Hỗ trợ Philips

Máy hút bụi Philips của tôi không bật

Được xuất bản trên 17 November 2023

Nếu Máy hút bụi Philips của bạn không bật được, bạn có một cách đơn giản để giải quyết vấn đề này. Hãy tìm hiểu cách tự xử lý sự cố trong phần hướng dẫn sau đây.

Nếu thiết bị chưa được cắm điện, vui lòng cắm thiết bị vào nguồn điện.

Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn đã nhấn nút bật/tắt đúng cách.

Nếu bạn không nhấn nút bật/tắt của Máy hút bụi Philips đúng cách, nút này vẫn sẽ tắt.

Vui lòng kiểm tra xem Máy hút bụi Philips của bạn có bật mà không cần điều khiển từ xa hay không bằng cách nhấn nút bật/tắt trên chính thiết bị. Nếu máy bật thì nghĩa là điều khiển từ xa của bạn đã hết pin. Tình huống này chỉ áp dụng cho máy hút bụi có điều khiển từ xa bằng tia hồng ngoại.

Trong trường hợp này, thay thế pin sẽ giải quyết được vấn đề.

Lưu ý:

Nếu không có tùy chọn nào trước đây phù hợp với bạn thì có thể đã xảy ra lỗi kỹ thuật với Máy hút bụi Philips của bạn.
Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Liên hệ với Philips

Chúng tôi rất vui lòng giúp đỡ bạn

Bạn đang tìm kiếm một điều gì khác?

Khám phá tất cả các tùy chọn Hỗ trợ của Philips

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox