Trang chủ

Tivi

5500 series

TV màn hình LED mỏng

TV có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi trong không gian nhà

Bạn đang tìm kiếm một chiếc TV nhỏ gọn nhưng có hiệu suất lớn? Mẫu TV này có trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển và lắp đặt phù hợp ở mọi nơi trong nhà, ví dụ như văn phòng, phòng bếp, phòng ngủ, v.v. TV này cũng mang đến hình ảnh sắc nét, sống động để bạn có được trải nghiệm xem tốt nhất.

Xem tất cả lợi ích

TV có thể lắp đặt dễ dàng ở mọi nơi trong không gian nhà

với Pixel Plus HD

  • 80 cm (32")
  • TV màn hình LED
  • Pixel Plus HD

Kết nối cho mọi thứ bạn yêu thích.

Cắm dongle vào một trong các cổng HDMI của TV và tận hưởng các tính năng TV thông minh từ các nhà cung cấp dịch vụ phát trực tuyến yêu thích của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng cổng HDMI để kết nối máy chơi game hoặc bạn có thể sử dụng cổng USB để phát nhạc từ ổ USB.

TV LED của Philips cho hình ảnh sống động

Yêu thích mọi hình ảnh hiển thị trên TV màn hình LED. Công cụ Philips Pixel Plus HD tối ưu hóa chất lượng hình ảnh để mang lại hình ảnh sắc nét, màu sắc phong phú và chuyển động mượt mà. Bạn sẽ có được trải nghiệm xem tốt nhất có thể mọi lúc.

Pixel Plus HD. Hình ảnh sắc nét bất kể nguồn nào.

Công cụ Philips Pixel Plus HD tối ưu hóa chất lượng hình ảnh để mang đến hình ảnh sắc nét với độ tương phản đẹp mắt. Vì vậy, cho dù bạn đang phát trực tuyến hay xem truyền hình cáp, bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh sắc nét hơn với màu trắng sáng hơn và màu đen sâu hơn.

Thông số kỹ thuật
  • Hình ảnh/Hiển thị

    Tỉ lệ kích thước

    16:9

    Màn hình

    TV màn hình LED HD

    Độ phân giải bảng

    1366 x 768

    Nâng cao hình ảnh

    Pixel Plus HD

  • Độ phân giải màn hình được hỗ trợ

    Ngõ vào vi tính

    lên tới 1366x768 với tần suất quét 60 Hz

    Ngõ vào video

    lên tới 1366x768p

  • Tính năng lịch phát sóng điện tử (EPG) và trải nghiệm xem thực (lên đến 8 ngày) tùy thuộc vào quốc gia và nhà cung cấp dịch vụ.
  • (Philips) chỉ tương thích với thiết bị đầu phát Philips.
  • Hình ảnh mô tả trên trang web là hình ảnh không theo hợp đồng. Vui lòng luôn tham khảo TV thực tế được bán trong trung tâm phân phối hoặc cửa hàng bán lẻ.