Ma Thuột.

 

Bên cạnh đó, giải pháp hạ tầng công nghệ thông tin được trang bị tại BUH bao gồm giải pháp xử lý hình ảnh Philips IntelliSpace Enterprise cùng giải pháp lưu trữ và truyền hình ảnh (PACS) được tích hợp với bệnh án điện tử giúp thiết lập một hệ sinh thái dữ liệu lâm sàng có thể hoạt động liên thông giữa các khoa phòng, đồng thời cho phép kết nối các bác sĩ với dữ liệu mọi lúc mọi nơi và chẩn đoán từ xa các ca bệnh khó. Giải pháp này giúp tối ưu hóa quy trình thăm khám trong bệnh viện, đẩy nhanh việc ra quyết định lâm sàng, giảm thời gian chờ đợi lấy kết quả cho bệnh nhân. 

 

Ông Vũ Đức Nhất, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất tự hào được lựa chọn là nhà cung cấp thiết bị và giải pháp y tế thông minh tại Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột. Các giải pháp y tế của Philips ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán nhanh, tự tin và chính xác, góp phần mang lại kết quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân cũng như giảm bớt các chi phí trong vận hành bệnh viện.” 

vdn buh

Ông Vũ Đức Nhất, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu tại buổi lễ khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột.


Ông Daniel Stock, Tổng lãnh sự Hà Lan tại TP.HCM cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Philips - công ty Hà Lan với lịch sử và kinh nghiệm lâu đời cung cấp các giải pháp y tế công nghệ cao tại Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột. Với mục tiêu hỗ trợ phát triển lĩnh vực y tế, chính phủ Hà Lan đã cung cấp giải pháp tài chính cho dự án Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột, góp phần hỗ trợ người dân tại TP. Buôn Ma Thuột và khu vực Tây Nguyên tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng cao”.

Daniel stock

Ông Daniel Stock, Tổng lãnh sự Hà Lan tại TP.HCM phát biểu tại buổi lễ khánh thành Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột.


Tại buổi khánh thành, nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng ý nghĩa sẽ được gửi đến khách mời tham dự với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm về một bệnh viện hiện đại, thông minh, lấy người bệnh là trung tâm cho mọi hoạt động. Bệnh viện cũng triển khai các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe đặc biệt như: Khám sức khỏe tổng quát; Tầm soát ung thư; Thai sản trọn gói cùng với các chương trình bảo hiểm, bảo lãnh viện phí mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh. 

Thông tin về Philips Hoàng Gia

Philips Hoàng Gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2021 Philips đạt doanh thu 17.3 tỷ Euro với khoảng 77,000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập: www.philips.com/newscenter www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Thông tin về Bênh Viện Đại Học Buôn Ma Thuột

Bệnh viện Đại học Buôn Ma Thuột (BUH) trực thuộc Trường Đại học Buôn Ma Thuột là bệnh viện đầu tiên tại khu vực Tây Nguyên được đầu tư và phát triển theo mô hình Viện- Trường, kết hợp giữa nghiên cứu đào tạo, chẩn đoán và điều trị với tổng mức đầu tư hơn 600 tỷ, quy mô đi vào hoạt động là 200 giường bệnh. Bệnh viện thành lập với các chuyên khoa trọng điểm như: Khoa Ngoại Tổng Quát; Khoa Ngoại Thần Kinh; Khoa Nội Tổng hợp; Khoa Phụ Sản; Khoa Tim Mạch Can Thiệp; Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh; Khoa Xét Nghiệm; Khoa Răng Hàm Mặt; Đơn vị Tạo hình & Thẩm mỹ. Kết hợp các gói dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: Khám sức khỏe tổng quát; Tầm soát ung thư; Thai sản trọn gói; Chương trình hội viên và bảo hiểm mang lại nhiều giá trị thiết thực và hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi thăm khám tại Bệnh Viện BUH. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: benhvienbmt.com.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Press releases

Get our press releases by e-mail

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox