thg 3 04, 2021

Philips ra mắt các giải pháp công nghệ thông tin tích hợp mới, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và chẩn đoán chính xác tại Hội nghị Điện quang Châu âu (ECR) 2021

  • Giải pháp Philips Radiology Workflow Suite ứng dụng AI, giúp tối ưu hóa quy trình làm việc trong khoa chẩn đoán hình ảnh
  • Các giải pháp tích hợp và tự động hóa quy trình làm việc, giúp cải thiện tính hiệu quả và sự tự tin trong chẩn đoán
  • Danh mục các hệ thống chẩn đoán hình ảnh và can thiệp đoạt giải thưởng của Philips sẽ được giới thiệu trong khuôn khổ hội nghị ECR

Amsterdam, Hà Lan - Tập đoàn Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, hôm nay tuyên bố tham gia Hội nghị Điện quang châu Âu trực tuyến (ECR), diễn ra từ ngày 3 đến ngày 7 tháng 3 năm 2021, theo đó công ty sẽ giới thiệu các giải pháp chẩn đoán và can thiệp nâng cao, giúp mở rộng hơn nữa giải pháp Radiology Workflow Suite, cho phép kết nối dữ liệu, công nghệ và con người trong toàn bộ khoa chẩn đoán hình ảnh. Để thực hiện cam kết tối ưu hóa quy trình làm việc, Philips sẽ trình bày cách thức kết nối, các hệ thống chẩn đoán thông minh và quy trình làm việc đơn giản hơn, hiệu quả hơn, giúp giảm thiểu sự thay đổi và khối lượng công việc, tăng năng suất và nâng cao sự hài lòng của bệnh nhân và nhân viên y tế.

 

Vào năm 2020, khối lượng dữ liệu y tế được lưu trữ đã vượt qua 2.000 extabyte [1], trong khi số lượng các ca chụp  với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến đã tăng 43% [2]. Bất chấp những tiến bộ trong công nghệ, các dịch vụ trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh tiếp tục gặp khó khăn trong việc kết nối các quy trình làm việc, để hỗ trợ bệnh nhân và nhân viên với thông tin và công cụ họ cần nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc phù hợp, theo đúng trình tự, vào đúng thời điểm. Hơn nữa, việc phải thực hiện lại các ca chụp, có giá trị thấp và không cần thiết tiêu tốn tới 10 tỷ EUR hàng năm [3]. Tình hình càng trở nên trầm trọng hơn do đại dịch COVID-19, các khoa Chẩn đoán hình ảnh liên tục thực hiện các ca chụp kết hợp cho bệnh nhân ung thư, bệnh tim và các bệnh nền khác, đồng thời vẫn phải tiếp tục hỗ trợ cấp cứu cho bệnh nhân COVID.

Các giải pháp tích hợp, thông minh giúp ra quyết định tự tin hơn

Việc thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu hiệu quả là cốt lõi của chẩn đoán hiện đại. Tại ECR 2021, Philips sẽ giới thiệu các giải pháp tích hợp toàn diện được thiết kế để cung cấp khả năng ra quyết định sáng suốt và tự tin hơn. Với những thách thức của COVID-19 làm tăng thêm căng thẳng hiện có đối với các khoa chẩn đoán hình ảnh, Philips đã tăng cường thực hiện cam kết của mình đối với “chế độ xem toàn hệ thống- system view” về hình ảnh, tập trung vào những thách thức cụ thể mà bệnh nhân, nhân viên, bác sĩ lâm sàng và quản trị viên phải trải qua ở mỗi giai đoạn chẩn đoán hình ảnh. Các giải pháp sáng tạo giải quyết các thách thức trên toàn hệ thống thông qua việc tích hợp, số hóa và ảo hóa quy trình làm việc.

Tại ECR, chúng tôi sẽ chứng minh cách mà các giải pháp tối ưu hóa quy trình của Philips tích hợp dữ liệu phức tạp và các khả năng phân tích để đưa ra quyết định chẩn đoán kịp thời theo từng tình huống, nhằm hỗ trợ nhân viên y tế và bệnh nhân thông qua các phác đồ điều trị chính xác hơn, được cá nhân hóa để có kết quả điều trị tốt hơn cho bệnh nhân. Đây là cam kết của Philips để mang lại chẩn đoán chính xác.”

Ông Kees Wesdorp

Giám đốc Kinh doanh, Precision Diagnosis, Philips

Các giải pháp mới hỗ trợ Philips Radiology Workflow Suite tại ECR

Philips sẽ ra mắt các công nghệ mới hỗ trợ giải pháp Philips Radiology Workflow Suite tại ECR, cùng với danh mục các giải pháp chẩn đoán và can thiệp được tối ưu hóa về mặt lâm sàng. Giải pháp Philips Radiology Workflow Suite giúp thúc đẩy hiệu quả lâm sàng và hoạt động trên tất cả các giai đoạn của khoa chẩn đoán hình ảnh, từ lập kế hoạch và chuẩn bị, đến thu nhận và đọc hình ảnh, đến báo cáo và lựa chọn phác đồ điều trị. Các giải pháp mới và nâng cao hỗ trợ giải pháp tối ưu hóa quy trình làm việc Radiology Workflow Suite bao gồm:

  • Giải pháp Philips Collaboration Live dành cho siêu âm từ xa cho phép truy cập từ xa theo thời gian thực giúp tối ưu hóa việc trao đổi và hỗ trợ thời gian thực. Quyền truy cập mở rộng cho phép hợp tác tốt hơn trong điều trị bệnh nhân. Các bác sĩ lâm sàng có thể linh hoạt sử dụng tin nhắn văn bản, cuộc gọi thoại, chia sẻ màn hình, nguồn cấp dữ liệu từ webcam và điều khiển hệ thống từ xa để cung cấp dịch vụ tư vấn từ xa thời gian thực cho các thăm khám phức tạp.

  • Philips Radiology Operations Command Center- Trung tâm vận hành khoa Chẩn đoán hình ảnh đầu tiên mới ra mắt cho phép trao đổi và hướng dẫn từ xa, theo thời gian thực giữa các kỹ thuật viên, bác sĩ chẩn đoán hình ảnh và các nhóm phối hợp chẩn đoán hình ảnh tại nhiều địa điểm một cách riêng tư, an toàn và từ xa. Philips thực hiện tiếp cận toàn diện, hướng tới tích hợp AI trong danh mục giải pháp chẩn đoán hình ảnh của mình, cho cả việc xử lý, đọc và thu nhận hình ảnh, trong đó “quy trình làm việc thông minh” tự động với sự hỗ trợ của AI giúp tăng hiệu quả và sự tự tin lâm sàng cho người vận hành hệ thống. Cam kết tích hợp dữ liệu, AI và các giải pháp phân tích hỗ trợ phương pháp tiếp cận hệ sinh thái đang phát triển của Philips, mang lại lợi ích cho khách hàng và bệnh nhân. Tại ECR, Philips cũng đang giới thiệu những công nghệ mới nhất giúp nâng cao năng suất và sự tự tin trong chẩn đoán hình ảnh.

 

Tiêu điểm về các hệ thống chẩn đoán và giải pháp can thiệp sáng tạo

Ngoài việc giới thiệu công nghệ mới hỗ trợ giải pháp Philips Radiology Workflow Suite, Philips sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất trong danh mục giải pháp chẩn đoán và can thiệp toàn diện bao gồm:

 

  • Phần mềm chẩn đoán chính xác Precise Suite tích hợp AI dành cho Philips Incisive CT: Giải pháp kết hợp những tiến bộ trong kỹ thuật tái tạo hình ảnh AI và quy trình làm việc dựa trên camera, cho phép chụp tim không chuyển động và các quá trình can thiệp. Philips Incisive nâng cao trải nghiệm chụp CT cho bệnh nhân và nhân viên y tế đồng thời kiểm soát chi phí, giúp đáp ứng các mục tiêu cấp bách nhất về tài chính, lâm sàng và vận hành.

 

  • Giải pháp tích hợp hình ảnh Philips, bao gồm Trình xem hình ảnh trung lập (Vue Motion) đã giành được giải thưởng của KLAS Research năm 2021, hạng mục Best in KLAS Universal Viewer (Hình ảnh) và Trạm xử lý hình ảnh nâng cao (Philips Advanced Visualization Workspace), IntelliSpace Portal 12, được vinh danh với Giải thưởng EuroMinnie , hạng mục Phần mềm X quang Mới Tốt nhất.

  • Giải pháp điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh thế hệ mới- Philips Azurion  đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của phòng can thiệp và mở rộng vai trò của các biện pháp can thiệp hướng dẫn bằng hình ảnh trong điều trị bệnh nhân. Lần đầu tiên trong ngành, nền tảng điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh tiên tiến hiện tích hợp kiểm soát hình ảnh, IVUS (Siêu âm nội mạch), sinh lý, huyết động và ứng dụng công nghệ thông tin, cũng như điều khiển trực quan gantry tại  bàn, cho phép bác sĩ lâm sàng kiểm soát tất cả các ứng dụng tương thích từ một màn hình cảm ứng duy nhất và giúp ra quyết định, hướng dẫn, điều trị và xác nhận dịch vụ chăm sóc phù hợp theo thời gian thực.

Để biết thêm thông tin về danh mục giải pháp chẩn đoán hình ảnh và can thiệp từng đoạt giải thưởng của Philips, hãy truy cập Philips ECR Press Backgrounder.

Thông tin về Royal Philips

Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2019 Philips đạt doanh thu 19,5 tỷ Euro với khoảng 81.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Sheo Rai

Sheo S. Rai

Quản lý cấp cao, Thương hiệu và Truyền thông, 

Philips ASEAN – Thái Bình Dương 

Tel: +65  97842956

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Press releases

Get our press releases by e-mail

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Share on social media

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox