Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 4 21, 2023

Philips giới thiệu giải pháp can thiệp tại hội nghị điện quang can thiệp toàn quốc 2023


Ninh Bình,
ngày 21 và 22 tháng 4 năm 2023, Philips tham gia hội nghị điện quang can thiệp toàn quốc tại Ninh Bình nhằm giới thiệu các giải pháp can thiệp điện quang toàn diện của mình. Tham gia hội nghị có 600 khách mời là các bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực chẩn đoán và can thiệp hình ảnh trên toàn quốc. Hội thảo đã diễn ra thành công với những trao đổi, chia sẻ chuyên sâu giữa các bác sĩ thuộc các trung tâm can thiệp khác nhau.


 Tại khu vực triển lãm, Philips đã giới thiệu giải pháp hình ảnh học can thiệp toàn diện của mình tới các khách mời tham dự, trong đó nhấn mạnh khả năng tích hợp điều khiển đa thiết bị và các công nghệ vượt trội trên hệ thống chụp mạch Azurion. Công nghệ mới của Philips trong lĩnh vực can thiệp hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hài lòng cho người bệnh và nâng cao trải nghiệm của ê kíp can thiệp về chất lượng hình ảnh, kiểm soát liều tia và luồng công việc linh hoạt, góp phần mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị tối ưu cho các ứng dụng lâm sàng đa dạng từ cơ bản tới phức tạp. 

TS.BS Trần Chí Cường

TS.BS Trần Chí Cường, Giám đốc Bệnh viện đa khoa quốc tế SIS Cần Thơ tham quan khu vực triển lãm sản phẩm của Philips tại hội nghị điện quang can thiệp toàn quốc 2023 tại Ninh Bình

TS.BS Huỳnh Trung Cang asset2

TS.BS Huỳnh Trung Cang, Giám đốc phòng khám Trung Cang tại Kiên Giang tìm hiểu về giải pháp can thiệp tim mạch của Philips.

Đại diện Chi hội điện quang

Đại diện Chi hội điện quang can thiệp Việt Nam trao chứng nhận nhà tài trợ cho đại diện hãng Philips và công ty Tramatco.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox