Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 7 29, 2023

Philips giới thiệu công nghệ CT phổ tại Tp. Hồ Chí Minh


Philips đã phối hợp với các đơn vị phân phối ủy quyền gồm công ty TNT Medical, Tramatco và VinaMedical tổ chức hội thảo giới thiệu công nghệ CT phổ tới các khách hàng tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 29 tháng 7 năm 2023, Philips Việt Nam đã phối hợp với các đại lý phân phối ủy quyền gồm công ty TNT Medical, Tramatco và VinaMedical tổ chức hội thảo chuyên đề: "Những ứng dụng chụp CT phổ trong thực hành lâm sàng” với sự tham dự của 65 khách mời là các nhà quản lý, các bác sĩ, kỹ thuật viên của các bệnh viện và phòng khám trong cả nước. Tại hội thảo, các khách mời được cập nhật về công nghệ CT phổ cũng như những chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn của PGS.TS. Lê Văn Phước, Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh- Bệnh viện Chợ Rẫy, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Chẩn đoán hình ảnh, ĐHYD Tp. Hồ Chí Minh và TS.BS. Tanop Srisuwan đến từ khoa Chẩn đoán hình ảnh- trường Đại học Chiang Mai- Thái Lan.

PGS.TS. Lê Văn Phước chia

PGS.TS. Lê Văn Phước chia sẻ việc ứng dụng chụp CT phổ tại Bệnh viện Chợ Rẫy

TS.BS. Tanop Srisuwan

TS.BS. Tanop Srisuwan đến từ khoa Chẩn đoán hình ảnh, trường Đại học Chiang Mai chia sẻ kinh nghiệm lâm sàng trong chụp CT phổ tại Thái Lan

Khách mời tham dự đã

Khách mời tham dự đã tham gia phiên thảo luận một cách sôi nổi với các chuyên gia của chương trình

Nhân dịp này, Philips đã giới thiệu hệ thống cắt lớp vi tính phổ Spectral CT 7500, cung cấp 100% dữ liệu phổ trên mọi ca chụp, hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán các bệnh lý tim mạch và ung bướu phức tạp.

CN. Cao Xuân Lộc giới

CN. Cao Xuân Lộc giới thiệu về hệ thống Philips Spectral CT 7500: Công nghệ đột phá với dữ liệu phổ: từ tim mạch đến ung thư

Khách mời chương

Khách mời tham gia phiên trải nghiệm các giải pháp chăm sóc tích cực tại chương trình

Khách mời chụp

Khách mời chụp ảnh kỷ niệm cùng các chuyên gia

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà. Trong năm 2022, Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox