Trang chủ

An ninh thông minh

3000 series

Khóa cửa video thông minh

Mở khóa từ xa

Philips DDL303-VP-5HWS tích hợp các tính năng mắt cửa, chuông cửa và khóa cửa. Luôn kết nối qua Wi-Fi và sử dụng Ứng dụng Smart Life để mở khóa cửa từ xa và kiểm tra các bản ghi truy cập. Tận hưởng cuộc sống thông minh, thuận tiện không có giới hạn!

Xem tất cả lợi ích

Mở khóa từ xa

Cuộc sống dễ dàng nằm trong tầm kiểm soát

  • Mở khóa từ xa
  • Màn hình IPS 3,5 inch
  • Mở khóa bằng mã PIN tạm thời

Cho phép điều khiển dễ dàng trong một bước

Phím "#" được sử dụng làm nút chuông cửa và phím "#". Khi khóa cửa ở chế độ ngủ, bạn nhấn phím "#" để kích hoạt chuông cửa và camera sẽ ngay lập tức chụp ảnh và tải lên Ứng dụng Smart Life. Sau khi xem nhật ký và xác nhận thông tin của khách, bạn có thể mở khóa cửa từ xa thông qua Ứng dụng chỉ bằng một lần chạm màn hình, cho phép khách vào cửa dễ dàng.

Quan sát rõ ràng tại cửa ra vào

Cụm thiết bị trong nhà được trang bị một màn hình hiển thị IPS 3,5 inch, cho phép bạn xem ngay tình hình bên ngoài cửa mà không cần mở cửa. Tính năng này đặc biệt có lợi cho các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ vì không cần phải đăng nhập vào Ứng dụng Smart Life, đảm bảo trải nghiệm thân thiện hơn và không rắc rối cho mọi người.

Xoay cơ học một bước để mở khóa

Cụm thiết bị trong nhà của khóa cửa được trang bị tay cầm mở nhanh và núm xoay. Nếu trường hợp khẩn cấp dẫn đến khóa cửa thông minh bị trục trặc thì cũng không ảnh hưởng đến việc mở khóa cửa. Bạn có thể xoay tay cầm hoặc núm xoay để thoát ra khẩn cấp, có thể đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bảo vệ mật khẩu thực không bị nhìn trộm

Ngay lập tức bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn mọi lúc

Phù hợp với nhiều thân khóa cơ học

Khóa nhanh bằng một phím

Tạm biệt chìa khóa truyền thống

Không gây ra tiếng ồn làm phiền cho gia đình

Thông số kỹ thuật
  • Thiết kế & Hình thức

    Màu sắc

    Đen

    Tay nắm

    Tay nắm đẩy-kéo

    Vật liệu chính

    Hợp kim nhôm

    Cảm biến vân tay

    Chất bán dẫn

  • Giải pháp truy cập

    Vân tay

    Mật khẩu/Mã PIN

    Mã PIN tạm thời

    Thẻ/Thẻ khóa

    Chìa khóa cơ

    Ứng dụng di động

  • Thân khóa cơ học tiêu chuẩn: thường đề cập đến thân khóa cơ học loại 6068 tiêu chuẩn của Trung Quốc, nghĩa là thân khóa tiêu chuẩn có cụm then khóa 60mm và khoảng cách tâm là 68mm. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo đại lý địa phương hoặc trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
  • Thời gian chờ 3 tháng: Con số này đến từ dữ liệu phòng thí nghiệm và thời gian thực tế của pin có thể thay đổi tùy theo tần suất sử dụng.