These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided.
Ứng dụng Philips Sonicare tư vấn cho người dùng trên toàn thế giới về cách cải thiện thói quen đánh răng và vệ sinh răng miệng ("Dịch vụ"). Ứng dụng sử dụng dữ liệu cá nhân được thu thập hoặc xử lý bởi bàn chải đánh răng được kết nối với Philips Sonicare ("Thiết bị") và/hoặc ứng dụng. Mục đích của Thông báo về quyền riêng tư này là giúp bạn hiểu các hoạt động về quyền riêng tư của chúng tôi khi bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm thông tin và dữ liệu cá nhân chúng tôi thu thập, lý do chúng tôi thu thập và những điều chúng tôi làm với thông tin đó, cũng như các quyền cá nhân của bạn. Bên kiểm soát dữ liệu cá nhân của bạn theo Thông báo về quyền riêng tư này là Philips Oral Healthcare, LLC có địa chỉ tại 22100 Bothell Everett Highway, Bothell WA 98021, Hoa Kỳ ("Philips", "của chúng tôi" hoặc "chúng tôi"). Vui lòng đọc Thông báo phân tích và Điều khoản sử dụng của chúng tôi, trong đó mô tả các điều khoản mà bạn phải tuân theo khi sử dụng Dịch vụ của chúng tôi.
Chúng tôi nhận hoặc thu thập thông tin và dữ liệu cá nhân, theo mô tả chi tiết bên dưới, khi chúng tôi cung cấp Dịch vụ của mình, bao gồm khi bạn truy cập, tải xuống và cài đặt ứng dụng. Chúng tôi liên kết dữ liệu cá nhân của bạn với các mã định danh duy nhất.
Dữ liệu cá nhân nhạy cảm Chúng tôi thu thập các dữ liệu chăm sóc răng miệng sau đây: Chúng tôi thu thập dữ liệu này để cung cấp cho bạn các Dịch vụ, bao gồm cung cấp phản hồi và hướng dẫn theo thời gian thực trong khi bạn đánh răng; gửi thông báo đẩy và/hoặc tin nhắn trong ứng dụng liên quan đến Dịch vụ; cung cấp chương trình tùy chỉnh để xử lý ngay những chỗ chưa đánh; theo dõi hiệu quả của đầu bàn chải và cảnh báo cho bạn biết khi nào cần thay đầu bàn chải; và gửi cho bạn lời nhắc vệ sinh lưỡi hoặc súc miệng. Chúng tôi liên kết thông tin chăm sóc răng miệng của bạn với tài khoản của bạn.
Trước khi thu thập bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào, chúng tôi sẽ thông báo và xin sự đồng ý rõ ràng của bạn theo điều 9.2.a. của Quy định (EU) 2016/679. Ngoài những thông tin nêu trên, chúng tôi cũng yêu cầu bạn không gửi hoặc tiết lộ bất kỳ dữ liệu cá nhân nhạy cảm nào (ví dụ: số an sinh xã hội, thông tin liên quan đến chủng tộc hoặc nguồn gốc dân tộc, quan điểm chính trị, tín ngưỡng tôn giáo, triết học hoặc tín ngưỡng khác, sức khỏe, đời sống tình dục hoặc xu hướng tính dục, đặc điểm sinh trắc học hoặc di truyền, lý lịch tư pháp hoặc tư cách thành viên công đoàn) cho chúng tôi, trên hoặc thông qua ứng dụng hoặc bằng bất kỳ phương tiện nào khác.
Dữ liệu tài khoản Chúng tôi thu thập dữ liệu cá nhân của bạn khi bạn tạo tài khoản. Bạn có thể đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Philips hoặc bằng tài khoản mạng xã hội, bao gồm cả tài khoản Apple. Vì chúng tôi sử dụng Dữ liệu tài khoản của bạn để cung cấp Dịch vụ nên chúng tôi coi việc xử lý này là cần thiết để thực hiện hợp đồng mà trong đó bạn là một bên và hợp pháp theo Điều 6.1. (b) của Quy định (EU) 2016/679.
Cookie và phân tích Chúng tôi sử dụng cookie, thẻ hoặc các công nghệ tương tự (“Cookie”) để vận hành, cung cấp, cải tiến, thấu hiểu và tùy chỉnh Dịch vụ của chúng tôi. Cookie cho phép chúng tôi nhận dạng thiết bị di động của bạn cũng như thu thập thông tin và dữ liệu cá nhân bao gồm số thiết bị người dùng duy nhất, địa chỉ IP của thiết bị di động, loại trình duyệt internet di động hoặc hệ điều hành bạn sử dụng, dữ liệu phiên và dữ liệu sử dụng hoặc thông tin hiệu suất liên quan đến dịch vụ, là thông tin về việc bạn sử dụng ứng dụng. Chúng tôi cũng sử dụng thông tin này để hiển thị cho bạn nội dung cụ thể theo từng quốc gia (bao gồm thông tin bằng ngôn ngữ địa phương của bạn). Khi bạn đồng ý hỗ trợ cải thiện ứng dụng, chúng tôi sẽ thu thập và xử lý dữ liệu thiết bị di động và thông tin sử dụng ứng dụng của bạn như được nêu chi tiết trong Thông báo phân tích của chúng tôi mà bạn có thể tìm thấy trong phần cài đặt ứng dụng. Để thực hiện điều đó, chúng tôi có thể sử dụng một số nhà cung cấp dịch vụ xử lý dữ liệu ứng dụng của bạn thay mặt cho chúng tôi và theo hướng dẫn của chúng tôi. Nhà cung cấp dịch vụ của chúng tôi sử dụng Cookie để giúp chúng tôi thu thập thông tin của bạn. Trước khi chúng tôi sử dụng Cookie cho mục đích phân tích, chúng tôi sẽ xin sự đồng ý của bạn theo Điều 6.1. (a) của Quy định (EU) 2016/679.
Dữ liệu xếp hạng và đánh giá Nếu bạn viết đánh giá hoặc xếp hạng ứng dụng trên các cửa hàng ứng dụng, chúng tôi có thể xử lý thông tin đó để trả lời các bình luận và câu hỏi của bạn, thấu hiểu cảm nhận của bạn khi sử dụng ứng dụng, nắm rõ nhận thức chung của bạn về ứng dụng và thương hiệu của chúng tôi và sử dụng những thông tin chuyên sâu này để cải thiện ứng dụng. Chúng tôi chỉ có thể xem tên người dùng cửa hàng ứng dụng, điểm xếp hạng, bình luận và bất kỳ thông tin chi tiết nào khác mà bạn quyết định chia sẻ với chúng tôi hoặc công khai. Trừ khi bạn yêu cầu chúng tôi làm điều đó, chúng tôi sẽ không liên kết thông tin này với thông tin tài khoản của bạn hoặc bất kỳ thông tin nào khác mà chúng tôi nắm giữ từ bạn. Khi bạn yêu cầu dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu của bạn để theo dõi trường hợp của bạn và hướng dẫn bạn trong suốt quá trình hỗ trợ khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ coi việc xử lý dữ liệu đánh giá và xếp hạng của bạn là dựa trên lợi ích hợp pháp của Philips và hợp pháp theo Điều 6.1. (f) của Quy định (EU) 2016/679.
Dữ liệu Hỗ trợ khách hàng Khi bạn yêu cầu dịch vụ hỗ trợ khách hàng, chúng tôi có thể yêu cầu bạn cung cấp thông tin liên quan đến việc bạn sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, bao gồm thông tin tương tác của bạn với Philips và cách liên hệ với bạn để chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ cần thiết. Chúng tôi vận hành và cung cấp Dịch vụ của mình, bao gồm cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng, cải thiện, sửa chữa và tùy chỉnh Dịch vụ của mình. Chúng tôi cũng sử dụng thông tin của bạn để trả lời bạn khi bạn liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi coi việc xử lý dữ liệu Hỗ trợ khách hàng của bạn là cần thiết để thực hiện hợp đồng mà trong đó bạn là một bên và hợp pháp theo Điều 6.1.(b) của Quy định (EU) 2016/679. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ coi việc xử lý Dữ liệu hỗ trợ khách hàng của bạn là dựa trên lợi ích hợp pháp của Philips và hợp pháp theo Điều 6.1. (f) của Quy định (EU) 2016/679.
Dữ liệu kết hợp Chúng tôi có thể kết hợp dữ liệu cá nhân của bạn, bao gồm Dữ liệu tài khoản và Cookie, với dữ liệu được thu thập trong quá trình bạn tương tác và sử dụng các kênh kỹ thuật số của Philips như mạng xã hội, trang web, email, ứng dụng và sản phẩm được kết nối, bao gồm địa chỉ IP, Cookie, thông tin thiết bị di động, thông tin liên lạc bạn nhấp vào hoặc chạm vào, thông tin chi tiết về vị trí và trang web bạn truy cập. Chúng tôi sẽ sử dụng Dữ liệu kết hợp của bạn để cải thiện nội dung, chức năng và khả năng sử dụng của ứng dụng, Thiết bị và Dịch vụ, cũng như để phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới. Trong trường hợp này, chúng tôi coi việc xử lý Dữ liệu kết hợp của bạn là dựa trên lợi ích hợp pháp của Philips và hợp pháp theo Điều 6.1. (f) của Quy định (EU) 2016/679. Trước khi xử lý bất kỳ Dữ liệu nhạy cảm nào cho các mục đích được đề cập trong phần này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và xin sự đồng ý rõ ràng của bạn theo điều 9.2.a. của Quy định (EU) 2016/679. Chúng tôi có thể tổng hợp Dữ liệu kết hợp của bạn và loại bỏ dữ liệu cá nhân riêng lẻ để tạo ấn phẩm, bản trình bày, báo cáo hoặc các nội dung truyền thông (tiếp thị) khác mà chúng tôi có thể sử dụng cho cả mục đích nội bộ và bên ngoài.
Nếu bạn đồng ý nhận thông tin quảng cáo về các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện và chương trình khuyến mại của Philips có thể phù hợp với bạn dựa trên sở thích và hành vi trực tuyến của bạn, chúng tôi có thể gửi cho bạn thông tin tiếp thị và quảng cáo qua email, điện thoại và các kênh kỹ thuật số khác, chẳng hạn như ứng dụng di động và mạng xã hội. Để có thể điều chỉnh nội dung truyền thông theo sở thích và hành vi của bạn và mang đến cho bạn trải nghiệm phù hợp và cá nhân hóa hơn, chúng tôi có thể phân tích Dữ liệu kết hợp của bạn. Bạn có thể chọn không tham gia và hủy đăng ký nhận các nội dung truyền thông như vậy bất cứ lúc nào. Trước khi gửi thông tin quảng cáo đến bạn, chúng tôi sẽ xin sự đồng ý của bạn theo Điều 6.1. (a) của Quy định (EU) 2016/679.
Quyền
Ứng dụng có thể cần bạn cấp quyền để truy cập vào khả năng lưu trữ, cảm biến hoặc các tính năng khác của thiết bị di động (ví dụ: hình ảnh, lịch, danh bạ, máy ảnh, WiFi, vị trí địa lý hoặc Bluetooth). Chúng tôi sẽ yêu cầu quyền truy cập khi thực sự cần thiết để cung cấp các Dịch vụ như được nêu chi tiết bên dưới.
Philips có thể tiết lộ dữ liệu cá nhân của bạn cho các chi nhánh, nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, đối tác kinh doanh hoặc các bên thứ ba khác theo Thông báo về quyền riêng tư này và/hoặc luật hiện hành.
Các chi nhánh Chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu của bạn với các đơn vị khác thuộc Tập đoàn Philips. Ví dụ, một số đơn vị của Philips có thể giúp chúng tôi quản lý cơ sở hạ tầng ứng dụng hoặc quản lý các yêu cầu của bạn. Chỉ những người thực sự cần quyền truy cập để hoàn thành công việc mới có thể xử lý dữ liệu của bạn. Chúng tôi hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để giúp chúng tôi vận hành, cung cấp, cải thiện, thấu hiểu, tùy chỉnh, hỗ trợ và tiếp thị Dịch vụ của mình. Chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các nhà cung cấp dịch vụ sau đây: Các nhà cung cấp dịch vụ này cung cấp phần cứng, phần mềm, mạng, bộ lưu trữ, dịch vụ giao dịch và/hoặc công nghệ liên quan cần thiết để chạy ứng dụng hoặc cung cấp Dịch vụ. Các nhà cung cấp dịch vụ này cung cấp phần cứng, phần mềm, mạng, bộ lưu trữ và/hoặc công nghệ liên quan cần thiết mà chúng tôi cần để thực hiện phân tích ứng dụng hoặc tiến hành khảo sát. Philips cũng có thể làm việc với các bên thứ ba xử lý dữ liệu cá nhân của bạn vì mục đích riêng của họ. Nếu Philips chia sẻ dữ liệu cá nhân với các bên thứ ba sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn vì mục đích riêng của họ, Philips sẽ đảm bảo thông báo cho bạn và/hoặc xin sự cho phép của bạn theo luật hiện hành trước khi chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn. Trong trường hợp này, vui lòng đọc kỹ thông báo về quyền riêng tư của họ mà trong đó họ thông báo về các hoạt động bảo mật của mình, bao gồm loại dữ liệu cá nhân họ thu thập, cách họ sử dụng, xử lý và bảo vệ dữ liệu đó. Facebook cũng có thể thu thập dữ liệu phân tích về cách bạn sử dụng SDK, thông tin về tên ứng dụng bạn đang sử dụng, ngày bạn cho phép đăng nhập và bất kỳ URL nào liên kết với thông tin đăng nhập của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách Facebook sử dụng thông tin của bạn bằng cách đọc Chính sách dữ liệu của Facebook. Xin lưu ý rằng chức năng đăng nhập bằng Facebook hoàn toàn là tùy chọn, chúng tôi sẽ luôn cho phép bạn đăng nhập bằng tài khoản Philips. Cuối cùng, khi có yêu cầu của pháp luật hoặc khi cần thiết để bảo vệ quyền của chúng tôi, chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu của bạn với các cơ quan công quyền và chính phủ. These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided. Cloud Providers These providers deliver data storage services. Philips is committed to store your personal data in your region, with cloud services in ${cloud_providers_locations}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Payment These providers handle financial data in relation to in-app purchases. IT Providers These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided. Cloud Providers These providers deliver data storage services. Philips is committed to store your personal data in your region, with cloud services in ${cloud_providers_locations}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Payment These providers handle financial data in relation to in-app purchases. IT Providers These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided. Cloud Providers These providers deliver data storage services. Philips is committed to store your personal data in your region, with cloud services in ${cloud_providers_locations}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Payment These providers handle financial data in relation to in-app purchases. IT Providers These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided. Cloud Providers These providers deliver data storage services. Philips is committed to store your personal data in your region, with cloud services in ${cloud_providers_locations}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Payment These providers handle financial data in relation to in-app purchases. IT Providers These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided. Cloud Providers These providers deliver data storage services. Philips is committed to store your personal data in your region, with cloud services in ${cloud_providers_locations}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Payment These providers handle financial data in relation to in-app purchases. IT Providers These providers deliver the necessary hardware, software, networking, storage, transactional services and/or related technology required to run the App or the services provided. Cloud Providers These providers deliver data storage services. Philips is committed to store your personal data in your region, with cloud services in ${cloud_providers_locations}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Payment These providers handle financial data in relation to in-app purchases. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}. Grooming App service Providers These providers deliver specific services for Grooming App such as${app_service_providers_purpose}.
Nhà cung cấp dịch vụ
Philips yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ của mình cung cấp mức độ bảo vệ thích hợp cho dữ liệu cá nhân của bạn tương tự như mức độ mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn chỉ theo hướng dẫn của chúng tôi và chỉ cho các mục đích cụ thể nêu trên, có quyền truy cập vào lượng dữ liệu tối thiểu họ cần để cung cấp một dịch vụ cụ thể và bảo vệ tính bảo mật của dữ liệu cá nhân của bạn.
Các bên thứ ba khác
Đôi khi Philips bán một doanh nghiệp hoặc một phần doanh nghiệp cho một công ty khác. Việc chuyển giao quyền sở hữu đó có thể bao gồm việc chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn có liên quan trực tiếp đến doanh nghiệp đó cho công ty mua lại. Mọi quyền và nghĩa vụ của chúng tôi theo Thông báo về quyền riêng tư đều có thể được Philips tự do chuyển nhượng cho bất kỳ chi nhánh nào của chúng tôi, liên quan đến việc sáp nhập, mua lại, tái cơ cấu hoặc bán tài sản, hoặc theo luật hoặc cách khác, đồng thời chúng tôi có thể chuyển giao dữ liệu cá nhân của bạn cho bất kỳ chi nhánh, đơn vị kế nhiệm hoặc chủ sở hữu mới nào của chúng tôi.
Nếu tùy chọn này khả dụng ở quốc gia của bạn, chúng tôi có thể chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn với các bên thứ ba sau đây:
Trong trường hợp này, chúng tôi có thể xử lý và chia sẻ dữ liệu cá nhân của bạn dựa trên sự đồng ý của bạn, để thực hiện các nghĩa vụ theo hợp đồng khi cung cấp dịch vụ cho bạn hoặc dựa trên lợi ích hợp pháp của chúng tôi.
Xin lưu ý rằng khi bạn đăng nhập bằng tài khoản mạng xã hội Facebook trên Android, bạn cho phép Facebook thu thập những thông tin sau thông qua Facebook SDK:
Apple Health Ở một số quốc gia, chúng tôi cho phép bạn trao đổi dữ liệu với Apple Health. Nếu đang sử dụng iOS, bạn có thể cho phép ứng dụng đọc dữ liệu từ ứng dụng Apple Health cũng như ghi dữ liệu vào ứng dụng Apple Health. Dữ liệu mà bạn có thể trao đổi bao gồm thời lượng đánh răng và tùy thuộc vào lựa chọn của bạn. Các giải pháp đám mây của Philips không đồng bộ với Apple. Điều này nghĩa là việc trao đổi dữ liệu chỉ diễn ra cục bộ trên thiết bị di động của bạn. Hãy đảm bảo kiểm tra thông báo về quyền riêng tư của Apple để hiểu cách họ xử lý dữ liệu cá nhân của bạn.
Thông báo về tình trạng thiếu hàng của Amazon và Đặt mua lại thông minh với Alexa Ở một số quốc gia, chúng tôi hỗ trợ Dịch vụ Đặt mua lại thông minh (“Đặt mua lại thông minh”). Khi bạn đăng ký vào chương trình đặt mua lại thông minh, ứng dụng sẽ cho phép bạn thiết lập việc đặt mua lại thông minh thông qua thông báo về nguồn hàng sắp hết từ Alexa. Để thực hiện mục đích này, bạn sẽ phải đăng nhập vào Tài khoản Amazon và Amazon sẽ cung cấp các dịch vụ riêng cho bạn. Vui lòng đọc Điều khoản và Điều kiện Đặt mua lại thông minh của Amazon để biết về các hoạt động bảo mật của Amazon, bao gồm loại dữ liệu cá nhân mà Amazon thu thập và cách Amazon sử dụng, xử lý và bảo vệ dữ liệu đó. Khi bạn chủ động yêu cầu Đặt mua lại thông minh trong Ứng dụng, chúng tôi sẽ chia sẻ các dữ liệu sau đây với Amazon: ID kiểu máy chung của Thiết bị và thời điểm đầu bàn chải của bạn ở phạm vi mòn "cao" (80%) hoặc "thấp" (20%) ("Dữ liệu đặt mua lại thông minh"). Phạm vi cao là khi bạn lắp đầu bàn chải mới. Phạm vi thấp là khi đầu bàn chải của bạn đã đạt 20%, trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ gửi tỷ lệ phần trăm độ mòn đầu bàn chải hàng ngày đến Amazon cho đến khi bạn thay đầu bàn chải mới để hoàn tất việc đặt mua lại. Bạn có thể thu hồi việc chia sẻ dữ liệu này và hủy việc đặt mua lại đầu bàn chải bất cứ lúc nào bằng cách chọn "Cài đặt đặt mua lại đầu bàn chải" trong Ứng dụng.
Bạn hiểu rằng Amazon cung cấp các dịch vụ riêng cho bạn và bằng cách kích hoạt dịch vụ Đặt mua lại thông minh trong Ứng dụng, bạn yêu cầu chúng tôi chia sẻ Dữ liệu đặt mua lại thông minh của bạn với Amazon để có thể xử lý dữ liệu đó ở các quốc gia bên ngoài quốc gia cư trú của bạn, nơi có thể không bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách đầy đủ.
Chuyển giao xuyên quốc gia Dữ liệu cá nhân của bạn có thể được lưu trữ và xử lý tại bất kỳ quốc gia nào mà chúng tôi có cơ sở hoặc nơi chúng tôi thuê nhà cung cấp dịch vụ và bằng cách sử dụng Dịch vụ, bạn xác nhận việc chuyển giao thông tin (nếu có) đến các quốc gia bên ngoài quốc gia cư trú của bạn, nơi có thể có các quy tắc bảo vệ dữ liệu khác với quốc gia của bạn. Trong một số trường hợp nhất định, tòa án, cơ quan hành pháp, cơ quan quản lý hoặc cơ quan an ninh ở các quốc gia khác có thể có quyền truy cập dữ liệu cá nhân của bạn. Nếu bạn ở EEA, dữ liệu cá nhân của bạn có thể được chuyển đến các chi nhánh, nhà cung cấp dịch vụ hoặc bên thứ ba của chúng tôi ở các quốc gia ngoài EEA được Ủy ban Châu Âu công nhận là cung cấp mức độ bảo vệ dữ liệu đầy đủ theo tiêu chuẩn EEA (danh sách đầy đủ các quốc gia này có tại đây (https://ec.europa.eu/justice/data-protection/international-transfers/adequacy/index_en.htm). Đối với việc chuyển giao dữ liệu từ EEA đến các quốc gia mà Ủy ban Châu Âu không coi là đủ điều kiện, chẳng hạn như Hoa Kỳ, chúng tôi (i) đã áp dụng các biện pháp đủ điều kiện, chẳng hạn như Quy tắc ràng buộc của công ty đối với dữ liệu của khách hàng, nhà cung cấp và đối tác kinh doanh và/hoặc các điều khoản hợp đồng tiêu chuẩn do Ủy ban Châu Âu thông qua để bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn; hoặc (ii) dựa vào sự đồng ý rõ ràng trước đó của bạn nếu cần thiết. Bạn có thể nhận bản sao của các biện pháp này bằng cách truy cập vào liên kết ở trên hoặc liên hệ với chúng tôi tại đây.
Chúng tôi lưu giữ dữ liệu của bạn trong bao lâu? Chúng tôi sẽ lưu giữ dữ liệu cá nhân của bạn trong thời gian cần thiết hoặc được phép tùy theo mục đích thu thập dữ liệu. Các tiêu chí chúng tôi sử dụng để xác định thời gian lưu giữ bao gồm: (i) thời gian bạn sử dụng ứng dụng và Dịch vụ; (ii) liệu có nghĩa vụ pháp lý nào mà chúng tôi phải tuân thủ hay không; hoặc (iii) liệu việc lưu giữ có nên được khuyến khích theo quan điểm pháp lý của chúng tôi hay không (chẳng hạn như liên quan đến các luật định áp dụng về các hạn chế, tố tụng hoặc điều tra theo quy định).
Lựa chọn và Quyền của bạn Nếu bạn muốn gửi yêu cầu truy cập, chỉnh sửa, xóa, hạn chế hoặc phản đối việc xử lý dữ liệu cá nhân mà bạn đã cung cấp cho chúng tôi trước đó hoặc nếu bạn muốn gửi yêu cầu nhận bản sao điện tử dữ liệu cá nhân của mình vì mục đích truyền dữ liệu đó cho một công ty khác (trong phạm vi quyền chuyển dữ liệu này được luật hiện hành cung cấp cho bạn), bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây. Chúng tôi sẽ trả lời yêu cầu của bạn theo luật hiện hành. Trong yêu cầu của bạn, vui lòng nêu rõ dữ liệu cá nhân mà bạn muốn truy cập, chỉnh sửa, xóa, hạn chế hoặc phản đối việc xử lý dữ liệu đó. Để bảo vệ bạn, chúng tôi chỉ có thể thực hiện các yêu cầu liên quan đến dữ liệu cá nhân được liên kết với tài khoản của bạn, địa chỉ email hoặc thông tin tài khoản khác mà bạn sử dụng để gửi yêu cầu cho chúng tôi và chúng tôi có thể cần xác minh danh tính của bạn trước khi thực hiện yêu cầu đó. Chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện yêu cầu của bạn sớm nhất có thể. Trong trường hợp chúng tôi dựa vào việc thực hiện hợp đồng để xử lý dữ liệu cá nhân của bạn vì mục đích của Dịch vụ, chúng tôi có thể không cung cấp được Dịch vụ nếu không nhận được thông tin của bạn.
Khi chúng tôi dựa vào sự đồng ý để thu thập và/hoặc xử lý dữ liệu cá nhân của bạn, bạn có thể rút lại sự đồng ý của mình bất kỳ lúc nào mà không ảnh hưởng đến tính hợp pháp của việc xử lý đó dựa trên sự đồng ý trước khi bạn rút lại.
Xin lưu ý rằng nếu bạn sử dụng (một số) lựa chọn và quyền của mình, bạn có thể sẽ không thể sử dụng toàn bộ hoặc một phần Dịch vụ của chúng tôi nữa.
Khi chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân của bạn dựa trên nghĩa vụ pháp lý mà chúng tôi phải tuân thủ, bao gồm cả khi bạn tương tác với chúng tôi để thực hiện bất kỳ quyền nào của mình, chúng tôi sẽ coi việc xử lý đó là hợp pháp theo Điều 6.1.(c) của Quy định (EU) 2016/679.
Chúng tôi bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn
Chúng tôi thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ bảo vệ dữ liệu mà bạn giao phó cho Philips nhằm tránh tình trạng sửa đổi, mất, sử dụng sai mục đích, tiết lộ hoặc truy cập trái phép hoặc vô tình. Philips sử dụng nhiều công nghệ bảo mật, biện pháp kỹ thuật và tổ chức khác nhau để giúp bảo vệ dữ liệu của bạn. Vì mục đích này, trong số những biện pháp khác, chúng tôi triển khai kiểm soát truy cập, sử dụng tường lửa và giao thức bảo mật.
Thông tin đặc biệt dành cho phụ huynh
Mặc dù các Dịch vụ không hướng đến trẻ em theo định nghĩa của luật hiện hành nhưng chính sách của Philips là tuân thủ luật pháp khi luật pháp yêu cầu phải có sự cho phép của phụ huynh hoặc người giám hộ trước khi thu thập, sử dụng hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân của trẻ em. Chúng tôi cam kết bảo vệ nhu cầu riêng tư của trẻ em và chúng tôi khuyến khích phụ huynh và người giám hộ tích cực tham gia vào các hoạt động và sở thích trực tuyến của con mình.
Nếu phụ huynh hoặc người giám hộ biết rằng con mình đã cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi khi chưa có sự đồng ý của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây. Nếu biết rằng trẻ đã cung cấp dữ liệu cá nhân cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa dữ liệu của trẻ khỏi hồ sơ của chúng tôi.
Thay đổi đối với Thông báo về quyền riêng tư này
Dịch vụ của chúng tôi có thể thay đổi tùy từng thời điểm mà không cần thông báo trước cho bạn. Vì lý do này, chúng tôi có quyền sửa đổi hoặc cập nhật Thông báo về quyền riêng tư này tùy từng thời điểm. Khi chúng tôi cập nhật Thông báo về quyền riêng tư này, chúng tôi cũng sẽ cập nhật ngày tháng ở đầu Thông báo về quyền riêng tư này.
Chúng tôi khuyến khích bạn thường xuyên xem lại phiên bản mới nhất của Thông báo về quyền riêng tư này.
Thông báo về quyền riêng tư mới sẽ có hiệu lực ngay sau khi công bố. Nếu bạn không đồng ý với thông báo đã sửa đổi, bạn nên thay đổi tùy chọn của mình hoặc cân nhắc ngừng sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Bằng cách tiếp tục truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi sau khi những thay đổi đó có hiệu lực, bạn xác nhận rằng bạn đã được thông báo và đồng ý với Thông báo về quyền riêng tư đã sửa đổi.
Liên hệ với chúng tôi Vì mục đích của điều 27 của Quy định (EU) 2016/679, Philips International B.V. (High Tech Campus 5, Eindhoven, 5656 AE, Hà Lan) đóng vai trò là Đại diện của chúng tôi tại Liên minh Châu Âu.
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Thông báo về quyền riêng tư này hoặc về cách Philips sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi (bao gồm cả Nhân viên bảo vệ dữ liệu và/hoặc Đại diện của chúng tôi) tại đây. Ngoài ra, bạn có quyền nộp đơn khiếu nại lên cơ quan giám sát có thẩm quyền tại quốc gia hoặc khu vực của bạn.
You are about to visit a Philips global content page
Continue