thg 4 09, 2023

Philips đồng hành cùng FV tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập bệnh viện (2003-2023)

 

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 9 tháng 4 năm 2023, bệnh viện FV đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, giai đoạn 2003-2023 nhằm điểm lại hành trình mang dịch vụ y tế chất lượng quốc tế đến Việt Nam với sự tham dự của đông đảo khách mời là lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo UBND TPHCM, lãnh đạo các Bộ - Ban – Ngành, cùng các khách mời đến từ các bệnh viện và các trường đại học y khoa. 

20th anniversary celebration asset1

Các dấu ấn nổi bật của Bệnh viện FV trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam

Tại lễ kỷ niệm, Bệnh viện FV cũng đã tổ chức các phiên hội thảo để chia sẻ kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình 20 năm qua các đề tài như: Quản lý truyền thông trong lĩnh vực y tế tư nhân; xây dựng văn hóa chất lượng tại Bệnh viện FV; xây dựng quan hệ và uy tín cá nhân trong cộng đồng y khoa; xây dựng hệ thống thư ký y khoa hiệu quả; quản lý rủi ro trong cơ sở y tế, quản lý trải nghiệm bệnh nhân...

20th anniversary celebration asset2

Đại diện Philips trình bày về các giải pháp tiên tiến nhất đang được ứng dụng tại bệnh viện FV

Cùng điểm lại quá trình đồng hành với bệnh viện trong những năm qua, Philips cũng đã phối hợp với bệnh viện FV trang bị, cập nhật kiến thức về công nghệ y tế cho sinh viên Đại học Quốc tế trong nhiều năm liền, giúp sinh viên tiếp cận với những công nghệ y tế tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay cũng như thắp lên ngọn lửa đam mê, sáng tạo của sinh viên đối với lĩnh vực công nghệ y tế.

Trong khuôn khổ sự kiện, Philips đã có cơ hội giới thiệu đến các khách mời các sản phẩm và giải pháp y tế thông minh, số hóa tiên tiến như giải pháp quản lý thông tin tim mạch IntelliSpace Cardiovascular (ISCV), giải pháp theo dõi sản khoa, giải pháp can thiệp với liều cản quang siêu thấp. Các khách mời tham quan đều rất ấn tượng với các sản phẩm và giải pháp của Philips. 

20th anniversary celebration asset3

Khách mời tham quan gian hàng Philips đều ấn tượng với các giải pháp số hóa trong y tế 

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox