thg 5 11, 2023

Philips công bố những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực điều trị bệnh lý tim mạch tại hội nghị thường niên EuroPCR 2023

  • Các kết quả nghiên cứu mới nhất về việc tối ưu hóa sự an toàn của bệnh nhân trong thủ thuật mạch vành được trình bày dựa trên thử nghiệm lâm sàng đối chứng ngẫu nhiên tại nhiều trung tâm y tế lớn
  • Các hội thảo chuyên đề và đào tạo tại chỗ do Philips tổ chức nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng chăm sóc tim mạch thông qua hình ảnh tích hợp, thiết bị, phần mềm, giải pháp CNTT và dịch vụ

Amsterdam, Hà LanRoyal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), công ty hàng đầu thế giới về công nghệ y tế giới thiệu các giải pháp tim mạch tích hợp thông qua lộ trình chăm sóc toàn diện tại hội nghị thường niên EuroPCR 2023 (EuroPCR , 16-19 tháng 5, Paris, Pháp) nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tim mạch tốt hơn cho bệnh nhân với hiệu quả cao hơn. Giải pháp chăm sóc tim mạch của Philips giải quyết nhu cầu tích hợp hình ảnh, thiết bị, phần mềm, giải pháp CNTT và dịch vụ tại mỗi thời điểm trong suốt hành trình điều trị. Các công nghệ sinh lý học đã được chứng nhận của Philips cho phép bác sĩ thực hiện quy trình can thiệp mạch vành qua da (ULC-PCI) với lượng thuốc tương phản cực thấp nhưng mang lại độ tin cậy cao.

Các phiên hội thảo lâm sàng về hình ảnh mạch vành đã được chứng minh lâm sàng

Cùng với sự hỗ trợ của Philips trong công tác áp dụng công nghệ đổi mới, các chuyên gia y tế sẽ trình bày kết quả mới nhất trong phiên họp tại EuroPCR 2023 nhằm cung cấp thông tin điều trị cho bệnh nhân can thiệp động mạch vành qua da.
 

  • Thử nghiệm phần mềm Dynamic coronary roadmap- Bản đồ vận động của mạch vành với lượng thuốc cản quang tối thiểu (DCR4Contrast): Giáo sư Javier Escaned , Trưởng khoa Tim mạch Can thiệp tại Bệnh viện Clinico San Carlos, Madrid, Tây Ban Nha, trình bày kết quả thử nghiệm DCR4Contrast theo phương pháp nghiên cứu lâm sàng đối chứng ngẫu nhiên lớn nhất từ trước đến nay, đã chỉ ra hiệu quả của việc ứng dụng phần mềm DCR- Philips trong các thủ thuật can thiệp mạch vành qua da (PCI) làm giảm tối đa tổng lượng thuốc cản quang được sử dụng, so với khi không sử dụng phần mềm này. Buổi thuyết trình diễn ra vào Thứ Ba, ngày 16 tháng 5 lúc 12:00 đến 13:30 (CET) tại Phòng Maillot. Giáo sư Escaned cũng sẽ trình bày kết quả từ thử nghiệm DCR4Contrast và sẵn sàng trả lời các câu hỏi trong Họp báo EuroPCR 2023 diễn ra vào Thứ Ba, ngày 16 tháng 5, từ 08:05 – 09:15 sáng CET tại Phòng họp báo ở Tầng 3Thứ Ba, ngày 16 tháng 5, từ 08:05 – 09:15 sáng CET tại Phòng họp báo ở Tầng 3.

  • Tự tin ra quyết định lâm sàng với Philips iFR – tiêu chuẩn vàng trong các chỉ số sinh lý mạch vành không cần giãn mạch: Tiến sĩ Takayuki Warisawa , bác sĩ tim mạch can thiệp tại Trung tâm Y tế NTT ở Tokyo, Nhật Bản, sẽ trình bày dữ liệu mới về việc ra quyết định tái thông mạch máu theo đánh giá của iFR so với FFR trong điều trị thân chung động mạch vành trái. Phần trình bày bổ sung thêm bằng chứng cho thấy iFR cải thiện kết quả của bệnh nhân và tối ưu hóa kết quả thủ thuật. Phiên họp sẽ diễn ra vào Thứ Ba, ngày 16 tháng 5, từ 12:00 đến 13:00 CET tại Phòng Maillot.

  • DEFINE-FLAIR theo dõi 5 năm: Giáo sư Javier Escaned cũng sẽ trình bày dữ liệu 5 năm từ thử nghiệm lâm sàng DEFINE FLAIR so sánh kết quả bệnh nhân sử dụng tỷ số sóng tự do tức thời (iFR) và phân số dự trữ vành (FFR) trong chẩn đoán và điều trị bệnh tim mạch. Buổi thuyết trình muộn sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 18 tháng 5, từ 15:15 đến 16:45 CET tại Phòng Maillot.

  • Xác nhận và đánh giá hình ảnh chụp mạch cản quang cùng với chỉ số sinh lý mạch không dùng thuốc giãn mạch iFR (ReVEAL iFR): Tiến sĩ Yoshinobu Onuma sẽ trình bày kết quả của việc thu thập dữ liệu từ các phương pháp như nghiên cứu đa trung tâm, nghiên cứu theo thời gian, đơn nhóm hay nghiên cứu nhãn mở với phân tích dữ liệu ngoại tuyến tập trung nhằm chứng minh hiệu suất chẩn đoán của chụp mạch vành một bình diện có nguồn gốc từ hình ảnh chụp động mạch vành cùng với mô hình sinh lý tham số gộp để cung cấp các ước tính iFR và FFR liên quan làm tiêu chuẩn tham chiếu. Buổi thuyết trình sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 18 tháng 5 lúc 15:15 đến 16:45 CET tại Phòng Maillot.


Thông tin thêm về các phiên trình này và toàn bộ chương trình EuroPCR 2023, vui lòng truy cập tại đây.

Những cải tiến nổi bật từ danh mục tim mạch của Philips được trưng bày tại EuroPCR bao gồm Hệ thống chụp mạch can thiệp của Philips – Azurion , Nền tảng ứng dụng can thiệp của Philips – IntraSight, bên cạnh các giải pháp trực quan như Hệ thống dẫn hướng chính xác của Philips – SyncVision, Bản đồ vận động mạch vành của Philips (DCR), công cụ hòa hình Angio và hình ảnh siêu âm 3D – EchoNavigator , Pressurewire thăm dò sinh lý mạch máu– OmniWire và Catheter tạo ảnh siêu âm trong lòng mạch (IVUS). Bên cạnh đó, Philips sẽ giới thiệu các giải pháp khoan cắt mảng xơ vữa, chẳng hạn như bóng quấn lưới kim loại RX PTCA – AngioSculpt Evo và catheter khoan phá mảng xơ vữa động mạch vành bằng laser – ELCA.

Các buổi đào tạo trực tiếp do chuyên gia hướng dẫn, hội thảo chuyên đề và trình chiếu tại gian hàng sẽ cung cấp cho các bác sĩ và phương tiện truyền thông cái nhìn sâu sắc về những phát triển mới nhất trong việc tối ưu hóa các quy trình ULC-PCI. Philips cũng sẽ tổ chức Phiên mô phỏng IVUS để nhận biết các tổn thương vôi hóa khác nhau bằng siêu âm nội mạch (IVUS) và chụp cắt lớp quang học. Tại Phiên hội thảo vệ tinh của Philips, khách tham quan có thể tìm hiểu thêm làm thế nào các giải pháp của Philips hỗ trợ các bác sĩ can thiệp trong việc giảm thiểu lượng chất cản quang cho bệnh nhân và bác sĩ, đồng thời thực hiện các quy trình can thiệp một cách rõ ràng và tự tin bằng cách sử dụng các giải pháp như IVUS, iFR , FFR và laser, cải thiện trải nghiệm trong chăm sóc tim mạch cả cho nhân viên và bệnh nhân.

Để tìm hiểu thêm về các giải pháp tim mạch được trưng bày tại Gian hàng #F20, đăng ký phiên và để tìm hiểu thêm thông tin về Philips tại EuroPCR2023, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

AngioSculpt Evo balloon

Philips iFR

Philips IVUS

Philips Azurion

Philips Dynamic Coronary Roadmap

Philips OmniWire

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox