Hỗ trợ Philips

Bàn lau của robot Philips HomeRun Dòng 6000 không sạch sẽ

Được xuất bản trên Ngày 06 tháng 12 năm 2023
Nếu bàn lau của robot Philips HomeRun không được vệ sinh sạch sẽ, hãy tìm nguyên nhân có thể xảy ra và giải pháp trong bài viết dưới đây. 
 
  • Sau khi lắp xong ngăn chứa nước, hãy thử ấn nhẹ để đảm bảo đã lắp đặt ngăn chứa nước đúng cách.
  • Ngoài ra, hãy đảm bảo nắp ngăn chứa nước được lắp đặt chắc chắn và khóa bằng dây buộc bên hông.
  • Kiểm tra xem có đủ nước trong ngăn hay không và châm thêm nước nếu cần thiết.
  • Cuối cùng, kiểm tra lỗ thoát ở đáy của trạm đế xem có bị tắc nghẽn hay không. Tắc nghẽn có thể kích hoạt tính năng phát hiện tràn nước. Nếu có tắc nghẽn, hãy dùng miếng vải để thấm hết nước.

Nếu các giải pháp trên không giúp giải quyết được vấn đề, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.
 
Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Bạn đang tìm kiếm một điều gì khác?

Khám phá tất cả các tùy chọn Hỗ trợ của Philips

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox