1
Sản phẩm tiêu dùng

Chính sách bảo hành Philips 

Để kiểm tra chính sách bảo hành, thời gian và điều khoản cho sản phẩm của bạn, vui lòng chọn các danh mục dưới đây

Thông tin bảo hành dành cho sản phẩm Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc Mẹ và Bé, Điện Gia Dụng 
Chính sách bảo hành dành cho TV, Màn hình, Điện thoại, Máy chiếu, các sản phẩm Âm thanh, Video, Fax, Đọc chính tả và phụ kiện Cơ động ô tô của Philips

Thông tin bảo hành dành cho sản phẩm Chăm sóc cá nhân, Chăm sóc Mẹ và Bé, Điện Gia Dụng 

Philips đảm bảo sản phẩm sử dụng trong khoảng thời gian cụ thể sau ngày mua. Khuyết điểm do linh kiện hoặc lỗi lỹ thuật sẽ được hỗ trợ bảo hành hoặc đổi mới bởi Philips, miễn là bạn cung cấp đầy đủ thông tin về phiếu bảo hành và phiếu mua hàng hợp lệ. Việc sử dụng bộ phận khác thay thế không phải của Philips sẽ làm mất hiệu lực bảo hành sản phẩm. Đồng thời bạn phải tuân thủ theo hướng dẫn sử dụng và nên tránh những hành động hoặc sử dụng nào được coi là không cần thiết hoặc cảnh báo trong tài liệu hướng dẫn sử dụng. Nếu sản phẩm sử dụng trong một quốc gia cần phải chuyển đổi điện áp Philips không chịu trách nhiệm về việc sản phẩm bị lỗi đó do nguồn cung cấp điện áp không phù hợp cho thiết bị.

 

 

 

 

Bảng dưới đây cho biết thời gian bảo hành của từng loại sản phẩm khác nhau:

 

 

 

Thời gian bảo hành
Ngành hàng
Nhóm sản phẩm
Thời gian bảo hành
Chăm sóc cá nhân
Cạo và tỉa dành cho Nam
24 tháng
Sản phẩm làm đẹp cho Nữ
24 tháng
Bàn chải đánh răng và đầu dao cạo râu
Không áp dụng bảo hành
Chăm sóc Mẹ và Bé
Máy hút sữa điện
24 tháng
Dụng cụ hút sữa bằng tay
Không áp dụng bảo hành
Bình sữa và phụ kiện bình sữa
Không áp dụng bảo hành
Máy tiệt trùng và máy hâm sữa
24 tháng
Núm ty và ty ngậm
Không áp dụng bảo hành
Túi và bộ quà tặng
Không áp dụng bảo hành
Điện gia dụng
Sản phẩm nhà bếp
24 tháng
Điều kiện bảo hành

Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày sản xuất hoặc số serial và hết hạn theo quy định bảo hành từng sản phẩm được nêu ở bảng trên. Bằng chứng phiếu mua hàng và phiếu bảo hành là bắt buộc. Bảo hành Philips được áp dụng khi sản phẩm được sử dụng đúng cách, đúng mục đích sử dụng và hoạt động theo hướng dẫn trong tài liệu.

 

Việc bảo hành không bao gồm sản phẩm bị thiệt hại do thiên tai hoặc trường hợp bất khả kháng. Một số loại trừ nhất định áp dụng cho bảo hành

Những trường hợp không được bảo hành?

Bảo hành không bao gồm thiệt hại gián tiếp hoặc hậu quả (bao gồm nhưng không giới hạn thời gian mất mát, dữ liệu hoặc thu nhập), cũng như bồi thường cho các hoạt động do chính bạn thực hiện, chẳng hạn như bảo dưỡng thường xuyên, cài đặt hoặc khôi phục 

 

Bảo hành không bao gồm hoặc không áp dụng nếu:

-Phiếu mua hàng, phiếu bảo hành đã bị thay đổi theo bất kỳ cách nào hoặc được thực hiện bất hợp pháp

-Model sản phẩm, số serial, ngày sản xuất trên sản phẩm đã bị thay đổi, xóa hoặc không đọc được

-Sản phẩm được mua dưới dạng hàng lỗi

-Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống trung tâm bảo hành Philips

-Lỗi này là kết quả của việc sử dụng quá mức ngoài mục đích đã định

-Lỗi do sự lạm dụng sản phẩm hoặc điều kiện môi trường không phù hợp với hướng dẫn sử dụng sản phẩm

-Các thiết bị đã bị hư hỏng, bao gồm nhưng không giới hạn thiệt hại do động vật, sét, điện áp bất thường, hỏa hoạn, thiên tai, giao thông vận tải hoặc nước (trừ khi hướng dẫn sử dụng nêu rõ rằng sản phẩm có thể được rửa sạch).

-Hao mòn hoặc rách/nứt/bể, hoặc những phụ kiện sử dụng hao mòn theo thời gian (ví dụ túi máy hút bụi, hoặc hộp lọc, dao, nhông máy...)

-Sản phẩm không hoạt động bình thường vì sản phẩm không đúng như thiết kế ban đầu, được sản xuất hoặc phê duyệt để sử dụng ở quốc gia nơi bạn sử dụng sản phẩm, có thể xảy ra khi bạn nhập sản phẩm.

Hỗ trợ

Để tránh sự bất tiện không cần thiết, chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và / hoặc tham khảo phần hỗ trợ của trang web này trước khi liên hệ với đại lý hoặc Philips của bạn. Để nhận được dịch vụ trong thời hạn bảo hành, vui lòng liên hệ với trung tâm hỗ trợ khách hàng thông qua một trong các phương thức liên lạc được nêu trên trang web này hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền Philips. Khi sản phẩm của bạn không còn được bảo hành, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành ủy quyền Philips gần nhất. Nếu có, bạn có thể tìm thấy địa chỉ của trung tâm dịch vụ trên trang web này

 

Để có thể giúp bạn hiệu quả khi liên hệ với Philips hoặc các đối tác dịch vụ của mình, vui lòng chuẩn bị sẵn:

 

-Loại, model sản phẩm

-Bằng chứng mua hàng và phiếu bảo hành (ví dụ: hóa đơn gốc hoặc phiếu mua hàng) cho biết ngày mua, tên đại lý và model của sản phẩm; và

-Số sê-ri sản phẩm hoặc mã ngày sản xuất như được chỉ định trên sản phẩm

 

Model, số sê-ri hoặc mã ngày sản xuất (nếu có) có thể được tìm thấy trong ngăn chứa pin hoặc ở mặt sau hoặc phía dưới sản phẩm

 

Chính sách bảo hành dành cho TV, Màn hình, Điện thoại, Máy chiếu, các sản phẩm Âm thanh, Video, Fax, Đọc chính tả và phụ kiện Cơ động ô tô của Philips

Kính gửi quý khách hàng,

Sản phẩm của Philips được thiết kế và sản xuất theo các tiêu chuẩn cao nhất, mang lại chất lượng cao, dễ sử dụng và dễ cài đặt. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn nào trong khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi khuyên bạn trước tiên nên tham khảo hướng dẫn sử dụng hoặc thông tin trong phần hỗ trợ của trang web này, tại đây (tùy theo loại sản phẩm) bạn có thể tải xuống hướng dẫn sử dụng, xem các câu hỏi thường gặp, video hướng dẫn hoặc tham gia diễn đàn hỗ trợ.

 

Trong trường hợp không may mà sản phẩm bị lỗi hoặc gặp sự cố, nếu bạn báo cáo với Philips về khiếm khuyết này trong giai đoạn bảo hành, chúng tôi sẽ sắp xếp dịch vụ bảo trì cho sản phẩm Philips của bạn, không tính phí, miễn là sản phẩm đã được sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng (ví dụ như môi trường được dùng). Đối với một số danh mục sản phẩm mà công ty đối tác của Philips là nhà bảo hành của sản phẩm; vui lòng kiểm tra tài liệu được cung cấp kèm theo sản phẩm đó để biết thêm thông tin.

 

Nếu bạn muốn bảo trì sản phẩm tại Việt Nam trong khi bạn đã mua sản phẩm đó ở nước ngoài, Philips sẽ nỗ lực để bảo hành sản phẩm của bạn dựa theo các điều khoản bảo hành của quốc gia mà bạn đã mua.

 

Tài liệu này chỉ áp dụng cho sản phẩm tiêu dùng. Đối với sản phẩm chuyên dụng, các điều khoản bảo hành của thỏa thuận mua hoặc bán sẽ được áp dụng.

 

Điều khoản bảo hành

Giai đoạn bảo hành tính từ ngày mua hàng được nêu trên bằng chứng mua hàng của bạn và hết hạn vào cuối giai đoạn được ghi rõ trong mục “Giai đoạn bảo hành” bên dưới. Nếu bạn yêu cầu dịch vụ nhưng bạn làm mất bằng chứng mua hàng của mình hoặc nhà bán lẻ không trực thuộc Philips (ví dụ như người bán bán đấu giá trên một kênh trực tuyến) thì giai đoạn bảo hành sẽ được xem như là ba tháng kể từ ngày sản xuất được ghi rõ trên sản phẩm hoặc suy ra từ số sê-ri. Nếu bạn yêu cầu dịch vụ cho sản phẩm mà không có ngày sản xuất hoặc số sê-ri trên sản phẩm thì bạn cần phải có bằng chứng mua hàng có hiệu lực.

 

Nếu việc sửa chữa không khả thi hoặc không có khả năng thương mại thì Philips có thể thay thể bằng một sản phẩm mới hoặc sản phẩm được tân trang lại có chức năng tương tự. Sau khi sửa chữa, nâng cấp phần mềm điều khiển hoặc thay thế sản phẩm, giai đoạn bảo hành sẽ tính tiếp kể từ ngày mua sản phẩm gốc.

Những trường hợp không được bảo hành?

Bảo hành không bao gồm các hư hỏng mang tính hậu quả (bao gồm nhưng không giới hạn việc thất thoát dữ liệu hoặc tổn thất lợi nhuận), đồng thời cũng sẽ không có khoản đền bù nào cho các hoạt động do chính bạn thực hiện, ví dụ như bảo trì thường xuyên, cài đặt các bản cập nhật phần mềm điều khiển hoặc lưu trữ hay phục hồi dữ liệu.

 

Bảo hành sẽ loại trừ hoặc không áp dụng:

·       Nếu bằng chứng mua hàng đã được sửa đổi theo bất kỳ cách nào hoặc được ghi không rõ ràng.

·       Nếu số kiểu, số sê-ri hoặc mã ngày sản xuất trên sản phẩm đã bị sửa đổi, xóa hoặc được ghi không rõ ràng.

·       Nếu sửa chữa hoặc thay đổi sản phẩm do các tổ chức hay cá nhân không được ủy quyền thực hiện.

·       Nếu khiếm khuyết là kết quả của việc sử dụng quá mức ngoài mục đích sử dụng, ví dụ như sử dụng liên tục trong môi trường thương mại.

·       Nếu khiếm khuyết xảy ra do việc lạm dụng sản phẩm hoặc do các điều kiện môi trường không tương thích với hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

·       Nếu khiếm khuyết xảy ra do kết nối với các thiết bị ngoại vi, phụ kiện hoặc thiết bị bổ sung khác với các phụ kiện, thiết bị được khuyến nghị trong hướng dẫn sử dụng.

·       Nếu thiết bị đã bị hỏng, bao gồm nhưng không giới hạn hư hỏng do động vật, sấm chớp, điện áp bất thường, cháy, thảm họa thiên nhiên, vận chuyển hoặc nước (trừ khi hướng dẫn sử dụng mô tả rõ ràng rằng sản phẩm có thể rửa bằng nước).

·       Nếu bị mài mòn và rách thông thường, hoặc có thể tiêu hao do bản chất của chúng (ví dụ như túi máy hút bụi hoặc lõi lọc).

·       Nếu sản phẩm hoạt động không đúng cách vì lúc ban đầu, sản phẩm không được thiết kế, sản xuất hoặc chấp thuận để được sử dụng ở khu vực mà bạn đang dùng, điều này có thể xảy ra khi bạn nhập khẩu sản phẩm.

·       Nếu sản phẩm hoạt động không đúng cách do gặp vấn đề với truy nhập, hoặc kết nối với các nhà cung cấp dịch vụ, chẳng hạn như gián đoạn mạng truy nhập (ví dụ: cáp TV, vệ tinh hay internet), lỗi trên đường dây thuê bao hoặc liên lạc, lỗi mạng cục bộ (cáp, máy chủ tệp, đường dây của người dùng) và lỗi trên mạng truyền dẫn (nhiễu, xáo trộn, lỗi hay chất lượng mạng kém).

·       Các ứng dụng của bên thứ ba được sử dụng trên hoặc kèm với các sản phẩm của bạn.

 

Cần dịch vụ?

Nhằm tránh những bất tiện không cần thiết, chúng tôi khuyên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và/hoặc tham khảo mục hỗ trợ của trang web này trước khi liên lạc với người bán hoặc Philips. Để được đáp ứng dịch vụ trong giai đoạn bảo hành, xin vui lòng liên hệ với trung tâm liên hệ người tiêu dùng thông qua một trong những phương thức liên hệ được ghi rõ trên trang web này. Khi sản phẩm của bạn đã quá hạn bảo hành, tại một số quốc gia nhất định, bạn có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ được ủy quyền gần nhất. Nếu điều đó có hiệu lực tại nơi bạn sống, bạn có thể tìm địa chỉ của những trung tâm dịch vụ này ngay trên trang web.

 

Khi liên hệ với Philips hoặc trung tâm dịch vụ của Philips, để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng chuẩn bị sẵn những thông tin sau đây:

·        Số kiểu hoặc số loại sản phẩm (đôi khi còn được gọi là ID kiểu)

·        Bằng chứng mua hàng (như hóa đơn gốc hoặc hóa đơn trả tiền) ghi rõ ngày mua hàng, tên đại lý và số kiểu sản phẩm; và

·        Số sê-ri sản phẩm hay mã ngày sản xuất được ghi trên sản phẩm.

Bạn có thể tìm thấy số kiểu, số sê-ri hoặc mã ngày sản xuất (nếu có) trong ngăn chứa pin hoặc ở mặt sau hay mặt dưới của sản phẩm. 

Giai đoạn bảo hành

Giai đoạn bảo hành ở Việt Nam cho các danh mục sản phẩm được đề cập trong phần mở đầu của tài liệu này là 12 tháng, có những ngoại lệ như sau:

Trường hợp ngoại lệ
Giai đoạn bảo hành
Màn hình vi tính  
36 tháng