Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 2 09, 2023

Philips giới thiệu công nghệ chụp CT phổ tới Hội Điện quang và YHHN Việt Nam

Thái Lan, ngày 9 tháng 2 năm 2023, Đoàn đại biểu Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam (VSRNM) do GS.TS Phạm Minh Thông, Chủ tịch Hội dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại bệnh viện Thammasart, Thái Lan. Tại đây, các bác sĩ thuộc khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện đã giới thiệu các ứng dụng kỹ thuật chụp CT phổ trong thực hành lâm sàng bao gồm tim mạch, ung bướu, thần kinh v..v.

vsrnm asset1

Đoàn đại biểu VSRNM thăm và làm việc tại bệnh viện Thammasart, Thái Lan

Đoàn đánh giá cao hệ thống chụp CT phổ 7500 của Philips tại bệnh viện Thammasart, đặc biệt là khả năng chụp nhanh, liều thấp với dữ liệu phổ cho 100% ca chụp thực hiện trên máy, giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác, hiệu quả.

vsrnm asset2

Các kỹ thuật viên đang thực hiện một ca chụp trên hệ thống Philips Spectral CT 7500 tại bệnh viện Thammasart

Thông tin về Royal Philips

Royal Philips (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2022 Philips đạt doanh thu 17.8 tỷ Euro với khoảng 74.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmĐọc ít hơn

Topics

Contacts

Nguyễn Minh Huyền

Nguyễn Minh Huyền

Trưởng phòng Marketing, Bộ phận thiết bị y tế

Philips Việt Nam 

Tel: +84 932316699

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Media assets

Share on social media

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox