Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 4 10, 2019

Philips và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức ký thỏa thuận hợp tác lâu dài

  • Philips sẽ cung cấp giải pháp bệnh viện thông minh theo hình thức chìa khóa trao tay bao gồm các thiết bị chẩn đoán hình ảnh và điều trị, giải pháp công nghệ thông tin, dịch vụ tư vấn thiết kế và hỗ trợ tài chính cho dự án xây mới bệnh viện đa khoa Hồng Đức II. 
  • Bệnh viện đa khoa Hồng Đức II sẽ  đi vào hoạt động vào đầu năm 2020, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, đồng thời đặc biệt chú trọng vào các chuyên khoa chính bao gồm tim mạch, u bướu, chỉnh hình và nhi khoa nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao tại Tp Hồ Chí Minh.  

Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam - Philips - Việt Nam và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức hôm nay công bố thỏa thuận hợp tác trong vòng 7 năm cho dự án cung cấp giải pháp y tế toàn diện theo hình thức chìa khóa trao tay. Philips sẽ cung cấp cho dự án xây mới Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức IIII các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân, các chương trình đào tạo toàn diện cũng như dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Bên cạnh đó, Philips cũng sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế giúp tối ưu hóa quy trình làm việc nhằm cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân và đội ngũ cán bộ y tế, góp phần mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn.

Philips và Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức ký thỏa thuận hợp tác lâu dài

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức là một trong những cơ sở y tế uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh với hàng trăm ngàn lượt bệnh nhân thăm khám hàng năm. Theo kế hoạch, Bệnh viện đa khoa Hồng Đức II tại Quận 12, Tp Hồ Chí Minh sẽ đi vào hoạt động vào đầu năm 2020 nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân. Bệnh viện sẽ cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa, và đặc biệt chú trọng vào các chuyên khoa chính bao gồm tim mạch, u bướu, chỉnh hình và nhi khoa.   

 

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II sẽ được trang bị các giải pháp chẩn đoán hình ảnh và điều trị hiện đại nhất bao gồm thiết bị điều trị bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao dưới dẫn hướng hình ảnh cộng hưởng từ  (MR- HIFU), thiết bị cộng hưởng từ kỹ thuật số 3Tesla, thiết bị chụp cắt lớp điện toán (CT) với liều tia thấp cũng như các thiết bị siêu âm cao cấp. Giải pháp MR-HIFU mở ra phương pháp điều trị không xâm lấn u xơ tử cung, thay thế cho phương pháp phẫu thuật truyền thống trước đây. Ngoài ra phương pháp này cũng được ứng dụng rộng rãi trong điều trị giảm đau do ung thư di căn xương, giúp nâng cao chất lượng sống của bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị.  

 

Bệnh viện cũng xây dựng một phòng mổ Hybrid hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế với thiết bị điều trị dẫn hướng hình ảnh Azurion hiện đại nhất hiện nay cho phép điều trị các bệnh lý can thiệp phức tạp như thay van động mạch chủ qua da (TAVI) hoặc tiến hành phẫu thuật điều trị cột sống, mang lại hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị đối với người bệnh.

 

Bên cạnh đó,  các giải pháp theo dõi, phân tích các chỉ số sinh tồn được kết nối của Philips cũng được lắp đặt tại bệnh viện cho phép theo dõi liên tục từ xe cấp cứu cho đến khoa hồi sức tích cực, thăm dò chức năng hay phòng lưu bệnh, góp phần cung cấp một giải pháp toán diện trong suốt quá trình điều trị và hồi phục của bệnh nhân.

Ông Hugo Luik, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam phát biểu: “Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ y tế, Philips mang tới những đổi mới và sáng tạo có ý nghĩa cùng với mối quan hệ hợp tác với các cơ sở y tế nhằm mang lại dịch vụ y tế giá trị cao. Bằng việc cung cấp các giải pháp y tế hiện đại và dịch vụ kỹ thuật tin cậy, Philips mong muốn góp phần nâng cao sức khỏe người dân Việt Nam, cũng như mang lại sự hài lòng đối với bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, giúp giảm áp lực cho các cơ sở y tế cũng như giảm chi phí. ”

Ông Hugo Luik cho biết thêm: “Mối quan hệ hợp tác với bệnh viện Hồng Đức thể hiện cam kết lâu dài của Philips đối với những đổi mới và sáng tạo trong lĩnh vực y tế, đặc biệt tại Việt Nam- nơi chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với ngành y tế nhằm phát triển hơn nữa hệ thống y tế tại đây cũng như đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao hiện nay.”

Bà Huỳnh Thi Kim Loan, Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức phát biểu: “Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức luôn định hướng cung cấp cho người dân dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế với sự đồng hành của các kỹ thuật y khoa tiên tiến. Có thể nói Philips đã và đang là một trong những đối tác chiến lược nhất của Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức trong nhiều năm qua. Vì thế, bệnh viện chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng vào mối quan hệ hợp tác chiến lược  này. Chúng tôi tin rằng nội lực chuyên môn của bệnh viện sẽ được trang bị những cánh tay đắc lực chính là công nghệ y học hiện đại nhất của Philips. Mục tiêu của sự cộng tác lâu dài này là dự án xây dựng Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức II thành một bệnh viện thông minh. Tại đây, đội ngũ chuyên gia và bác sĩ của chúng tôi sẽ tự tin hơn trong công tác chẩn đoán vì nay đã có sự hỗ trợ tuyệt vời của công nghệ chẩn đoán hình ảnh tân tiến của Philips.”

Thông tin về Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức

Ra đời vào tháng 9 năm 2000, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Hàng năm, bệnh viện khám và điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân, hơn 5.000 bệnh nhân nội trú và phẫu thuật nội soi hơn 2.000 ca. Tính đến thời điểm hiện tại bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu trong việc khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân với hiệu quả cao, trang thiết bị hiện đại và chi phí thấp, không ngừng nỗ lực để phục vụ cộng đồng tốt hơn và để đáp ứng nhu cầu của xã hội, bệnh viện Hồng Đức II và bệnh viện Hồng Đức III lần lượt ra đời với việc đầu tư và trang bị công nghệ và thiết bị y tế kỹ thuật cao. Để biết thêm thông tin chi tiết, bệnh nhân có thể tham khảo thêm trên trang thông tin điện tử www.hongduchospital.vn

Đọc thêmThu gọn

Thông tin về Royal Philips

Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2019 Philips đạt doanh thu 19,5 tỷ Euro với khoảng 81.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmThu gọn

Chủ đề

Liên hệ

Sheo Rai

Sheo S. Rai

Quản lý cấp cao, Thương hiệu và Truyền thông, 

Philips ASEAN – Thái Bình Dương 

Tel: +65  97842956

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox