Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 9 16, 2023

Philips tiếp tục đồng hành cùng các chương trình đào tạo của Chi hội Siêu âm Việt Nam

 

Tp. Hải Phòng, ngày 16 tháng 9 năm 2023– Philips Việt Nam đã phối hợp cùng Chi hội Siêu âm Việt Nam (VSUM), Trường Đại học Y dược Hải Phòng, công ty Hamedco và COMED - đơn vị phân phối ủy quyền các giải pháp siêu âm của Philips tại Việt Nam tổ chức chương trình đào tạo liên tục “Siêu âm gan và siêu âm cơ xương khớp”. Khách mời thỉnh giảng của chương trình là thành viên Ban Thường vụ của VSUM, gồm có PGS.TS. Nguyễn Phước Bảo Quân, Chủ tịch, TS.BS. Nguyễn Trường Giang, Phó Chủ tịch thường trực và BS. Nguyễn Quang Trọng, Tổng Thư ký Chi hội. Với việc đưa ra hai chủ đề đang được quan tâm nhiều là siêu âm gan và cơ xương khớp, chương trình đã thu hút và nhận được sự tham gia của hơn 130 khách mời là các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh đến từ các cơ sở y tế tỉnh Hải Phòng cùng các tỉnh thành lân cận tại hội trường Trường Đại học Y dược Hải Phòng và hơn 1,000 người tham dự qua các kênh trực tuyến.

Đại diện Philips Việt Nam

Đại diện Philips Việt Nam- anh Phan Anh Khiêm, Giám đốc ngành hàng Siêu âm chia sẻ định hướng của công ty

Tương tự các chương trình trước đó mà Philips phối hợp với VSUM, đây là chương trình có sự kết hợp giữa phần lý thuyết và thực hành trên bệnh nhân, giúp khách mời có thể ứng dụng ngay những kiến thức vừa được học vào thăm khám lâm sàng. 

TS. BS. Nguyễn Trường

TS. BS. Nguyễn Trường Giang đã mang đến những bài giảng mang tính tương tác cao

Giảng viên thực

Giảng viên thực hành thăm khám và chẩn đoán 

Tại chương trình, Philips cùng các đơn vị phân phối ủy quyền đã giới thiệu đến khách mời các hệ thống siêu âm tiên tiến nhất, ứng dụng trên tất cả các yêu cầu thăm khám như tổng quát, tim mạch, sản phụ khoa và cấp cứu. Trong đó, hệ thống EPIQ Elite đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời về chất lượng của hình ảnh và các phần mềm thăm khám chuyên sâu, mang đến sự tự tin trong chẩn đoán.

Khách mời có cơ hội được

Khách mời có cơ hội được hướng dẫn và thực hành dưới sự hướng dẫn của các giảng viên

Khách mời chụp

Khách mời chụp hình lưu niệm với các giảng viên

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà. Trong năm 2022, Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox