Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 6 20, 2020

Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh khai trương Đơn vị Phẫu thuật – Can thiệp mạch với công nghệ chụp mạch của Philips

  • Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh giới thiệu hệ thống chụp mạch Azurion, cung cấp hình ảnh chất lượng với liều tia thấp trong sự kiện khai trương Đơn vị Phẫu thuật - Can thiệp mạch máu

TP. Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 06 năm 2020 - Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Vạn Hạnh tại Tp Hồ Chí Minh đã chính thức khai trương “Đơn vị Phẫu thuật – Can thiệp mạch máu” với hệ thống chụp mạch Azurion tiên tiến nhất hiện nay do hãng Philips cung cấp.  

Hệ thống chụp mạch hiện đại Azurion  của Philips được trang bị tại BVĐK Vạn Hạnh

Hệ thống chụp mạch Azurion sẽ hỗ trợ các bác sĩ can thiệp xâm lấn tối thiểu một cách tự tin đối nhiều loại các bệnh lý mạch máu và ngoài mạch máu với hiệu quả điều trị cao, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh, giảm thời gian nằm viện, góp phần giảm chi phí cho bệnh nhân, gia đình và xã hội. 

Ông Hugo Luik, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu: “Mục tiêu của chúng tôi là cải thiện chất lượng cuộc sống của con người thông qua các công nghệ mới có ý nghĩa và hệ thống chụp mạch Azurion lắp đặt tại BVĐK Vạn Hạnh chính là một ví dụ điển hình về việc phát triển công nghệ y tế mới của Philips. Hệ thống chụp mạch Azurion với các phần mềm can thiệp tiên tiến hỗ trợ các bác sĩ ra quyết định điều trị một cách tự tin. Bên cạnh đó, hệ thống Azurion cung cấp hình ảnh chất lượng cao với liều tia thấp, giúp đảm bảo an toàn bức xạ cho cả bệnh nhân và bác sĩ trong suốt quá trình can thiệp cũng như hỗ trợ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của phòng can thiệp.”  

TS. BS. Phạm Minh Ánh, Trưởng khoa Phẫu thuật Mạch máu, BVĐK Vạn Hạnh cho biết: “Song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, Bệnh viện Vạn Hạnh luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị hiện đại, tân tiến để hỗ trợ tối đa cho công tác điều trị và chẩn đoán bệnh. Hiện nay hệ thống chụp mạch của Philips giúp chúng tôi điều trị can thiệp hiệu quả, an toàn nhiều loại bệnh lý từ các ca cấp cứu đột quỵ do tắc mạch máu não, hay nhồi máu cơ tim cho tới các bệnh mãn tính như tái thông các đoạn mạch máu bị hẹp ở động mạch cảnh, mạch máu ngoại biên hay mạch máu các tạng. Các kỹ thuật mới của thiết bị hỗ trợ chúng tôi điều trị bằng phương pháp nút mạch cho các bệnh lý như u xơ tử cung hay phì đại tiền liệt tuyến, giúp bệnh nhân hồi phục nhanh, giảm biến chứng so với phương pháp phẫu thuật. Bệnh viện Vạn Hạnh luôn chú trọng ứng dụng thành tựu y học trong việc điều trị can thiệp tối thiểu các bệnh lý, mang lại hiệu quả điều trị tối đa cho người bệnh.” 

Thông tin về Royal Philips

Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2019 Philips đạt doanh thu 19,5 tỷ Euro với khoảng 81.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmThu gọn

Thông tin về BVĐK Vạn Hạnh

BVĐK Vạn Hạnh chính thức hoạt động vào ngày 27/07/2000. Với tiêu chí “Người bệnh là trên hết”, chúng tôi luôn mong muốn chia sẻ và đem đến sự hài lòng cao nhất cho bệnh nhân trong quá trình chăm sóc và điều trị. Với phương châm “Sự hài lòng của người bệnh là trung tâm của mọi hoạt động, mọi cải tiến”, BVĐK Vạn Hạnh luôn tiếp cận, ứng dụng những tiến bộ kỹ thuật của y học để hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị, chữa lành và bảo vệ sức khỏe.   

 

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện không ngừng trưởng thành về mọi mặt, trình độ vững vàng, đạo đức nghề nghiệp trong sáng. Nhờ đó, hằng năm Bệnh viện Vạn Hạnh luôn nhận được giải thưởng công nhận đơn vị xuất sắc của Bộ Y tế và Ủy ban nhân dân TP.HCM trao tặng. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời Quý vị ghé thăm: https://benhvienvanhanh.com/

Đọc thêmThu gọn

Chủ đề

Liên hệ

Sheo Rai

Sheo S. Rai

Quản lý cấp cao, Thương hiệu và Truyền thông, 

Philips ASEAN – Thái Bình Dương 

Tel: +65  97842956

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox