Trung tâm tin tức | Việt Nam

thg 11 30, 2020

Philips giới thiệu giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện

  • Buổi hội thảo được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Điện quang Bắc Mỹ  diễn ra thường niên nhằm cập nhật những tiến bộ mới nhất của Philips trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh.  
  • Tham dự hội thảo có hơn 50 khách mời là các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực điện quang, các lãnh đạo và trưởng khoa, phòng tại các bệnh viện quân dân y tại các tỉnh phía Bắc.  

Hà Nội, ngày 30 tháng 11 năm 2020 Tập đoàn Philips Hoàng Gia (NYSE:PHG, AEX:PHIA), đã phối hợp với TNT - nhà phân phối các thiết bị chẩn đoán hình ảnh tại Việt Nam, tổ chức buổi hội thảo giới thiệu giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện, giúp tối ưu hóa quy trình thăm khám tại khoa Chẩn đoán hình ảnh và tại Bệnh viện. Sự kiện này được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Điện quang Bắc Mỹ diễn ra thường niên (RSNA) nhằm cập nhật những tiến bộ mới nhất của Philips trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh. Tham dự hội thảo có hơn 50 khách mời là các giáo sư đầu ngành trong lĩnh vực điện quang, các lãnh đạo và trưởng khoa, phòng tại các bệnh viện quân dân y tại các tỉnh phía Bắc. 

Khách hàng trải nghiệm các giái pháp chẩn đoán hình ảnh của Philips trên mô hình gian hàng 3D trực tuyến

Khách hàng trải nghiệm các giái pháp chẩn đoán hình ảnh của Philips trên mô hình gian hàng 3D trực tuyến 

Tại buổi hội thảo, khách mời đã trải nghiệm các sản phẩm và giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện của Philips trên mô hình gian hàng 3D trực tuyến. Ông Hugo Luik, Tổng Giám đốc Philips Việt Nam chia sẻ các giải pháp chẩn đoán hình ảnh của Philips được nghiên cứu và phát triển giúp chẩn đoán chính xác và nhanh chóng, nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân cũng như giảm bớt khối lượng công việc cho nhân viên y tế.  Giải pháp này của Philips bao gồm đầy đủ các thiết bị khác nhau trong khoa chẩn đoán hình ảnh và các phần mềm nâng cao. Các hệ thống chẩn đoán hình ảnh thông minh, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và có thể kết nối với nhau nhằm cung cấp thông tin của bệnh nhân một cách toàn diện. Đặc biệt, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào quy trình xử lý hình ảnh giúp tối ưu hóa quy trình làm việc, mang lại hiệu suất cao trong suốt quá trình chẩn đoán và điều trị.  

 

Bên cạnh đó, khách mời cũng được cập nhật các công nghệ mới nhất trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh trên thế giới như: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý COVID-19; Chẩn đoán hình ảnh từ xa; Tối ưu hóa quy trình tại khoa chẩn đoán hình ảnh hay Ứng dụng phân tích hình ảnh nâng cao. 

 

Khách mời tham dự đã đánh giá cao các giải pháp chẩn đoán hình ảnh với công nghệ vượt trội của Philips với rất nhiều câu hỏi thú vị xuyên suốt chương trình. 

Hội thảo giới thiệu giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện của Philips

Hội thảo giới thiệu giải pháp chẩn đoán hình ảnh toàn diện của Philips 

Chuyên gia sản phẩm của Philips giới thiệu về công nghệ giúp tối ưu quy trình tại khoa Chẩn đoán hình ảnh

Chuyên gia sản phẩm của Philips giới thiệu về công nghệ giúp tối ưu quy trình tại khoa Chẩn đoán hình ảnh

Thông tin về Royal Philips

Philips Hoàng gia (NYSE: PHG, AEX: PHIA) là tập đoàn công nghệ y tế hàng đầu với phương châm hướng đến việc cải thiện sức khoẻ con người và mang lại các kết quả chẩn đoán và điều trị tốt hơn từ việc tạo dựng lối sống lành mạnh cho tới phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại nhà. Philips tận dụng các công nghệ tiên tiến cũng như hiểu biết sâu sắc về lâm sàng và khách hàng để đưa ra những giải pháp tích hợp. Có trụ sở chính tại Hà Lan, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, thiết bị điều trị có dẫn hướng bằng hình ảnh, giải pháp theo dõi bệnh nhân và ứng dụng công nghệ thông tin trong y tế, cũng như trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ cá nhân và tại nhà.  Trong năm 2019 Philips đạt doanh thu 19,5 tỷ Euro với khoảng 81.000 nhân viên có mặt tại hơn 100 quốc gia. Để biết thêm thông tin về Philips, vui lòng truy cập www.philips.com/newscenter.

Đọc thêmThu gọn

Chủ đề

Liên hệ

Sheo Rai

Sheo S. Rai

Quản lý cấp cao, Thương hiệu và Truyền thông, 

Philips ASEAN – Thái Bình Dương 

Tel: +65  97842956

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Thư viện truyền thông

Chia sẻ trên mạng xã hội

Tin tức liên quan

You are about to visit a Philips global content page

Continue

Bạn có thể xem trang web của chúng tôi tốt nhất bằng phiên bản mới nhất của Microsoft Edge, Google Chrome hoặc Firefox