thg 3 01, 2023

Philips giới thiệu phương pháp chẩn đoán tích hợp với sự hỗ trợ của AI tại ECR 2023


Các hệ thống chẩn đoán hình ảnh thông minh có khả năng tương thích  hoàn toàn và các giải pháp số hóa kết nối các nhóm bác sĩ chẩn đoán hình ảnh, ung bướu, tim mạch và giải phẫu học giúp nâng cao sự tự tin trong việc ra các quyết định lâm sàng và độ chính xác trong chẩn đoán và điều trị

Vienna, Áo và Amsterdam, Hà LanRoyal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoànhàng đầu thế giới về công nghệ y tế hôm nay đã công bố danh mục chẩn đoán hình ảnh gồm các hệ thống chẩn đoán hình ảnh được kết nối thông minh và các giải pháp quy trình chẩn đoán tích hợp trung lập với nhà cung cấpđược giới thiệu tại Hội nghị Điện quang Châu Âu (ECR) (1-5 tháng 3, Vienna, Áo). Khách tham quan tới gian hàng của Philips tại tầng The Blue Level tại ECR - không gian triển lãm lớn nhất tại hội nghị, sẽ được trải nghiệm các công nghệ được hỗ trợ bởi AI của Philips, biến dữ liệu thành thông tin chi tiết giúptăng độ tin cậy trong chẩn đoán và cải thiện kết quả lâm sàng, nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân và nhân viên y tếvà hiệu quả hoạt động, giúp giảm chi phí y tế.  

Với công nghệ được AI hỗ trợ, chúng tôi có thể tự động hóa và tăng tốc các tác vụ thường quy để cung cấp các thông tin chi tiết với tiêu chílấy bệnh nhân làm trung tâm từ lượng dữ liệu lớn, giúp cải thiện hiệu suất và nâng cao kết quả điều trị của bệnh nhân.

Bert van Meurs

Giám đốc kinh doanh, Giải pháp điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh và Chẩn đoán chính xác tại Philips

Ông Bert van Meurs , Giám đốc Kinh doanh của Giải pháp điều trị dưới dẫn hướng bằng hình ảnh và Chẩn đoán chính xác tại Philips cho biết: “Tại ECR năm nay, cùng với các khách hàng đối tác, Philips sẽ chứng minh cách các  hệ thống chẩn đoán thông minh tích hợp được hỗ trợ bởi AI mới nhất và các giải pháp số hóa có thể giúp giảm bớt sự phức tạp trong lâm sàng và nâng cao hiệu quả hoạt động góp phần giải quyết tình trạng thiếu nhân lực và tình trạng kiệt sức của nhân viên y tế, đồng thời tối ưu hóa quy trình chăm sóc phù hợpcho bệnh nhân,”.

“Nền tảng cho mỗi sự đổi mới, sáng tạo của chúng tôi tại hội nghị ECR là cam kết của Philips trong việc cung cấp các giải pháp chẩn đoán bền vững, linh hoạt giúp các bệnh viện nhận được giá trị liên tục từ các khoản đầu tư của mình.”

Hệ thống hình ảnh thông minh kết nối được hỗ trợ bởi các nhà lâm sàng hàng đầu và AI

Philips sẽ giới thiệu những cải tiến mới nhất của mình trong việc kết nối trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, tim mạch, giải phẫu bệnhvà ung bướuvớicác hệ thống MR, CT, X-quang chẩn đoán và siêu âm, bao gồm MR SmartSpeed , công nghệ hình ảnh thế hệ tiếp theo tận dụng động cơ tốc độ tiên tiến nhất của Philips và một công nghệ tái tạo trí tuệ nhân tạo (AI) [1] từng đoạt giải thưởng giúp tăng tốc độ và chất lượng hình ảnh. Hợp tác với Trung tâm Y tế Đại học Leiden (Leiden, Hà Lan), Philips đang cải tiến công nghệ với AI để tăng tốc và cải thiện hơn nữa các chất lượng các ca chụp MR, với mục đích giảm thời gian quét xuống dưới 5 phút và tái tạo hình ảnh MR chi tiết cho dù bệnh nhân hay cơ quan nội tạng có sự chuyển động. Phương pháp này đã cho thấy kết quả đầy hứa hẹn ở các bệnh viện hàng đầu trên toàn thế giới.


Tiến sĩ. Andra -Iza Iuga , Khoa Chẩn đoán hình ảnh tại Bệnh viện Đại học Cologne, Đức cho biết: “Trong các nghiên cứu có hệ thống, chúng tôi đã thấy bằng chứng mạnh mẽ về khả năng của SmartSpeed trong việc tăng tốc đáng kể thời gian thu nhận hình ảnh cho các ca chụpgối và cột sống mà không làm giảm chất lượng hình ảnh, với thời gian quét có thể giảm tới 64% đối với một số chuỗi xung nhất định,” “Vì các thăm khám cơ xương khớp (MSK) chiếm một phần lớn trong tất cả các quy trình chụp MR, việc tăng tốc trong thu nhận hình ảnh này giúp giảm chi phí vận hành đáng kể và chúng tôi hiện đang triển khai thành công kết quả nghiên cứu của mình trong thực hành lâm sàng.”

Các giải pháp và quy trình chẩn đoán hình ảnh tích hợp thúc đẩy hiệu quả hoạt động

Tối ưu hóa quy trình có thể giúp loại bỏ lãng phí và cho phép các bệnh viện sử dụng tài nguyên của họ hiệu quả hơn, điều này giúp cải thiện lưu lượng bệnh nhân và cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng cao hơn cho bệnh nhân. Tại ECR, Philips sẽ chú trọng đến công nghệ tiên tiến để đơn giản hóa và kết nối các quy trình nhằm giúp giảm bớt sự thay đổi và khối lượng công việc của nhân viên y tế, thúc đẩy hiệu quả hoạt động và nâng cao trải nghiệm của bệnh nhân.


Để biết thêm thông tin về danh mục sản phẩm chẩn đoán hình ảnh tích hợp toàn diện và giải pháp số hóa của Philips được giới thiệu tại ECR, hãy truy cập Thông tin báo chí của Philips ECR . Vui lòng xem thêm về quan hệ đối tác của Philips với khách hàng khối bệnh viện công và tư nhân, đồng nghiệp và các tổ chức toàn cầu đầu ngành để giúp giảm tác động môi trường của X quang .


Trao đổi trực tiếp với chúng tôi tại tầng Blue Level tại ECR hoặc tham gia trải nghiệm giải pháp chẩn đoán hình ảnh của Philips trực tuyếns và theo dõi @PhilipsLiveFrom để biết thông tin cập nhật về #ECR2023 trong suốt sự kiện.


[1] Theo định nghĩa về AI của Nhóm chuyên gia cấp cao của EU.

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Kathy O'Reilly

Kathy O'Reilly

Philips Global Press Office

Tel.: +1 978-221-8919

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Clinicians using the Advanced Visualization Workspace

Imaging Orchestrator - the Radiology Operations Command Centre interface

Philips SmartSpeed MR software image

Philips MR 7700 product image

Spectral CT product side view

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox