Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 11 09, 2023

Philips phối hợp với trường đại học VinUni đào tạo thực hành về CT Phổ 

 

Philips Việt Nam phối hợp với trường đại học VinUni tổ chức khóa đào tạo thực hành CT Phổ cho 42 học viên là các bác sĩ và KTV chẩn đoán hình ảnh đến từ các bệnh viện lớn như BV Bạch Mai, 108, 103, Nhi TW, BVĐHY Hà Nội, BV Xanh- pôn, Hồng Ngọc, v..v.

 

Hà Nội- Việt Nam- Tập đoàn Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ y tế, đã phối hợp với trường ĐH Vin University tổ chức khóa đào tạo thực hành CT Phổ cho 42 học viên là các bác sĩ, KTV chẩn đoán hình ảnh đến từ các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, BV Quân đội 108, BV Quân đội 103, BVĐHY Hà Nội, BV Xanh- pôn, BVĐK Hồng Ngọc, BV Uông Bí Thụy điển v..v. Tham gia giảng dạy gồm có PGS.TS Bùi Văn Giang- Giám đốc Khối chẩn đoán hình ảnh- Hệ thống Y tế Vinmec, TS.BS Nguyễn Ngọc Tráng- Phó trưởng nhóm Hình ảnh Tim mạch- Bệnh viện Bạch Mai và cô Ruth Kresina- Chuyên gia ứng dụng lâm sàng- Royal Philips. 

Học viên được thực

Học viên được thực hành trực tiếp trên các trạm xử lý hình ảnh nâng cao Philips IntelliSpace

Khóa học tập trung trang bị cho học viên các kiến thức và kỹ năng chẩn đoán các bệnh lý tim mạch, ung bướu và tổng quát sử dụng hình ảnh CT phổ. Theo đánh giá của học viên, khóa học mang tính thực tiễn và hiệu quả cao, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Bên cạnh đó, các giảng viên sử dụng các ca lâm sàng hay, có giá trị cùng với phương pháp đào tạo và tiếp cận mới, giúp cho khóa học trở nên thú vị và hấp dẫn đối với học viên. 

Học viên và giảng

Học viên và giảng viên chụp ảnh kỷ niệm trong khuôn viên trường ĐH VinUni

Cô Ruth Kresina

Cô Ruth Kresina, chuyên gia ứng dụng lâm sàng- Royal Philips các trợ giảng hướng dẫn học viên trên các ca lâm sàng thực tế

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà. Trong năm 2022, Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Thông tin về VinUni

VinUni là trường đại học tư thục phi lợi nhuận được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup – tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu của VinUni là trở thành một trường đại học xuất sắc với sứ mệnh đào tạo nhân tài cho tương lai. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: https://vinuni.edu.vn/

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox