thg 6 04, 2023

Philips và Sakura Healthcare xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe theo chất lượng Nhật

Sakura Healthcare tiếp tục đầu tư thiết bị chẩn đoán hình ảnh tiên tiến của Philips nhằm xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe chất lượng Nhật Bản.

 

Hà Nội, Việt Nam, ngày 4/6/2023, Hệ thống Y tế Sakura (Sakura Healthcare) và Philips đã chính thức ký hợp đồng hợp tác chiến lược cho việc cung cấp giải pháp y tế tiên tiến, hướng tới xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe chất lượng Nhật Bản cho người Việt và cộng đồng người Nhật tại Việt Nam.

 

Trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, Philips sẽ cung cấp các giải pháp chẩn đoán hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay đồng thời đào tạo vận hành và cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cho toàn bộ Hệ thống y tế Sakura tại Việt Nam.

sakura healthcare1

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Hệ thống Y tế Sakura và Philips diễn ra vào sáng ngày 4 tháng 6 năm 2023

Ứng dụng các giải pháp chẩn đoán hình ảnh thông minh cho kết quả chính xác

Hình ảnh chất lượng cao là yếu tố quan trọng giúp chẩn đoán và điều trị chính xác, do đó Hệ thống Y tế Sakura sẽ trang bị giải pháp chẩn đoán hình ảnh tiên tiến của Philips bao gồm hệ thống cộng hưởng từ kỹ thuật số, hệ thống chụp cắt lớp vi tính và hệ thống siêu âm cao cấp, hỗ trợ chẩn đoán nhiều chuyên khoa khác nhau như tim mạch, thận - tiết niệu, gan mật, nội tiêu hóa...

 

Các hệ thống chẩn đoán hình ảnh của Philips ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, rút ngắn thời gian thăm khám, góp phần mang lại cảm giác hài lòng cho người bệnh và nhân viên y tế đồng thời hỗ trợ cho việc chẩn đoán và điều trị chính xác.

sakura healthcare2

Hệ thống chụp cắt lớp vi tính đa dãy hiện đại được trang bị tại phòng khám Sakura 65 Trịnh Công Sơn- Hà Nội

Tiến sĩ, bác sĩ Matsuo Megumi – đại diện Hệ thống Y tế Sakura chia sẻ: “Việc nhân rộng mô hình chăm sóc sức khỏe theo chất lượng Nhật Bản trên toàn quốc đang là thời điểm chín muồi nhờ ý thức về chăm sóc sức khoẻ của người dân sau đại dịch ngày càng cao cùng với việc chi tiêu y tế tại nước ngoài của người Việt ngày càng tăng, đặc biệt tại thị trường Nhật Bản”.

sakura healthcare3

TS.BS Matsuo Megumi- đại diện Hệ thống Y tế Sakura chia sẻ về định hướng phát triển của Hệ thống Y tế Sakura

Tiến sĩ Matsuo nói: “Với gần 10 năm hoạt động, Hệ thống Y tế Sakura đã nhận được sự tin tưởng của cộng đồng người Nhật tại Việt Nam về chất lượng dịch vụ y tế của mình. Thông qua mối quan hệ hợp tác toàn diện với các tập đoàn y tế lớn của Nhật Bản, Sakura luôn có đội ngũ các bác sĩ, nhân viên y tế người Nhật Bản giàu kinh nghiệm, tâm huyết công tác tại hệ thống cũng như phối hợp với các cơ sở y tế hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản trong việc cung cấp dịch vụ quản lý sức khỏe toàn diện cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người dân Việt Nam”.

 

Ông Vũ Đức Nhất, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam cho biết: “Philips và Hệ thống Y tế Sakura hoạt động với cùng một tôn chỉ, đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Các giải pháp chẩn đoán hình ảnh tiên tiến, ứng dụng AI của Philips sẽ hỗ trợ các bác sĩ của Hệ thống Y tế Sakura tự tin hơn trong việc ra các quyết định lâm sàng, góp phần mang lại chất lượng chăm sóc sức khỏe ngày một tốt hơn, đáp ứng nhu cầu về dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam”. 

Hệ thống Y tế Sakura góp phần vinh danh thể thao Việt Nam

Nhân dịp này, Hệ thống Y tế Sakura sẽ tài trợ 1 gói khám sức khỏe toàn diện, chuyên sâu theo mô hình Ningen Dock Nhật Bản cho kỷ lục gia điền kinh Nguyễn Thị Huyền sở hữu 12 HCV – người dành nhiều HCV nhất trong lịch sử điền kinh Việt Nam tại đấu trường SEA Games và quản lý sức khỏe miễn phí cho VĐV Huyền trong một năm.

sakura healthcare4

Hệ thống Y tế Sakura tài trợ gói chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên sâu cho VĐV Nguyễn Thị Huyền

Điểm mạnh của hệ thống y tế Sakura (Sakura Healthcare)

Sakura Healthcare bắt đầu hoạt động tại Việt Nam vào tháng 3/2014, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho cộng đồng người Nhật tại Việt Nam trong môi trường quen thuộc như tại Nhật Bản với chính các bác sĩ, điều dưỡng người Nhật đảm nhận.

 

Với gần 10 năm phát triển, Sakura Healthcare bao gồm Phòng khám đa khoa Sakura và Bệnh viện đa khoa Chữ Thập Xanh tại Hà Nội là những địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho 70% cộng đồng người Nhật tại Hà Nội. Hiện nay, Sakura Healthcare đã triển khai chương trình kiểm tra sức khoẻ định kỳ toàn diện, chuyên sâu theo mô hình Ningen Dock Nhật Bản cho khách hàng Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập: sakurahanoi.com/sakurahealthcare.vn.

Điểm mạnh của Philips 

Philips Hoàng Gia là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. 

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà. Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Chủ đề

Liên hệ

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox