thg 2 04, 2023

Philips giới thiệu danh mục sản phẩm tim mạch toàn diện được thiết kế để nâng cao sự tự tin và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tim mạch tại hội nghị ACC/WCC 2023

  • Hệ thống siêu âm di động nhỏ gọn Philips 5500 CV bổ sung vào danh mục sản phẩm tim mạch của Philips, mang đến hình ảnh chẩn đoán bệnh lý tim mạch chất lượng cao ngay tại giường bệnh nhân
  • Bằng chứng lâm sàng do các đối tác lâm sàng hàng đầu trình bày cho thấy việc ứng dụng các giải pháp tim mạch của Philips giúp cải thiện việc chăm sóc bệnh nhân 

Amsterdam, Hà LanRoyal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoànhàng đầu thế giới về công nghệ y tế, đang giới thiệu những cải tiến cho danh mục sản phẩm tim mạch của mình tại Hội thảo khoa học & Triển lãm Thường niên của Đại học Tim mạch Hoa Kỳ/ Sự kiện Đại hội Tim mạch Thế giới (ACC.23/WCC, ngày 4 – 6 tháng 3, New Orleans, Hoa Kỳ). Danh mục sản phẩm tim mạch của Philips đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chẩn đoán, điều trị, theo dõi và quản lý bệnh nhân mắc các bệnh tim như bệnh động mạch vành, bệnh tim cấu trúc, rối loạn nhịp tim và suy tim.


Những sản phẩm nổi bật được giới thiệu trong danh mục bao gồm nền tảng siêu âm di động nhỏ gọn mới nhất của công ty – Philips Ultrasound Compact System 5500 CV , hệ thống chụp CT phổ - Philips Spectral CT 7500 và đầu dò siêu âm trong buồng tim của Philips – VeriSight Pro 3D ICE.

Đổi mới việc chăm sóc tim mạch dựa trên các minh chứng khoa học 

Theo cam kết của Philips trong việc hỗ trợ các công nghệ mới  của mình bằng minh chứng lâm sàng, ba trong số các đối tác lâm sàng của Philips sẽ trình bày kết quả nghiên cứu lâm sàng tại ACC.23/WCC để có thể giúp cung cấp thông tin cho các hướng dẫn lâm sàng.
 

  • Bác sĩ Eric Secemsky, Giám đốc Can thiệp Mạch máu tại Trung tâm Y khoa Beth Israel Deaconess (Boston, MA, Hoa Kỳ) sẽ trình bày kết quả của một nghiên cứu, là bằng chứng thực tế về dữ liệu của hơn một triệu bệnh nhân Medicare Hoa Kỳ để đánh giá xu hướng trong việc sử dụng và các kết quả liên quan đến ảnh nội mạch (IVI) trong các thủ thuật can thiệp mạch vành qua da (PCI). Philips dẫn đầu về IVI với các giải pháp siêu âm nội mạch (IVUS) .
  • Tiến sĩ Mohamad Alkhouli, Giáo sư Y khoa tại Trường Y khoa Mayo Clinic (Rochester, MN, Hoa Kỳ) sẽ trình bày một nghiên cứu về hiệu suất và độ an toàn trong thế giới thực của đầu dòsiêu âm trong buồng tim Philips – VeriSight Pro 3D ICE .
  • Tiến sĩ Sean Pokorney, Trợ lý Giáo sư Y khoa và Thành viên của Viện Nghiên cứu Lâm sàng Duke tại Trường Y Đại học Duke (Durham, NC, Hoa Kỳ) sẽ xem xét quá trình nằm viện và lợi ích của chi phí chăm sóc sức khỏe liên quan đến chăm sóc theo hướng dẫn và loại bỏ sớm thiết bị cấy ghép tim bị nhiễm trùng (CIED Cả ba nghiên cứu lâm sàng này đều là một phần của hơn 110 nghiên cứu lâm sàng đang diễn ra nhằm hỗ trợ các giải pháp điều trị với hướng dẫn bằng hình ảnh của Philips với bằng chứng lâm sàng.

Cả ba nghiên cứu lâm sàng này đều là một phần của hơn 110 nghiên cứu lâm sàng đang diễn ra nhằm hỗ trợ các giải pháp điều trị với hướng dẫn bằng hình ảnh của Philips với bằng chứng lâm sàng.


Những cải tiến nổi bật khác từ danh mục sản phẩm tim mạch mà Philips đang giới thiệu tại ACC.23/WCC là Giải pháp điều trị dưới dẫn hướng hình ảnh - Philips Azurion ; Nền tảng ứng dụng can thiệp của Philips – Không gian làm việc can thiệp IntraSight; Philips IntelliSpace ECG cung cấp khả năng truy cập thông tin ECG nhanh chóng, dễ dàng từ hầu hết mọi nơi trong cơ sở y tế; và Philips Mobile Cardiac Telemetry – giải pháp theo dõi tim cấp cứu MCOT.


Để có cái nhìn tổng quan đầy đủ hơn với thông tin chuyên sâu về các giải pháp của Philips được giới thiệu tại ACC.23/WCC, vui lòng xem thông tin của chúng tôi .


Để kết nối với các chuyên gia và tìm hiểu thêm về các giải pháp tim mạch của Philips, hãy ghé qua gian hàng #338 của Philips. Phần trình bày nghiên cứu lâm sàng của Tiến sĩ Mohamad Alkhouli sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 3 năm 2023, 1:45 chiều - 1:55 chiều (CST) và phần trình bày của Tiến sĩ Sean Pokorney vào ngày 6 tháng 3 năm 2023, 9:45 sáng - 10 :30 sáng (giờ CST). Bài thuyết trình của Tiến sĩ Eric Secemsky chỉ ở định dạng kỹ thuật số và có thể được truy cập thông qua trang web Tóm tắt điện tử ACC.23/WCC bởi những người dùng đã đăng ký.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Joost Maltha

Joost Maltha

Philips Global Press Office

Tel: +31 6 10 55 8116

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Philips Intracardiac Echocardiography Catheter – VeriSight Pro

Azurion image-guided therapy platform

Philips Ultrasound Compact System 5500 CV

Philips Spectral CT 7500

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox